Chuyên mục
Ronaldo được Thủ tướng Bồ Đào Nha tặng huân chương cao quý
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ronaldo được Thủ tướng Bồ Đào Nha tặng huân chương cao quý

Thứ bảy 04/01/2014 04:20 GMT + 7
Ronaldo đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc khi liên tiếp nhận những giải thưởng cao quý.

Theo thông tin của báo chí Bồ Đào Nha thì ngôi sao đang chơi cho Real Madrid là Cristiano Ronaldo sẽ được Thủ tướng Bồ Đào Nha trao tặng một trong những danh hiệu cao quý nhất của nước này.

 
Ronaldo liên tục nhận những giải thưởng cao quý

Cụ thể, theo phát ngôn viên của Thủ tướng Bồ Đào Nha thì Ronaldo đã có rất nhiều đóng góp cho ĐT quốc gia nước này nói riêng và nền thể thao nói chung. Ronaldo sẽ nhận Huân chương Hoàng tử Henry trong một buổi lễ được tổ chức ở phủ Thủ tướng vào thứ Ba tới đây.

Không chỉ được vinh danh tại quê nhà mà mới đây, theo thông tin rò rỉ của báo chí Pháp thì cựu cầu thủ Man Utd sẽ là người nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2013. Theo nhà báo kỳ cựu người Pháp Pascal Praud tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được vinh danh.

Praud viết trên Twitter bằng tiếng Pháp vào tối 2/1: ‘Nếu nguồn tin của tôi là chính xác, Cristiano Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2013. Franck Ribery giành nhiều phiếu của các nhà báo nhất, nhưng anh không thể giành chiến thắng vì không nhận được sự tin tưởng của các đội trưởng và HLV ĐT quốc gia.’

Hiện tại thông tin này vẫn cần phải được kiểm chưng, nhưng với màn thể hiện ấn tượng thời gian qua thì việc Ronaldo giành chiến thắng trong cuộc đua với Messi và Franck Ribery cũng không quá bất ngờ.
Nguồn: bongda.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.