Chuyên mục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Nữ hoàng sắc đẹp" Nga tạo dáng quyến rũ bên bàn cờ vua

Thứ năm 02/03/2017 15:20 GMT + 7
Victoria Lopyreva, đại sứ cho World Cup 2018 liên tục đăng những tấm ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân để chiều lòng fan.


Victoria Lopyreva mới đây đăng tấm ảnh bên bàn cờ vua lớn lên Instagram, trong trang phục luyện tập thể thao. Victoria có đến 1 triệu người theo dõi trên Instagram và cô cựu hoa hậu, người được gọi là "nữ hoàng sắc đẹp" Nga rất hay đăng ảnh.


Victoria Lopyreva là một trong những cái tên nổi tiếng nhất tại Nga. Cô cho thấy mình quá đa tài khi là người dẫn chương trình, diễn viên, người mẫu, blogger và còn giành luôn danh hiệu Hoa hậu Nga 2003. Điều đó dễ hiểu khi cô được chọn làm đại sứ World Cup 2018, tổ chức ở Nga.


Victoria tham dự một trận đấu của Atletico Madrid.


Những tấm ảnh khoe dáng ngọc của Victoria luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.


Victoria thường xuyên tham gia các sự kiện bóng đá trong thời gian gần đây. Tháng trước, cô đã chụp ảnh chung với HLV Pep Guardiola tại sân Công viên các Hoàng tử.






Sắp tới Victoria sẽ tổ chức một sự kiện World Cup đặc biệt cho trẻ em, với sự tham gia của nhiều cầu thủ Nga nổi tiếng.


Victoria còn là cựu WAGs. Cô từng kết hôn với tiền đạo của CLB Krasnodar, Fyodor Smolov nhưng ly dị sau 2 năm. Người đẹp 33 tuổi đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí ở quê nhà.



BẢO BẢO 
Theo Tri thức trẻ
Nguồn: kenh14.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.