Chuyên mục
Ronaldo thâu tóm 3 danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm, bỏ xa Messi
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ronaldo thâu tóm 3 danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm, bỏ xa Messi

Thứ ba 10/01/2017 07:37 GMT + 7
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên thâu tóm cả 3 danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong một năm sau khi bỏ túi thêm giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016.

Với việc đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016 (hay còn gọi là giải The Best) trong đêm gala rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên thâu tóm cả 3 danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong một năm: Quả bóng vàng của France Football, Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA và Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA.

Đó hiển nhiên là một kết quả quá xứng đáng khi Ronaldo, dù đã bước sang tuổi 31 trong năm 2016, vẫn không ngừng nỗ lực để chinh phục những đỉnh núi cao nhất của thế giới bóng đá.

Ronaldo cùng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016. Ảnh: BBC Sport.

Anh kết thúc mùa 2015/16 với chức vô địch Champions League, kèm theo là danh hiệu Vua phá lưới với 16 bàn. Chỉ chưa đầy 2 tháng sau, CR7 lại cùng ĐTQG Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch EURO 2016 tại Pháp. 

Ronaldo giành chiến thắng với kết quả áp đảo 2 đối thủ nặng ký là Lionel Messi và Antoine Griezmann trong cuộc bình chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 của FIFA. 

Giải Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA được bầu chọn bởi các HLV, đội trưởng các ĐTQG, cũng như một số nhà báo trên thế giới và các chuyên gia bóng đá được FIFA lựa chọn. Kết quả, Ronaldo giành được tới 34,54% số phiếu bầu. Messi xếp thứ hai với 26,42% . Còn Griezmann đứng ở vị trí thứ ba với 7,53%

Ronaldo tại thảm đỏ sự kiện Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016. Ảnh: AP

Trong niềm vui nhận giải, “siêu sao” của Real Madrid cũng không quên “châm chọc” Messi và các cầu thủ Barcelona, những người đã không có mặt trong đêm Gala trao giải của FIFA vào đêm qua.

C.Ronaldo nói: “Những gì tôi đạt được trong năm qua thật đáng kinh ngạc. Tôi sẽ không bao giờ quên năm thi đấu tuyệt diệu này. Tôi vô cùng hạnh phúc và chẳng biết nói gì lúc này. Tôi nghĩ danh hiệu này thay cho những lời mình muốn nói.

Tôi thực sự xin lỗi những người Barcelona. Họ đã không có mặt trong buổi lễ này. Cũng dễ hiểu thôi. Đây không phải là lần đầu tiên tôi nhận giải xuất sắc nhất năm nhưng là lần đầu tiên ở giải thưởng này.

Tôi muốn cảm ơn nhưng đồng đội ở Real Madrid cũng như HLV trưởng đội bóng. Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Ngoài ra, tôi cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, những người thân vì tất cả mọi thứ họ đã dành cho tôi”.


Clip Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016. Nguồn: BrioTV.


Hạnh Chi (Theo Đời sống Plus)
Nguồn: doisongvietnam.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.