Chuyên mục
Ronaldo bị người Trung Quốc dùng tiền mua chuộc
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ronaldo bị người Trung Quốc dùng tiền mua chuộc

Thứ sáu 30/12/2016 13:05 GMT + 7

Chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi Carlos Tevez trở thành tân binh của Thân Hoa Thượng Hải với mức lương cao nhất thế giới 615.000 bảng/tuần, thì nay tới lượt Cristiano Ronaldo bị đưa vào tầm ngắm của các CLB Trung Quốc.


Cũng giống như đồng đội Pepe ở Real Madrid, siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo đang được Chinese Super League săn đuổi ráo riết bởi các CLB giàu nứt vách cùng lời đề nghị choáng ngợp chưa từng có.

Siêu cò Jorge Mendes, đại diện của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng, trong đó có CR7 tiết lộ rằng một CLB Trung Quốc sẵn sàng trả cho Real Madrid 200 triệu euro phí chuyển nhượng và hứa hẹn mức lương 100 triệu euro mỗi năm cho thủ quân Bồ Đào Nha.

Ronaldo là khách hàng thân thiết của siêu cò Jorge Mendes

Nhà tài trợ chính của siêu sao Real, hãng thể thao Nike được cho là khá quan tâm đến vụ chuyển nhượng này bởi đây là cơ hội lớn để họ quảng bá sản phẩm vào thị trường phía Đông rộng lớn và béo bở thông qua hình ảnh của Ronaldo.

Tuy nhiên “tiền không phải là tất cả, Real Madrid mới là CLB Ronaldo dành trọn cuộc đời”, siêu cò Mendes nói với Sky Sports về vụ theo đuổi của Chinese Super League.

Nhưng nếu Ronaldo gật đầu, anh sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới cùng với các ngôi sao vừa cập bến giải đấu này như Oscar, Tevez và Ramires.


Thời gian gần đây, bóng đá Trung Quốc đang nổi lên như một thế lực đáng gờm về mặt tài chính và chịu chi hết mức hòng chiêu mộ các tên tuổi danh giá của Châu Âu lẫn Châu Mỹ.

Cách đầu tư này của Chinese Super League không những là để biến họ thành một cực mới của thế giới túc cầu giáo, mà còn tạo ra những làn sóng “di cư” gây hoảng loạn cho các giải đấu vốn được coi là hấp dẫn nhất hành tinh như Champions League, Premier League, La Liga…

Tiểu Phi
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.