Chuyên mục
Đô vật người Nga giành chiến thắng khó tin sau khi bất tỉnh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đô vật người Nga giành chiến thắng khó tin sau khi bất tỉnh

Thứ ba 16/08/2016 10:29 GMT + 7
Đô vật Roman Vlasov, 25 tuổi, đã có một cách không giống ai để có cơ hội chạm tay vào chiếc Huy chương Vàng (HCV) Olympic Rio 2016, khi anh gần như đã bất tỉnh trong một đòn khóa của đối thủ ở trận Bán kết.


Vận động viên Roman Vlasov giành HCV Olympic ở hạng cân 75kg
(Фото: Валерий Шарифулин/ТАСС)


Vận động viên Roman Vlasov từ "Xứ sở Bạch dương" đã từng giành HCV môn vật cổ điển ở hạng cân 74kg tại Olympic London 2012.

Năm nay, Vlasov trở lại, thi đấu ở hạng cân 75kg. Anh xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để lọt vào tới Tứ kết. Tại đây, Vlasov đã gặp đối thủ Kim Hyeon-Woo của Hàn Quốc. Hai VĐV đã có một trận đấu căng thẳng, và kết quả chung cuộc, Vlasov đã giành quyền vào Bán kết với tỷ số 6-5.

Ở trận Bán kết, đô vật người Nga phải đối đầu với Bozo Starcevic của Croatia. Tưởng chừng như phần thắng đã thuộc về Vlasov khi anh dẫn trước đối thủ 6 điểm, nhưng Starcevic đã có một động thái bất ngờ khi dùng một đòn khóa “Chokehold”, khiến Vlasov rơi vào trạng thái bất tỉnh, ngã và chạm lưng xuống sàn.

Thông thường, một VĐV vật khi bị “lấm lưng” 2 giây thì sẽ bị xử thua, ngay cả khi đang có lợi thế về điểm số, giống như trong trường hợp này. Nhưng, tổ trọng tài đã nhận ra đòn khóa hiểm của Starcevic, khiến cho pha đòn của anh không được xử thắng trực tiếp, mà chỉ nhận được 2 điểm. 

Khi Vlasov tỉnh lại, anh nhanh chóng tái nhập cuộc đấu, và giành chiến thắng 6-3 để nhận tấm vé vào Chung kết, nơi anh tiếp tục xuất sắc đánh bại đô vật Mark Overgaard Madsen của Đan Mạch để nhận tấm HCV Olympic năm nay, bảo vệ danh hiệu đương kim vô địch của mình.

TTXVN
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.