Chuyên mục
Khabib đánh bại McGregor trong trận đấu thế kỷ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khabib đánh bại McGregor trong trận đấu thế kỷ

Chủ nhật 07/10/2018 10:24 GMT + 7
Kẻ lắm lời McGreror đã thua cuộc Khabib ở hiệp 4 sau khi chịu không nổi những pha tung đòn đa dạng của Khabib trong trận UFC 229 thế kỷ vừa kết thúc ở Las Vegas...

Võ sĩ Nga Nurmagomedov Khabib đã đánh bại võ sĩ Ireland Conor McGregor ở hiệp 4 của trận UFC 229 đình đám khắp thế giới.

Trận đánh thế kỷ trị giá nhiều trăm triệu USD giữa võ sĩ Nga và võ sĩ Ireland vừa kết thúc tại võ đài T-Mobile Arena ở Las Vegas, Nevada của Mỹ.

Khabib ra hiệu chiến thắng khi đối thủ gõ sàn.

Khabib có quá nhiều ưu thế về sức mạnh lẫn đòn vật và cả đòn đấm móc.

Truyền thống vùng Trung Á Daghestan của Nga luôn sản sinh ra những con người có sức mạnh vô biên, nhất là các môn võ vật, trong đó có Judo. Khabib cũng là một dạng như thế. Võ sĩ 30 tuổi này đến từ vùng ôn đới lục địa, ẩm, khô và có một sức mạnh trời phú rất khủng khiếp - đó là nhận định của báo Sovietsky Sports trước cuộc chạm trán thế kỷ này.

Khabib trước trận rất bình thản.

Những ngày qua hầu hết các báo Nga đều “thiên vị gà nhà” trước cuộc chạm trán thế kỷ của làng UFC thế giới rằng Khabib sở hữu quá nhiều lợi thế trước McGreror vốn chỉ là một võ sĩ thuần túy ít có đòn độc.

Khabib giỏi ở đòn vật vì võ sĩ này rất giỏi Judo, cùng với đó là đòn khóa cũng từ Judo sản sinh ra. Trong khi đó McGregor tập UFC thuần túy không có những đòn tinh tế từ các miếng võ khác ở dạng chuyên sâu.

Cú siết ở đòn khóa tại hiệp 4 đã khiến McGregor nhức nhối và đau đớn đến độ dùng tay gõ xuống sàn đấu báo hiệu thua cuộc.

Đòn đè cùng những cú đấm trời giáng khiến McGregor thua.

Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm và sức mạnh nên McGregoe mới trụ được bốn hiệp trước những đòn khóa lẫn những cú đúp móc cực mạnh của Khabib.

Võ sĩ Nga tấn công rất lớp lang, hiệp 1 và 2 chơi xáp lá cà nhiều với những đòn vật rồi đòn khóa, sang hiệp 3 thì lại nặng về tung đòn. Đến hiệp 4 thì Khabib vừa tung đòn, vừa chơi đòn vật, đòn khóa khiến McGregor chịu không nổi và tung cờ trắng.

Ngay sau trận đấu, đội của hai võ sĩ dường như đã cãi nhau và suýt lao lên võ đài choảng nhau. Trong suốt trận hai đội của hai võ sĩ liên tục khiêu khích và hò hét đầy kích động.

THANH HÀ
Nguồn: plo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.