Chuyên mục
Sepp Blatter không từ chức Chủ tịch FIFA
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sepp Blatter không từ chức Chủ tịch FIFA

Thứ bảy 27/06/2015 05:08 GMT + 7
Phát biểu trên tờ Blick (Thụy Sĩ), ông Sepp Blatter đã gây sốc khi khẳng định ông không hề từ chức ghế Chủ tịch liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Như đã biết, ông Sepp Blatter đã từ chức Chủ tịch FIFA chỉ 4 ngay sau khi tái đắc cử. Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Blick (Thụy Sĩ), ông đã bất ngờ khẳng định mình không hề nói sẽ rời khỏi cương vị của mình.

Sepp Blatter không có ý định rời bỏ ghế Chủ tịch FIFA

Sepp Blatter nói: “Thực tế, tôi không hề từ chức Chủ tịch FIFA và đang được giao trách nhiệm quan trọng trong tổ chức. Chỉ có những người biết về quá khứ mới có thể hiểu được hiện tại và dự đoán tương lai”.

Sepp Blatter vừa tham dự sự kiện xây dựng viện bảo tàng của FIFA ở Zurich. Nói thêm về điều này, ông nói: “Bảo tàng là sự biểu lộ của tình yêu. Tuy nhiên, tôi chưa sẵn sàng có một bức tượng trong này”.

Hiện tại, Sepp Blatter vẫn đang nằm trong diện điều tra của chính quyền Thụy Sĩ và FBI sau những vụ tham nhũng liên tiếp của FIFA bị phanh phui. Bản thân ông từng thừa nhận quyết định rời khỏi vị trí vì muốn… tốt cho tổ chức.

Vào ngày 20/7 tới, FIFA sẽ lên danh sách ứng cử viên cho ghế Chủ tịch. Giới mộ điệu đang chờ xem Sepp Blatter có tham gia tranh cử hay không. Hoàng tử Ali bin Al Hussein đang được xem là ứng cử viên số 1 cho vị trí này.


H.Long
Nguồn: dantri.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.