Chuyên mục
Huấn luyện viên Miura tuyên bố muốn Olympic Việt Nam đánh bại Nhật Bản
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Huấn luyện viên Miura tuyên bố muốn Olympic Việt Nam đánh bại Nhật Bản

Thứ tư 04/03/2015 16:30 GMT + 7
Huấn luyện viên Miura muốn đánh bại Nhật Bản. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Huấn luyện viên Toshiya Miura khẳng định mục tiêu của Olympic Việt Nam ở vòng loại giải U23 châu Á sắp tới là đánh bại đội bóng quê hương Olympic Nhật Bản.

Vòng loại giải U23 châu Á sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng Ba tới. Tuyển Olympic Việt Nam nằm cùng bảng với các đội Olympic Nhật Bản, Malaysia và Macau. Huấn luyện viên Miura tuyên bố: “Ở vòng loại Olympic tới, khi đối đầu với Nhật Bản, tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng.”

Ông Miura cũng tiết lộ: “Cho tới thời điểm này, tôi vẫn chưa có nhiều thông tin về tuyển Olympic Nhật Bản. Nhưng khi thi đấu ASIAD ở Incheon, chúng tôi đã có một số thông tin. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng tìm hiểu thêm.”

Đánh giá về trình độ các cầu thủ Olympic Việt Nam sau nửa tháng tập luyện, ông Miura đưa ra một nhận định rất đáng chú ý: “Cầu thủ tuyển Việt Nam và cầu thủ Olympic Việt Nam có trình độ tương đương nhau. Sự khác nhau giữa hai đội tuyển có chăng chỉ nằm ở thể lực và tuổi tác. Tại tuyển quốc gia, mọi thứ đã ổn định còn các cầu thủ Olympic đang trong giai đoạn phấn đấu giành vị trí chính thức nên khát khao của họ rất mạnh mẽ.”

Kỷ niệm 300 ngày dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, ông Miura cũng có những chia sẻ xúc động: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi là huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam. Tôi cảm thấy rõ ràng trách nhiệm của huấn luyện viên trưởng tuyển quốc gia. Đây là một trách nhiệm rất lớn. Bản thân tôi thấy mình cần nỗ lực hết sức để tạo niềm vui cho khán giả.”

“Nhưng một cá nhân không thể tạo nên thành công. Tôi mong nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ tất cả mọi người, từ các cấp lãnh đạo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), huấn luyện viên, các câu lạc bộ và mọi cơ quan truyền thông báo chí.”

Ngày mai, Olympic Việt Nam của ông Miura sẽ có trận giao hữu đầu tiên với á quân V-League Hà Nội T&T tại sân Hàng Đẫy vào lúc 17 giờ.

Minh Chiến
Nguồn: VietNamPlus
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.