Chuyên mục
HLV Park Hang-seo cảnh báo về hành động xấu xí của CĐV Malaysia
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

HLV Park Hang-seo cảnh báo về hành động xấu xí của CĐV Malaysia

Thứ hai 10/12/2018 15:46 GMT + 7
Trong buổi họp sáng nay, HLV Park Hang-seo cho rằng BTC cần có những biện pháp đối với những CĐV chiếu tia laser vào mắt các cầu thủ.

Trong những chuyến làm khách của Malaysia trước đây, các cầu thủ Việt Nam không chỉ gặp phải lối chơi thô bạo của các cầu thủ Malaysia mà còn phải đối chọi với những hành động xấu xí của CĐV nhà, đó là những tia laser được chiếu từ trên khán đài.


HLV Park Hang-seo.

Những tia laser này sẽ được chiếu vào mặt những cầu thủ Việt Nam khi họ đang ở trong tình huống đáng chú ý. Chẳng hạn, CĐV Malaysia sẽ chiếu vào mặt thủ môn Việt Nam khi đội chủ nhà đang tổ chức tấn công.

Lường trước sự việc này, HLV Park Hang-seo đã nhắc nhở BTC AFF Cup phải có biện pháp ngăn chặn hành động xấu xí của CĐV với các cầu thủ trên sân.

Cựu trợ lý Guus Hiddink nói trong phòng họp báo sáng nay: "BTC nên có biện pháp với việc dùng đèn laser chiếu vào cầu thủ AFF Cup. Bảo vệ các cầu thủ vì đây là hành động xấu”.

Một yếu tố ngoại cảnh khác cũng được nhà cầm quân người Hàn Quốc nhắc tới ở trận chung kết vào ngày mai, đó là thời tiết. "Thuyền trưởng" của Việt Nam cho rằng trời mưa sẽ không phải là vấn đề lớn với các học trò của ông.

Thầy Park nói thêm: "Các cầu thủ của chúng tôi đã quen thi đấu trong trời mưa. Nếu tối mai thời tiết của Malaysia có mưa thì đây không phải là vấn đề lớn với chúng tôi”.

Đình Cường
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.