Chuyên mục
Đỗ Duy Mạnh: “Thầy Park đã truyền cho cả đội tinh thần quả cảm“
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đỗ Duy Mạnh: “Thầy Park đã truyền cho cả đội tinh thần quả cảm“

Thứ hai 20/08/2018 07:33 GMT + 7
Chia sẻ với phóng viên của Báo điện tử VOV, sao Olympic Việt Nam- Đỗ Duy Mạnh chia sẻ, HLV Park Hang Seo đã truyền tinh thần quả cảm cho cả đội.

Sau khi Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Nhật Bản, để chính thức kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng D. Phóng viên của Báo điện tử VOV đã có cuộc phỏng vấn với hậu vệ Đỗ Duy Mạnh.

Đỗ Duy Mạnh là một trong những mảnh ghép không thể thiếu để mang tới thành công cho Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. (Ảnh: Trường Giang)

PV: Trước khi bước vào Asiad Duy Mạnh có nghĩ tuyển Olympic Việt Nam sẽ đạt thành tích ấn tượng như vậy không?

Đỗ Duy Mạnh: Cá nhân tôi và toàn đội bước vào giải với sự thận trọng, bởi vừa rất thành công ở VCK U23 châu Á 2018 nên có một tâm thế khác. Dù vậy, toàn đội đã luôn tập luyện, thi đấu hết mình với mong muốn có kết quả cao nhất.

Ngày hôm qua Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Nhật Bản là kết quả xứng đáng, thể hiện nỗ lực lớn của toàn đội.

PV: Sau chiến thắng trước Nhật Bản tâm lý các cầu thủ như nào?

Đỗ Duy Mạnh: Nhật Bản có nền bóng đá rất phát triển, vì thế khi vượt qua đối thủ này tinh thần toàn đội rất vui vẻ. Hôm qua các cầu thủ Olympic Việt Nam có một bữa tối rất ngon miệng. Trong bóng đá, sau niềm vui thì tất cả phải tập trung vào công việc bởi gian nan vẫn ở phía trước.

PV: Olympic Việt Nam có một tổn thất lớn ở chấn thương của Hùng Dũng. Mạnh và các cầu thủ chia sẻ thế nào với đàn anh?

Đỗ Duy Mạnh: Là cầu thủ bóng đá, chấn thương là điều không ai mong muốn. Tất cả chúng tôi đều đã thi đấu hết mình, hi sinh vì đội tuyển. Với chấn thương của anh Hùng Dũng, cá nhân tôi và các cầu thủ đã động viên anh Dũng. Toàn đội sẽ thi đấu, gánh vác trách nhiệm cho anh Hùng Dũng.

PV: Ở VCK U23 châu Á tại Thường Châu, Mạnh có một kỷ niệm rất đẹp khi cắm lá cờ trên tuyết. Còn ở Asiad năm nay Duy Mạnh có muốn làm điều gì đặc biệt không?

Đỗ Duy Mạnh: Tôi chưa nghĩ tới điều đó. Trung Quốc có nhiều kỷ niệm đẹp nhưng đã là quá khứ. Tôi chỉ biết tập luyện, thi đấu hết mình.

PV: Mạnh và Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng đã gắn kết ra sao để tạo nên một hàng hậu vệ chắc chắn?

Đỗ Duy Mạnh: Tôi cũng như Tiến Dũng, Đình Trọng nói chuyện với nhau nhiều, từ VCK U23 châu Á đến Asiad lần này. Với hàng phòng ngự, việc không để thủng lưới là rất đáng mừng. Tuy nhiên chúng ta vẫn có những sai sót. Tôi nghĩ chúng tôi cần nói chuyện với nhau nhiều hơn để có thể hiểu nhau, gắn kết. Không riêng Dũng, Trọng, các bạn đều rất dễ thương.

PV: Ý nghĩa lớn nhất khi giành chiến thắng trước Nhật Bản?

Đỗ Duy Mạnh: HLV đã truyền cho cả đội tinh thần quả cảm. Có thể chiến thắng chỉ là tranh ngôi nhất bảng, nhưng rất ý nghĩa vì toàn đội đã nỗ lực hết mức.

PV: Mạnh và các đồng đội quan tâm tới đối thủ của mình sắp tới như thế nào?

Đỗ Duy Mạnh: Chúng tôi có xem một số trận đấu nhưng không quá chi tiết. Chặng đường còn nhiều gian nan, nên toàn đội phải tập trung cao độ hơn, tôn trọng mọi đối thủ bởi từ vòng đấu tới thi đấu knock-out.

PV: Xin cảm ơn Duy Mạnh!./.

Ngọc Duy/Từ: Tây Java - Indonesia
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.