Chuyên mục
Điểm mặt những ngôi sao Thể thao Việt Nam tranh tài tại Olympic Rio
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điểm mặt những ngôi sao Thể thao Việt Nam tranh tài tại Olympic Rio

Thứ năm 28/07/2016 04:20 GMT + 7
Cùng VOV.VN điểm mặt 23 ngôi sao Thể thao Việt Nam tranh tài tại Olympic Rio 2016.


Nữ hoàng kiếm chém Nguyễn Thị Lệ Dung đang khao khát mang vinh quang về cho Tổ quốc ở môn đấu kiếm trong kỳ Olympic cuối cùng của sự nghiệp. 


Đây cũng là quyết tâm của kiếm thủ trẻ Vũ Thành An.


Ngoài Lệ Dung và Thành An, đấu kiếm Việt Nam còn có Nguyễn Thị Như Hoa cũng giành vé tới Olympic Rio. Nữ kiếm thủ này được xem là bất ngờ đầy thú vị.


Văn Ngọc Tú đại diện cho Judo Việt Nam tranh tài ở kỳ Thế vận hội năm nay.


Nữ VĐV Nguyễn Thị Huyền cũng đang được đặt nhiều kỳ vọng sẽ giúp điền kinh Việt Nam tạo nên dấu ấn tại Olympic.


Trong khi đó, Nguyễn Thành Ngưng bất ngờ giành vé tới Rio ở môn đi bộ nhờ sự nỗ lực miệt mài và không ngừng nghỉ để vượt lên chấn thương. Điều đáng tiếc là nữ hoàng đi bộ Nguyễn Thanh Phúc, chị gái của Thành Ngưng đã không có vé tới Thế vận hội năm nay.


Giống như bắn súng, cử tạ là môn thể thao được kỳ vọng sẽ giành huy chương của Thể thao Việt Nam tại Olympic Rio, và Thạch Kim Tuấn là một trong những niềm hy vọng "vàng".


Trọng trách này cũng được Kim Tuấn chia sẻ cùng Trần Lê Quốc Toàn...


... và lực sĩ trẻ tuổi Hoàng Tấn Tài, bất ngờ lớn của môn cử tạ...


... cũng như nữ lực sĩ Vương Thị Huyền.

Ngọc Duy
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.