Chuyên mục
HLV trưởng ĐT Việt Nam nói gì với học trò trước trận?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

HLV trưởng ĐT Việt Nam nói gì với học trò trước trận?

Thứ bảy 03/12/2016 09:28 GMT + 7
Trước trận bán kết lượt đi với Indonesia, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã họp đội để phổ biến những điều ông muốn các học trò thực hiện tốt.

Sáng 2/12, tức một ngày trước khi bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng đã triệu tập họp toàn đội vào tiến hành mổ băng phân tích tình huống của ĐT Indonesia trong tất cả các trận đấu của đội bóng này tại vòng bảng AFF Cup.

Trong buổi "mổ băng" này, HLV Hữu Thắng yêu cầu các học trò đặc biệt để ý tới hai cầu thủ rất nguy hiểm của đội bạn, đó là Boaz Salossa (số 7) và Andik Vermansyah (số 21).

Số 7 và số 21 của đối thủ có thể lực, tốc độ và sở hữu kỹ thuật tốt, gây đột biến rất cao. Thế nên nhiệm vụ của chúng ta là phải chơi thật tập trung, cố gắng hỗ trợ bọc lót nhau để khóa chặt bằng được 2 cầu thủ này của đội bạn", tờ Thethao247 dẫn lời HLV Hữu Thắng nói với các học trò.

HLV Hữu Thắng muốn hàng thủ bắt chặt các mũi phản công của Indonesia. Ảnh: VFF.

Trong suốt hành trình tại vòng bảng AFF Cup 2016, hàng thủ của ĐT Việt Nam là mối lo hàng đầu của NHM cũng như BHL khi nhiều lần hớ hênh để đối phương tận dụng thành công gây nguy hiểm cho khung thành của Nguyên Mạnh.

Đặc biệt trong trận bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam còn thiếu đi chốt chặn an toàn trong hệ thống phòng ngự là trung vệ Đình Luật do lĩnh thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với các cầu thủ Campuchia tại lượt đấu cuối bảng B AFF Cup 2016.

Rất có thể trong trận đấu tới, HLV Hữu Thắng sẽ phải xếp Tiến Dũng hoặc Tiến Thành vào vị trí mà Đình Luật để lại bên cạnh Quế Ngọc Hải ở vị trí trung vệ.

Liệu ĐTQG Việt Nam có được kết quả tốt trước Indonesia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 hay không? Ảnh: Thiên Anh.

Trước thềm AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam đã có 2 trận giao hữu với ĐT Indonesia và khi đó học trò của HLV Hữu Thắng đã để lọt lưới tới 4 lần/2 trận, đa phần đều từ những pha bóng phản công của đối thủ. HLV Hữu Thắng đã quán triệt và cho các học trò xem đi xem lại để cùng nhau phân tích, rút kinh nghiệm.

Theo dự kiến chiều 2/12, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 gặp Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 3/12.

Thiên Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.