Chuyên mục
C.Ronaldo là cậu bé lười học và hay khóc nhè
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

C.Ronaldo là cậu bé lười học và hay khóc nhè

Thứ ba 15/10/2013 05:25 GMT + 7
Bà Dolores, mẹ của siêu sao Real Madrid cho biết, Ronaldo là một cậu bé lười học và thường xuyên khóc nhè...

 
Ronaldo cùng mẹ và chị gái được tờ Cuatro phỏng vấn

Cristiano Ronaldo cùng mẹ Dolores và chị gái Katia Aveiro vừa có buổi giao lưu hết sức cởi mở trên tờ Cuatro. Tại cuộc trò chuyện này, nhiều điều bí mật của CR7 hồi còn nhỏ đã được tiết lộ công khai.

Dĩ nhiên, bà Dolores sẽ là người hiểu rõ nhất chuyện ấu thơ của Ronaldo bởi chính tay bà đã chăm sóc và nuôi nấng anh trưởng thành và thành đạt như hiện tại.

“Hồi Ronaldo còn nhỏ, tôi thường xuyên phải nhắc nhở đi làm bài tập. Tuy nhiên lần nào khi được đốc thúc thì nó lại bảo cô giáo không cho bài tập về nhà. Khi tôi chưa kịp phản ứng gì thì nó đã chạy tót ra ngoài đường đá bóng và phải tới gần 10 giờ tối mới chịu về nhà. Hôm nào cũng vậy”, bà Dolores tiết lộ chuyện khi Ronaldo còn bé.

 
Ronaldo là Cậu bé mít ướt

Ai cũng biết CR7 là một chàng trai cá tính, anh thường đưa bản thân mình ra làm mục tiêu so sánh và phấn đấu, nhưng ít ai biết Ronaldo lại là một cậu bé lười học đến vậy. Không dừng lại ở đó, siêu sao của Real Madrid còn liên tiếp phải đỏ mặt mỗi khi mẹ của anh lên tiếng.

“Trong nhà, Ronaldo rất dễ xúc động. Cậu rất hay khóc nhè, thậm chí tần xuất còn hơn cả chị gái của mình. Bị bạn tranh đồ chơi, không được chuyền bóng hay chuyền bóng cho bạn mà bạn không ghi bàn là Ronaldo đều khóc. Từ đó nó được gán với cái tên Chú bé mít ướt”.

Cũng trong buổi phóng vấn này, chị gái Katia Aveiro của Ronaldo đã thừa nhận sự khó khăn khi là chị của một siêu sao bóng đá. Cô luôn phải đối diện với áp lực lớn, làm sao để hài lòng được công chúng, tốt cho bản thân của mình và của cả em trai.

Trước những bí mật được bà Dolores chia sẻ công khai, Ronaldo cũng chỉ phản ứng rằng: “Nếu xét thang điểm 10 thì tôi xứng đáng được điểm 9. Tôi luôn luôn cố gắng để đạt được điểm tối đa”.

Nguồn: tinthethao.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.