Chuyên mục
MU cử “gián điệp” theo dõi Ronaldo
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

MU cử “gián điệp” theo dõi Ronaldo

Thứ sáu 16/08/2013 04:56 GMT + 7
Các trợ lý Phil Neville và Steve Round đã được cử tới Bồ Đào Nha để xem giò Ronaldo.

Những thông tin về việc MU đang có ý định đưa siêu sao Ronaldo trở lại Old Trafford xem ra là có cơ sở, khi mới đây phía Quỷ đỏ đã cử người đi “xem giò” CR7. Trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan đêm qua tại sân Algarve đã xuất hiện 2 vị khách đặc biệt, đó là bộ đôi trợ lý Phil Neville và Steve Round của HLV David Moyes.

Nhiều người những tưởng 2 trợ lý của David Moyes đến để xem xét phong độ của tiền đạo chủ lực Persie, nhưng có lẽ lý do này cần được loại bỏ bởi tiền đạo người Hà Lan vừa tỏa sáng trong trận tranh Siêu cúp nước Anh gặp Wigan cuối tuần qua với một cú đúp. Vì thế, báo chí và NHM có quyền nghĩ rằng MU đã cử người đến để xem giò Ronaldo (hoặc trực tiếp gặp gỡ bí mật) để tiến hành thương thảo.

 
2 trợ lý Phil Neville và Steve Round đã tới Bồ Đào Nha để xem giò Ronaldo

Lắp ghép lại các chi tiết lại với nhau, suy đoán này càng có cơ sở bởi Real đang gấp rút thực hiện bản hợp đồng bom tấn mua Gareth Bale của Tottenham nên hoàn toàn có thể bán Ronaldo để lấy tiền trang trải. Trong khi đó, với việc chưa thực hiện được một bản hợp đồng đáng chú ý nào trong mùa hè năm nay và có thành thi đấu giao hữu kém cỏi, MU cũng đang rất sốt ruột và sẵn sàng phá két để đưa CR7 trở lại Old Trafford.

Ngoài ra, có thêm 1 chi tiết đáng chú ý đó là chiếc áo số 7 của MU đang bỏ trống. Năm ngoái, tiền vệ Valencia là người mang chiếc áo số 7 huyền thoại, nhưng ở trận tranh Siêu cúp nước Anh cầu thủ người Ecuador đã trả lại số áo đầy trọng trách (để mang áo số 25).

 
Chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford vẫn đang chờ Ronaldo

Một cuộc tái hợp giữa MU và Ronaldo đang sẵn sàng được thực hiện để trở thành bản hợp đồng đáng chú ý nhất trong hè 2013. Nhưng mọi việc còn phải phụ thuộc vào độ chịu chơi của Quỷ đỏ và cả mong muốn của CR7.


Thanh Vân
Nguồn: Khampha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.