Chuyên mục
Man City công bố danh sách chính thức các cầu thủ đến Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Man City công bố danh sách chính thức các cầu thủ đến Việt Nam

Thứ năm 23/07/2015 14:16 GMT + 7
Chiều nay (23/7), CLB Man City đã gửi tới VFF bản danh sách chính thức 29 cầu thủ tham gia chuyến du đấu tại Việt Nam.



Trong bản danh sách, đáng chú ý có sự góp mặt của tân binh trị giá 49 triệu Bảng Raheem Sterling. Ngoài ra, một tân binh khác là Fabian Delph và các trụ cột như Joe Hart, David Silva hay Yaya Toure đều có mặt.

Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam sẽ không được chứng kiến 2 ngôi sao Sergio Aguero và Vincent Kompany thi đấu. Chân sút người Argentina hiện vẫn đang nghỉ ngơi sau Copa America, còn thủ quân Kompany vắng mặt vì lý do gia đình.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã thông báo kế hoạch bán vé trận giao hữu CLB Man City - ĐTQG Việt Nam đợt 2 để phục vụ các khán giả hâm mộ chưa mua được vé vào sân xem trận đấu.

Kế hoạch bán vé trận giao hữu CLB Man City - ĐTQG Việt Nam đợt 2:                               

1. Thời gian: Từ thứ Sáu ngày 24/7 đến thứ Hai ngày 27/7/2015

+ Buổi sáng: Từ 8h00 đến 12h00
+ Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00

2. Địa điểm: Đại lý vé số 59 Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội


Ca sỹ Mỹ Tâm, Minh Quân... biểu diễn ở trận giao hữu Việt Nam – Man City

Người hâm mộ sẽ không chỉ chứng kiến những ngôi sao như Yaya Toure, David Silva hay Raheem Sterling xuất hiện trên sân Mỹ Đình mà còn được thưởng thức màn biểu diễn của các ca sỹ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Minh Quân, nhóm nhạc MTV…


Mỹ Tâm sẽ hát cho các ngôi sao bên phía Man City nghe - Ảnh minh họa 

Chỉ còn 4 ngày nữa sẽ diễn ra trận giao hữu giữa Đội tuyển Việt Nam và CLB Man City trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Bên cạnh sức nóng sẵn có được tạo ra bởi những cái tên bên phía Á quân Premier League như David Silva, Joe Hart, Yaya Toure, Samir Nasri hay tân binh trị giá tới 49 triệu bảng – Raheem Sterling, trận đấu này sẽ thêm phần sôi động với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng của Việt Nam.

Cụ thể, trong khoảng thời gian 30 phút dành cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng như phía Man City khởi động, người hâm mộ mua vé xem trận đấu sẽ được thưởng thức Mỹ Tâm, Dương Hoàng Yến, Minh Quân, Ngọc Anh và nhóm nhạc MTV trình diễn. Ngoài ra, trong giờ nghỉ giữa hiệp, chương trình nghệ thuật sẽ tiếp tục biểu diễn phục vụ người hâm mộ.


Không chỉ được xem Yaya Toure, David Silva,... người hâm mộ Việt Nam còn được nghe Mỹ Tâm, Minh Quân biểu diễn 

Với việc được theo dõi các ngôi sao Man City “bằng xương, bằng thịt” thi đấu tại Mỹ Đình, được cổ vũ cho những chàng trai của đội tuyển Việt Nam, lại được thưởng thức các giọng ca nổi tiếng, rõ ràng sự kiện tối 27/7 tại Mỹ Đình rất đáng để chờ đợi và theo dõi. 

Thiên Minh (bongdaplus) 
Nguồn: vtv.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.