Chuyên mục
HLV đội tuyển Nga từ chức
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

HLV đội tuyển Nga từ chức

Thứ tư 22/06/2016 08:06 GMT + 7
Sau thất bại ba bàn không gỡ của đội tuyển Nga trước đội tuyển Xứ Uên, HLV Lê-ô-nít Xlút-ki của xứ Bạch Dương đã quyết định từ chức. Liên đoàn Bóng đá Nga đã chấp thuận đơn xin từ chức của chiến lược gia này.


Cổ động viên Bỉ tại EURO 2016.

Được biết, Xlút-ki đã tình nguyện làm không nhận lương cho đội tuyển Nga từ tháng 10 năm ngoái đến nay trong khi đảm nhiệm việc dẫn dắt câu lạc bộ CSKA Mát-xcơ-va. Ông Xlút-ki đã có công lớn trong việc giúp đội tuyển Nga vượt qua vòng loại để đến vòng chung kết EURO 2016. Tuy nhiên, HLV này đã không thể giúp đội tuyển Nga vào được vòng loại trực tiếp khi chỉ có được một điểm ở trận hòa Anh.

G.Bêu lập kỷ lục với bóng đá Xứ Uên

Bằng việc góp một bàn thắng trong trận thắng Nga 3-0 vừa qua, Ga-rét Bêu đã phá vỡ kỷ lục đã tồn tại 58 năm qua của đội tuyển Xứ Uên. Tiền vệ này là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở một giải đấu lớn cho đội tuyển quốc gia. Cầu thủ huyền thoại I-vo An-chúc đã lập kỷ lục khi ghi được hai bàn thắng cho đội tuyển Xứ Uên ở World Cup 1958 và hiện tại, G.Bêu đã trở thành cầu thủ có được ba bàn thắng, trong đó có hai bàn thắng từ sút phạt trực tiếp.

UEFA phạt Liên đoàn Bóng đá Crô-a-ti-a

Liên đoàn Bóng đá Crô-a-ti-a đã chính thức nhận án phạt vì để cổ động viên gây loạn, ném pháo sáng xuống sân trong trận đấu với CH Séc ở lượt trận thứ hai vòng bảng khiến trận đấu phải dừng lại 10 phút. Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã phạt Liên đoàn Bóng đá Crô-a-ti-a 100 nghìn ơ-rô và quyết định sẽ không bán vé cho các cổ động viên quá khích của nước này theo danh sách do chính Crô-a-ti-a cung cấp. Được biết, an ninh ở trận đấu giữa hai đội tuyển Crô-a-ti-a và Tây Ban Nha đã được siết chặt với nhiều vòng kiểm tra của cảnh sát Pháp.

Đội tuyển Đức được tiếp sức

Lọt vào vòng loại trực tiếp, đội tuyển Đức sẽ được ADIDAS tái ký hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá lên tới 70 triệu ơ-rô/năm. Việc ký kết hợp đồng chỉ diễn ra khi “xe tăng Đức” có thành tích thi đấu tốt tại vòng bảng. Số tiền mà ADIDAS phải trả để được quảng cáo trên áo đấu đội tuyển Đức đã tăng từ khoảng 45 triệu ơ-rô/năm so với trước đó và hợp đồng này có thời hạn tới năm 2022. Tổng cộng số tiền mà Liên đoàn Bóng đá Đức được nhận sẽ là 420 triệu ơ-rô. Cùng với hợp đồng, các tuyển thủ Đức chắc chắn sẽ nhận được mức thưởng lớn hơn ở các kỳ giải bóng đá lớn.

Thủ môn của đội tuyển Anh “nổ” tưng bừng

Thi đấu không thật xuất sắc trước đội tuyển Xlô-va-ki-a bị đánh giá “dưới cơ” khi để đội bóng này cầm hòa 0-0 và để mất ngôi đầu bảng B vào tay đội tuyển Xứ Uên, nhưng thủ môn đội tuyển Anh là J.Hác vẫn “nổ” tưng bừng với báo chí. Anh cho rằng, các đội bóng tại EURO 2016 đang rất sợ phải đụng độ với “Tam Sư”. Trong khi đó, HLV Hót-xơn thì tỏ ra nuối tiếc về thành tích mà đội tuyển Anh đã có. Ông cho biết: “Trận hòa quả thật rất khó nuốt trôi bởi chúng tôi xứng đáng thắng và giành ngôi nhất bảng. Trong cả ba trận đấu, chúng tôi đều chơi áp đảo đối phương”.
Nguồn: nhandan.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.