Chuyên mục
Người Đức ngầm thỏa thuận “thôi hạ nhục” Brazil sau giờ nghỉ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Nguoi DUC da biet the hien , mot dan toc co y chi , va tinh huu hao nhu the nao , hay hoc cach song cua nguoi DUC va...

Người Đức ngầm thỏa thuận “thôi hạ nhục” Brazil sau giờ nghỉ

Thứ sáu 11/07/2014 13:23 GMT + 7
Trong giờ nghỉ giữa trận bán kết, các tuyển thủ Đức đã ngầm thỏa thuận với nhau rằng sẽ “không hạ nhục” đội tuyển Brazil trong hiệp 2. Vì vậy, hết hiệp 1 tỉ số đã là 5-0 nhưng khi trận đấu kết thúc, tỉ số chỉ dừng lại ở 7-1.

Trung vệ Mats Hummels đã tiết lộ trước báo giới rằng anh và các đồng đội đã thống nhất sẽ không thi đấu hết sức trong hiệp 2. Cầu thủ đang khoác áo Dortmund cho biết:

“Chúng tôi thỏa thuận với nhau sẽ tập trung chơi bóng nhưng cố gắng không làm họ (đội tuyển Brazil) bẽ mặt thêm nữa. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải tiếp tục tập trung thi đấu ở nửa thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, có những thứ bạn không phải thể hiện nếu bạn đang ở trên sân.

Bạn cần thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ. Nhưng quan trọng hơn nữa, chúng tôi phải cần thể hiện điều đó và không quá phô trương. Sau bàn thua thứ hai, họ đã rơi vào tình trạng hỗn loạn. Họ không còn là một khối thống nhất trên sân và sau đó chúng tôi đã không bỏ lỡ một cơ hội nào cho đến khi có bàn thắng thứ 5.”

Hummels và các đồng đội thống nhất "buông tha" cho Brazil trong hiệp 2

Phát biểu của Hummels hoàn toàn đúng với những gì đã diễn ra ở trận bán kết trên sân Estadio Mineirao. Bước sang hiệp 2, khi đối phương đã hoàn toàn mất phương hướng và vỡ trận, đội tuyển Đức hoàn toàn có thể khiến Julio Cesar phải vào lưới nhặt bóng với số lượng không kém hiệp 1. Tuy nhiên, Die Mannschaft lại chủ động giảm nhịp độ trận đấu “giúp” Brazil chỉ để lọt lưới thêm 2 bàn.

Không những vậy, khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Đức tiếp tục để lại hình ảnh đẹp khi tiến đến chia buồn cùng các cầu thủ đội chủ nhà cũng như không hề ăn mừng một cách quá khích.

Duy Khánh
Nguồn: dantri.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.