Chuyên mục
Đã hết vé bán qua mạng trận bán kết AFF Cup giữa Việt Nam - Philippines
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đã hết vé bán qua mạng trận bán kết AFF Cup giữa Việt Nam - Philippines

Thứ năm 29/11/2018 15:54 GMT + 7
Trong buổi sáng hôm nay (29/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bán vé hết gần 4.000 vé còn lại trong tổng số 20.000 vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup trên sân Mỹ Đình giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines qua kênh trực tuyến.

Theo đại diện của VFF, đến trưa 29/11, vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Philipines bán qua online đã hết.


Số ít khách hàng có được thành công khi đăng ký mua vé qua mạng.

Trong thông báo ban đầu, Ban tổ chức cho biết hạn bán vé phụ thuộc vào 2 điều kiện: tới hết 12h ngày 29/11 hoặc hết vé. Thời điểm ngừng bán vé sẽ phụ thuộc vào việc điều kiện nào đến trước. Và điều kiện bán hết vé đã tới trước.

So với ngày đầu (28/11) mở bán online, việc truy cập vào 4 website chính thức của Ban tổ chức gồm ticketonline.vff.org.vn, vebongda.vff.org.vn, vebongdaonline.vn và vebongonline.com.vn  trong ngày 29/11 trở nên dễ hơn, ít xảy ra hiện tượng nghẽn mạng. Tuy nhiên, việc đặt mua vé vẫn rất khó khăn đối với người dùng internet.

Nhiều người đặt mua vé vẫn nhận được thông báo: "Cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác. Quý khách vui lòng truy cập trở lại sau ít phút."

Cũng có người khi thao tác đến bước chọn mệnh giá và số lượng vé thì nhận được thông báo: "Vé theo mệnh giá được chọn đang ở trong trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán. Xin Quý khách vui lòng quay lại sau!".


Các thao tác đặt vé đến bước cuối cùng rồi nhưng khách hàng vẫn không thể đặt mua vé thành công.

Anh Nguyễn Minh Đức ở Đồng Tâm (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, sau khi không thể đặt mua vé qua mạng vào ngày hôm qua, hôm nay anh đã trực suốt từ 10h -13h và liên tiếp thực hiện các thao tác theo hướng dẫn nhưng vẫn không thể mua nổi vé để xem trận bán kết lượt về Việt Nam - Philippines.

Còn anh Nguyễn Ngọc Anh ở Khâm Thiên (Đống Đa, Hà Nội) sau khi không thể đặt mua vé qua mạng trong cả hai ngày hôm nay, buổi trưa nay anh đã đi xe máy ra trụ sở VFF trên Mỹ Đình để xem có mua được vé hay không, nhưng cũng không thể có được vé vào xem.

Đó là tình cảnh chung của rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong ngày 2 ngày 28-29/11 khi chờ đợi để mua vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines qua mạng.

Trong khi ở Việt Nam cơn sốt vé lên tới đỉnh điểm, thì vé bán kết lượt đi giữa đội tuyển Philippines và đội tuyển Việt Nam diễn ra ngày 2/12, người hâm mộ có thể mua online trên một trang web duy nhất là: https://smtickets.com một cách dễ dàng chỉ sau vài thao tác. Giá vé trận đấu này có 3 mức giá là: 450.000 VNĐ cho khu VIP; 225.000 VNĐ cho vé tại khán đài A và C; 115.000 VNĐ cho những vị trí còn lại. Ban tổ chức nước chủ nhà dành cho các CĐV Việt Nam khoảng 1.000 vé.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên VFF không bán trực tiếp mà chỉ bán vé online cho người hâm mộ. Có 20.000 vé được bán online. Trong 2 ngày hôm nay, cả 4 trang web bán vé của VFF liên tục bị quá tải, lượng người truy cập quá đông trong khi dung lượng đường truyền không đáp ứng được.

Theo thống kê của VFF, trong buổi sáng ngày 28/11, hệ thống bán vé online ghi nhận thường xuyên có từ 40.000 - 50.000 người truy cập cùng lúc. Có thời điểm lượt truy cập lên đến hơn 100.000 người khiến khách hàng không thể truy cập được vào những trang web này. Rất nhiều người đã thực hiện xong các thao tác mua nhưng đến công đoạn thanh toán lại không thanh toán được.

L.Sơn
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.