Chuyên mục
Huyền thoại Pháp sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tới đây của Real.
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Huyền thoại Pháp sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tới đây của Real.

Thứ tư 29/05/2013 05:41 GMT + 7
Huyền thoại Pháp sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tới đây của Real.

Sau sự ra đi của Mourinho, BLĐ Real đang tiến hành cơ cấu lại bộ máy và chuẩn bị cho một kế hoạch mới đầy tham vọng. Một trong những việc đầu tiên của chủ tịch Florentino Perez là trao cho Zidane vị trí quan trọng ở Bernabeu. Theo đó, huyền thoại người Pháp sẽ ngồi vào chiếc ghế GĐTT của CLB, vị trí đã từng bị lấn át dưới thời của Mourinho. Perez cho biết: "Chúng tôi muốn Zidane dẫn đầu dự án thể thao cho bốn năm tới. Anh ấy sẽ quyết định bán cầu thủ nào và những cầu thủ nào chúng tôi sẽ mua."

Về chiếc ghế HLV, chủ tịch Real cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về người sẽ thay thế Mourinho: "Ancelotti? Chúng tôi vẫn chưa biết ai sẽ là huấn luyện viên mới. Chúng ta sẽ nói về điều đó trong tuần tới. Jurgen Klopp là một huấn luyện viên tốt và tôi thích anh ấy, nhưng các cầu thủ Dortmund khác với các cầu thủ ở Real."

 
Nhiệm vụ đầu tiên của Zidane là đưa về Bale

Sự có mặt của Zidane trong vai trò người đứng đầu công tác nhân sự hy vọng sẽ đem đến những lợi thế của Real trên TTCN. Với những thành công lừng lẫy trên sân cỏ trong quá khứ, Zizou chắc chắn sẽ dễ dàng thu hút chú ý của các cầu thủ. Và nhiệm vụ lớn đầu tiên dành cho huyền thoại của bóng đá Pháp là đem Gareth Bale (Tottenham) về Madrid, dù đây được coi là một thương vụ không hề dễ dàng.

Trước đây Zidane đã từng đóng vai trò quan trọng  trong việc đưa Raphael Varane đến Bernabeu và hiện cầu thủ trẻ người Pháp đã chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Los Blancos. Perez kỳ vọng vụ Bale cũng sẽ thành công tương tự. Theo báo chí Anh, Real đã sẵn sàng chi 65 triệu bảng để mua Bale.

Nguồn: khampha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.