Chuyên mục
Nghi ngờ có bom trước chung kết Champions League tại Milan
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nghi ngờ có bom trước chung kết Champions League tại Milan

Thứ bảy 28/05/2016 18:02 GMT + 7
Chính quyền ở Milan (Italy) đã ra lệnh sơ tán các hành khách có mặt ở ga tàu điện ngầm Cadorna vì nghi ngờ có bom. 

Vụ việc này xảy ra tối 28/5 (giờ Việt Nam), tức chỉ vài tiếng trước khi trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico diễn ra trên sân San Siro (Milan, Italy). Theo The Sun và Daily Star, một gói hàng bị nghi ngờ có chứa bom đã được phát hiện ở Cadorna, một trong những sân ga sầm uất nhất tại Milan.

Nhà ga Cordona có lượng khách đi lại rất đông và mạng lưới vận chuyển hành khách dọc theo Italy. Báo Daily Star cho biết những cổ động viên sống ở ngoại ô muốn tới sân San Siro theo dõi trận chung kết Champions League phần lớn đều đi qua đây. 


An ninh được siết chặt trước thềm chung kết Champions League.


Phản ứng trước vụ việc, The Sun đưa tin đội phá bom đã nhanh chóng được điều động tới hiện trường để giải quyết vấn đề. Còn theo báo Gazzetta dello Sport (Italy), tuyến tàu điện ngầm đi từ Cairoli đến Pagano và Garibaldi đến Porta Genova buộc phải tạm hoãn. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho người dân cũng như phục vụ cho công tác an ninh.

Trong một diễn biến mới nhất, cảnh sát sau khi vào cuộc ra thông báo gói hàng bị nghi ngờ không phải là thiết bị kích hoạt bom và không đáng lo ngại. Lúc này, mọi hoạt động ở nhà ga Cordona đã được diễn ra bình thường.

Vào lúc 1h45 ngày 29/5 (giờ Việt Nam), trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico sẽ diễn ra trên sân San Siro. An ninh được siết chặt tối đa khi chính quyền Italy huy động khoảng 1500 cảnh sát và cả những tay súng bắn tỉa bảo vệ trận đấu. 

Gần đây, truyền thông cho biết các trận đấu mang tính chất quan trọng như Champions League được tin rằng là mục tiêu của bọn khủng bố. Vì vậy, mọi biện pháp an ninh phải được chuẩn bị kỹ lưỡng.


Bản đồ nơi diễn ra vụ việc.

Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.