Chuyên mục
Mata rực sáng, Torres bị đuổi; Chelsea nhọc nhằn chia điểm với Tottenham
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mata rực sáng, Torres bị đuổi; Chelsea nhọc nhằn chia điểm với Tottenham

Chủ nhật 29/09/2013 05:10 GMT + 7
Phải làm khách đến White Hart Lane của Tottenham, Chelsea phải nhọc nhằn lắm mới có được trận hòa 1-1. Mata chính là người tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của Jose Mourinho. Và cũng tiếc cho The Blues khi Fernando Torres bị đuổi khỏi sân khiến niềm vui của họ không được trọn vẹn.

Dù chịu khá nhiều chỉ trích, HLV Jose Mourinho vẫn để Mata ngồi dự bị. Trên hàng công The Blues là Torres thay vì Eto'o, hỗ trợ cho El Nino là hàng tiền vệ 5 người Mikel, Lampard; Ramires, Oscar, Hazard. Bên phía Tottenham, Villas-Boas tiếp tục tin dùng những cầu thủ đang đạt phong độ cao như Eriksen, Sigurdsson, Soldado.

Vốn đã quá hiểu nhau, 2 đội không ngần ngại đẩy cao tốc độ trận đấu ngay khi có tiếng còi khai cuộc. Có thể thấy Tottenham nhập cuộc đầy tự tin với những miếng đánh biên hiệu quả.

Khi mà thế trận đang khá cân bằng thì Tottenham bất ngờ có bàn mở tỉ số. Phút 19, Soldado có đường chuyền tuyệt vời cho Sigurdsson xâm nhập vòng cấm Chelsea rồi dứt điểm hạ gục Petr Cech.

 
Pha lập công của Sigurdsson. Ảnh: Internet.

Không lâu sau, chút nữa Tottenham có bàn thắng thứ 2 nếu Ivanovic không kịp thời chặn đứng đường căng ngang của Soldado cho Paulinho.

Việc dẫn bàn trước giúp đội bóng của Villas-Boas thi đấu đầy hưng phấn. Trong khi đó, các học trò của Mourinho càng chơi càng cho thấy sự bế tắc. Họ nỗ lực tấn công nhưng lại thiếu đi sự sáng tạo và đột biến để đánh bại hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà.

Chính Tottenham mới là đội chơi hay hơn và tạo không ít cơ hội nguy hiểm. Đặc biệt là phút 45+1, họ có pha phối hợp tuyệt vời để Paulinho dứt điểm, tiếc là cú sút của tiền vệ người Brazil đưa bóng bật cột dọc khung thành Chelsea.

Sau giờ nghỉ, Mourinho buộc phải có sự thay đổi nhân sự, Mata được tung vào sân thay cho Mikel. Sự xuất hiện của Mata giúp Chelsea đảo ngược hoàn toàn tình thế. Những đường lên bóng của The Blues sáng hơn, mềm mại hơn và khiến hàng thủ đội chủ nhà phải nhọc nhằn chống đỡ.

Phút 57, Mata đã đưa được bóng vào lưới Tottenham, song trọng tài xác định việt vị. Và NHM Chelsea cũng không phải chờ đợi quá lâu để có được niềm vui. Phút 65, từ pha đá phạt ở giữa sân, Mata có đường chuyền chính xác để Terry bật cao đánh đầu san bằng tỉ số 1-1.

Nhận rõ tình hình không hề có lợi cho Tottenham, Villas-Boas đã phải có điều chỉnh chiến thuật, lần lượt Lewis Holtby rồi Defoe được tung vào sân thay cho Eriksen và Soldado.

Phút 81, điều không may xảy đến với Chelsea khi Torres sau một pha va chạm với Vertonghen đã phải rời sân khi nhận thẻ đỏ từ quyết định sai lầm của trọng tài Mike Dean.

Những phút còn lại, Tottenham với lợi thế hơn người đã liên tục tấn công, nhưng sự chắc chắn của hàng thủ Chelsea khiến họ đành bất lực và chấp nhận trận hòa 1-1 tại White Hart Lane.


Đội hình ra sân


Tottenham: Lloris; Walker, Naughton, Dawson, Vertonghen; Paulinho, Dembele, Townsend, Eriksen, Sigurdsson; Soldado

Dự bị: Friedel, Chirches, Lamela, Holtby, Chadli, Sandro, Defoe.

Chelsea: Cech; Ivanovic, David Luiz, Terry, Cole; Mikel, Lampard; Ramires, Oscar, Hazard; Torres

Dự bị: Schwarzer, Azpilicueta, Cahill, Essien, Mata, Schurrle, Eto’o.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 6 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 28/09

18h45
Tottenham 1-1 Chelsea

21h00
Aston Villa - Man City
Fulham - Cardiff City
Hull City - West Ham
Man United - West Brom
Southampton - Crystal Palace

23h30
Swansea - Arsenal

Ngày 29/09

19h30
Stoke - Norwich

22h00
Sunderland - Liverpool

Ngày 01/10

02h00
Everton - Newcastle

Nguồn: bongda.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.