Chuyên mục
Hòa Dynamo Kyiv, Napoli buộc phải có 'trận đấu sinh tử' với Benfica
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hòa Dynamo Kyiv, Napoli buộc phải có 'trận đấu sinh tử' với Benfica

Thứ năm 24/11/2016 03:07 GMT + 7
Trên đất Italia, dù thi đấu lấn lướt, Napoli vẫn chỉ có trận hòa 0-0 với Dynamo Kyiv.

Napoli bất lực trước Kyiv. Ảnh: Goal.

Trong lượt trận thứ 5 bảng B Champions League, Napoli rõ ràng được đánh giá hơn Dynamo Kyiv về mọi mặt. Nhưng thực tế trên sân lại khác hẳn.

Ở 45 phút đầu, trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt. Dynamo Kyiv là đội kiểm soát bóng nhiều hơn với con số 52%. Tuy nhiên, đội khách không một lần tung ra pha dứt điểm chính xác nào đến khung thành đội chủ nhà. Napoli cũng chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút đi đến khung thành Kyiv sao 4 pha dứt điểm mà thôi.

Không muốn có trận hòa ngay trên đất Ý, Napoli đã chơi tấn công mạnh mẽ trong hiệp 2. Trong khi Dynamo Kyiv hầu như chỉ còn biết chịu trận. Có đến 13 cú sút được đội chủ nhà tung ra, với 4 pha dứt điểm đi trúng đích. Lorenzo Insigne, Marek Hamsik, Kalidou Koulibaly, Manolo Gabbiadini hay Callejon đều có cơ hội, nhưng không thể thắng được hàng thủ và thủ môn Kyiv.

Với trận hòa 0-0 này, Napoli đã bỏ qua cơ hội vàng để lên ngôi đầu bảng khi ở trận đấu cùng giờ, Benfica và Besiktas chia điểm trong trận cầu có 6 bàn thắng.

Cuộc so tài ở Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra theo kịch bản ít ai lường trước được. Ở hiệp 1, mọi thứ là của Benfica. Đội khách chơi cực hay và được tưởng thưởng với 3 bàn thắng do công của Goncalo Guedes, Nelsinho và Ljubomir Fejsa chỉ sau 31 phút bóng lăn.

Sau giờ nghỉ, Besiktas đã thực hiện 3 sự thay đổi người liên tiếp với sự góp mặt của Cenk Tosun, Gokhan Inler và Atinc Nukan. Trong thế không có gì để mất, đội chủ nhà đã thi đấu đầy bùng nổ. Besiktas giành lại quyền kiểm soát bóng và quan trọng là họ biết cách chắt chiu từng cơ hội một.

Besiktas đã có màn ngược dòng không tưởng. Ảnh: Goal.

Phút 58, đường chuyền của Andreas Beck đã được Cenk Tosun tận dụng thành công với pha ngã người móc bóng tuyệt đẹp mang về bàn rút ngắn tỉ số cho Besiktas.

Đội chủ nhà tiếp tục tấn công sau đó đẩy Benfica vào thế khó. Phút 83, họ đã được hưởng penalty và Ricardo Quaresma không mắc sai lầm, giúp cơ hội ngược dòng của Besiktas sáng hơn bao giờ hết.

Và đến phút 89, điều mà người hâm mộ Besiktas hằng chờ đợi đã đến. Vincent Aboubakar có pha dứt điểm cận thành ấn định trận hòa 3-3 cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Như vậy, ở bảng B, Dynamo Kyiv đã chắc chắn bị loại. Besiktas dù đứng thứ 3 nhưng lại có cơ hội lớn để đi tiếp khi chỉ phải gặp Kyiv ở vòng đấu cuối. Trong khi đó, Benfica và Napoli sẽ phải có trận đấu sinh tử để tranh chiếc vé còn lại.

Xem lại diễn biến chính trận Besiktas 3-3 Benfica:



Xem lại diễn biến chính trận Napoli 0-0 Dynamo Kyiv:




Kết quả lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.


Bảng xếp hạng bảng B Champions League.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam
Nguồn: bongda.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.