Chuyên mục
Sao Man City dùng tay in tranh tặng fan nhí
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sao Man City dùng tay in tranh tặng fan nhí

Chủ nhật 26/07/2015 12:04 GMT + 7
Trong buổi giao lưu với các em nhỏ làng trẻ SOS Hà Nội, các cầu thủ của đội á quân Premier League đã vẽ tranh bằng phương pháp ấn cả bàn tay lên tạo hình một cách ngộ nghĩnh.




Đúng 11h30, xe ô tô chở đoàn Man City có mặt tại làng trẻ em SOS Hà Nội. Các ngôi sao như David Silva, Jesus Navas hay Fernando nhanh chóng thu hút sự chú ý.


Cầu thủ Man City nhận hoa từ các em nhỏ.


Jesus Navas gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm.


Cầu thủ Man City và đại diện nhà tài trợ trao quà tặng cho làng trẻ em SOS Hà Nội.


Các ngôi sao của "nửa xanh thành Manchester" được đưa đi tham quan và nghe giới thiệu về trung tâm hiện đang nuôi dưỡng hơn 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Sự xuất hiện của đoàn Man City thu hút sự quan tâm rất lớn. Theo kế hoạch, chỉ có người của trung tâm SOS và phóng viên được phép có mặt trong khuôn viên của làng trẻ em, nhưng rất đông người hâm mộ vẫn tìm cách vào trong để chạm mặt các ngôi sao của đội á quân Premier League.


Jesus Navas và David Silva tham quan điều kiện ăn ở của các em nhỏ.

\

Điểm nhấn là phần giao lưu của các cầu thủ Man City bằng cách in những chiếc lá theo hình bàn tay lên bức tranh tặng làng trẻ em SOS.


Marcos Lopez tranh thủ ký tặng các fan nhí.


Cầu thủ Man City bên tác phẩm được hoàn thành bằng chính đôi tay của họ.


Sau phần giao lưu, ông Simon Heggie (phụ trách truyền thông) và cầu thủ Marcos Lopez đại diện cho đoàn Man City trả lời phỏng vấn. Cả hai đánh giá rất cao sự đón tiếp nồng hậu và sự mến mộ "nửa xanh thành Manchester" nhận được tại Việt Nam.

Anh Tuấn - Hoàng Minh
Video: Hoàng Anh
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.