Chuyên mục
Quang Hải sút hỏng 11m, trang facebook cá nhân bị CĐV quá khích tấn công
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Quang Hải sút hỏng 11m, trang facebook cá nhân bị CĐV quá khích tấn công

Thứ bảy 01/09/2018 14:55 GMT + 7
Sau khi sút hỏng quả 11m, làm vụt mất cơ hội đoạt HCĐ của Việt Nam tại ASIAD 18, Quang Hải trở thành tâm điểm chỉ trích của những CĐV quá khích. Trang facebook cá nhân của cầu thủ này bị một số CĐV quá khích tấn công


Dù bị dẫn trước trong trận tranh huy chương đồng (HCĐ) với U23 UAE, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại thế chủ động ở những phút sau đó. Đặc biệt sau bàn thắng gỡ hòa của Văn Quyết, các  cầu thủ U23 Việt Nam chơi kiểm soát bóng, chủ động tấn công và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. 

Trong hiệp 2, các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục chơi dâng cao, có nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của đối phương nhưng may mắn đã không mỉm cười. Với kết quả hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội phải bước vào loạt sút penalty cân não.

Ở loạt sút may rủi này, Quang Hải và Minh Vương đã không vượt qua được áp lực tâm lý nên sút hỏng, khiến U23 Việt Nam cay đắng nhận thất bại. 

Ngay lập tức, rất nhiều cổ động viên quá khích đã "tấn công" facebook của Quang Hải. Họ đã liên tục để lại những bình luận khiếm nhã, dùng những từ ngữ tục tĩu nhắm vào tiền vệ của U23 Việt Nam.

Những bình luận phê phán Quang Hải trên trang cá nhân.

Bên cạnh những bình luận khiếm nhã của một số CĐV thì cũng có nhiều người hâm mộ đã động viên Quang Hải và các cầu thủ, cũng như gửi lời cảm ơn đến toàn đội và HLV Park Hang-seo.

DP
Nguồn: laodong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.