Chuyên mục
Đặng Văn Lâm lên tiếng về tình huống nổi giận với Quế Ngọc Hải
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đặng Văn Lâm lên tiếng về tình huống nổi giận với Quế Ngọc Hải

Thứ sáu 07/12/2018 06:51 GMT + 7
Không ít CĐV Việt Nam đã cảm thấy có chút lo lắng sau tình huống này.

Phút 79 của trận đấu giữa Việt Nam và Philippines, hàng thủ Việt Nam có một tình huống phòng thủ không thực sự ăn ý. Ngay sau khi bắt được trái bóng, thủ môn Đặng Văn Lâm đã nổi nóng với trung vệ Quế Ngọc Hải. Hải "Quế" cũng đáp lại bằng vẻ mặt không hài lòng và lời lẽ quá quyết liệt. 

Đặng Văn Lâm nổi nóng với Quế Ngọc Hải.

Tuy nhiên, cả 2 nhanh chóng tập trung trở lại với trận đấu. ĐT Việt Nam cuối cùng giành chiến thắng 2-1 (chung cuộc 4-2) và lọt vào chung kết.

Sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã giải tỏa mọi lo lắng của CĐV khi đăng tải tấm ảnh chụp chung với Quế Ngọc Hải kèm lời đề tựa: "Vì một mục tiêu duy nhất!". Trung vệ của SLNA lập tức trêu đùa người đồng đội: "Đặng Văn Lâm đẹp trai quá nè".

Hình ảnh từ trang cá nhân của Văn Lâm.

Trên trang cá nhân của mình, Quế Ngọc Hải cũng giải thích với CĐV: "Anh em chúng tôi chỉ muốn giúp nhau tập trung hơn thôi. Không có gì to tát đâu nhé mọi người!".

Trước đó không lâu, Đặng Văn Lâm chính là người cảnh báo người hâm mộ khi Ngọc Hải bị mất tài khoản mạng xã hội: "Bạn tôi đen quá. Facebook của Hải mới bị hack! Các bạn cẩn thận với những hành vi xấu nhé! Đến lúc Hải lấy lại được FB sẽ thông báo lại với mọi người nhé! Cảm ơn".

Cả Văn Lâm và Ngọc Hải đều là trụ cột của hàng thủ Việt Nam, góp công lớn vào thành tích mới để lọt lưới 2 bàn sau 6 trận đấu.

Trên sân cỏ, đôi khi có những tình huống đồng đội phải lên tiếng nhắc nhở nhau để thực hiện tốt nhiệm vụ. Nhưng đúng như Văn Lâm nói, tất cả đều là vì lợi ích chung của đội bóng: Chức vô địch AFF Cup 2018.

Bán kết AFF Cup 2018: Việt Nam 2-1 Philippines


Lupo
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.