Chuyên mục
Nguyễn Quốc Vượng:
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nguyễn Quốc Vượng: "Người nhận hối lộ đang làm lãnh đạo HĐ trọng tài"

Thứ năm 12/05/2016 15:11 GMT + 7
Do bức xúc về vấn đề trọng tài tiêu cực, đặc biệt là vụ việc của Hà Anh Chiến, mới đây cựu tuyển thủ Việt Nam Ngyễn Quốc Vượng đã mạnh dạn chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, tố trọng tài ngày trước từng nhận tiền của hai đội bóng hiện giờ đang làm lãnh đạo cả một hội đồng trọng tài.
 


Nội dung Quốc Vượng chia sẻ trên Facebook cá nhân

Cụ thể, Quốc Vượng đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình với nội dung: “Không ai dám nói thì để tôi nói cho!!

Dư luận tuần qua xoáy vào “con tốt” trọng tài Chiến quá mà quên mất rằng thực tại BĐVN nó thế rồi! Tin tôi đi. Xử gì đi chăng nữa thì vẫn còn có trọng tài Đ…,trọng tài L…,… Thời tôi còn đá trọng tài nhận tiền của cả hai đội một lúc là chuyện bình thường, đội nào thắng cũng có tiền thua chả lẽ đòi lại? Và giờ nghe đâu các cựu trọng tài đấy đang điều hành hội đồng trọng tài thì phải! Haizzz!!!

“Quân thua thì chém tướng”, ở công ty tôi nhân viên làm sai quản lí phải chịu, trọng tài sai cứ đè chủ tịch hội đồng trọng tài mà đuổi! Xong.

Chưa nói anh Chiến sai cố tình hay vô tình thì vẫn phải chịu trách nhiệm nhưng cội rễ thì vẫn thế nên đôi khi tôi cũng muốn làm HLV lắm nhưng sống với lũ mà không biết bơi thì chết không kịp ngáp nên đi bán rượu Vodka Cá Sấu cho cho lành!

Tội nghiệp cho từng cá nhân cứ phải làm bia đỡ và đề tài cho dư luận! Muốn con cái ngoan cha mẹ phải làm gương, cái này chắc ai cũng biết nhưng…!!!”


Rất nhiều người khen ngời Quốc Vượng vì đã mạnh dạn chia sẻ tiêu cực

Chia sẻ này của anh đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Hầu hết họ đều đồng tình và ủng hộ sự mạnh dạn của Quốc Vượng vì đã dám thẳng thắn nói lên những tiêu cực của bóng đá Việt Nam.

Hoàng Cư
Nguồn: petrotimes.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.