Chuyên mục
Ronaldo tiếp tục thống trị thêm giải thưởng danh giá
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ronaldo tiếp tục thống trị thêm giải thưởng danh giá

Thứ tư 28/12/2016 05:51 GMT + 7
2016 thực sự là năm của Cristiano Ronaldo. Sau Quả bóng vàng, siêu sao người BĐN tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng cao quý Globe Soccer Awards.

Cách đây ít  giờ, lễ trao giải Globe Soccer Awards -  sự kiện thường niên vinh danh các nhân vật có đóng góp to lớn cho bóng đá thế giới trong năm đã diễn ra tại Dubai (UAE). Đây là năm thứ 7, giải thưởng được EFAA (Hiệp hội những người đại diện của cầu thủ) và ECA (Hiệp hội các CLB châu Âu) phối hợp tổ chức.

Sau Quả bóng vàng, Ronaldo tiếp tục được vinh danh ở Globe Soccer Awards.

Trong lễ trao giải năm nay, không ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo trở thành nhân vật chính với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”. Trong năm 2016, siêu sao 31 tuổi thể hiên sự thống trị gần như tuyệt đối với chức vô địch Euro, Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup. Tính ra, đây cũng là danh hiệu thứ 10 của anh (cả cá nhân lẫn tập thể).

Trước đó, Ronaldo giành chiến thắng ở cuộc đua tới giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” do UEFA, các tờ báo danh tiếng World Soccer, Four Four Two, ESPN bầu chọn và đặc biệt, ẵm nốt danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng của tờ France Football.

Nếu không có bất xảy ra, giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA” (diễn ra vào ngày 9/1 tới) sẽ tiếp tục tôn vinh Ronaldo.

Những nhân vật đóng góp vào thành công của CR7 cũng "lên đỉnh" ở Globe Soccer Awards. Có thể kể đến CLB chủ quản Real Madrid cùng chủ tịch Florentino Perez lần lượt ẵm giải “CLB xuất sắc nhất năm”, “Chủ tịch xuất sắc của năm”. Fernando Santos – người giúp ĐT Bồ Đào Nha và Ronaldo đăng quang chức vô địch Euro cũng được tôn vinh là “HLV xuất sắc nhất năm”.

Các hạng mục khác của Globe Soccer Awards cũng tìm ra chủ nhân xứng đáng, như “Trọng tài xuất sắc nhất năm” Mark Clattenburg – người bắt chính trong 3 trận chung kết Champions League, Euro, Cúp FA.

Siêu “cò” Mino Raiola nhận giải “Người đại diện của năm” nhờ thành công trong việc đưa Paul Pogba sang MU – thương vụ chuyển nhượng đắt đỏ nhất lịch sử bóng đá.

Danh sách các giải thưởng quan trọng tại Globe Soccer Awards 2016                          

Cầu thủ xuất sắc của năm: Cristiano Ronaldo.

CLB xuất sắc của năm: Real Madrid.

HLV xuất sắc của năm: Fernando Santos.

Trọng tài xuất sắc của năm: Mark Clattenburg.

Người đại diện xuất sắc của năm: Mino Raiola.

Chủ tịch xuất sắc của năm: Florentino Perez.

Đỗ Anh (tổng hợp)
Nguồn: khampha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.