Chuyên mục
CĐV tháo ghế đánh cảnh sát ở Hy Lạp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

CĐV tháo ghế đánh cảnh sát ở Hy Lạp

Chủ nhật 07/05/2017 08:06 GMT + 7
Trước trận chung kết cúp quốc gia Hy Lạp, nhiều CĐV quá khích của PAOK và AEK đã tháo ghế nhựa để đánh nhau và ném vào cảnh sát. Lực lượng an ninh phải dùng dùi cui và hơi cay.


Trước khi bắt đầu trận đấu giữa PAOK và AEK Athens, một cuộc đụng độ giữa cổ động viên hai đội bóng đã xảy ra ngay tại sân vận động Panthessaliko, sân nhà của CLB Niki Volou.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 (giờ địa phương) ngày 6/5. Sau khi cổ động viên hai đội bắt đầu xô xát với nhau, ngay lập tức lực lượng an ninh đã có mặt trên khán đài để ngăn cản sự rối loạn nhưng bạo động vẫn tiếp diễn và không thể kiểm soát. Trong ảnh, một CĐV đang tung cú đấm trúng mặt đối thủ.


Những tên hooligan tháo ghế ngồi để đánh nhau.


Trong ảnh, tay CĐV áo vàng đang chuẩn bị đập đối thủ bằng ghế nhựa.


Một chiếc ghế có vết máu được ném đi.


Người đàn ông với khuôn mặt đầy máu sau vụ xô xát.


Theo những người có mặt tại hiện trường, vài chỗ trên khán đài đã bị cháy. Khán giả leo qua hàng rào, tràn xuống sân và lao vào đánh nhau. Hàng chục cổ động viên ném các vật dụng về phía cảnh sát, buộc lực lượng này phải đáp trả bằng lựu đạn hơi cay. Rất nhiều người bị thương nặng, sân vận động trở nên hỗn loạn. Các CĐV lớn tuổi giơ hai tay đầu hàng, ra hiệu không tham dự vào vụ ẩu đả để xin cảnh sát không dùng bạo lực.


CĐV trên khán đài tháo chạy.


Cảnh sát đang tiến hành trấn áp bằng dùi cui.


Tay CĐV liều lĩnh ném ghế vào người cảnh sát.


Những tên áo đen bịt mặt hỗn chiến với cảnh sát bằng gạch nung.


Biển quảng cáo được sử dụng làm vũ khí.


Khói từ lựu đạn cay và pháo sáng mù mịt trước sân vận động. Ban đầu, trận chung kết cúp quốc gia Hy Lạp dự định diễn ra tại sân vận động của AEK. Tuy nhiên, phía PAOK kịch liệt phản đối nên ban tổ chức đã phải tiến hành trận đấu trên sân Panthessalik.


Sau gần một giờ đồng hồ bị hoãn để lực lượng an ninh giải tán đám đông, cuối cùng trận đấu cũng được diễn ra. Kết quả chung cuộc, PAOK giành chiến thắng với tỷ số 2-1, lần thứ năm đăng quang tại cúp quốc gia Hy Lạp. Trước đó họ đã có 13 lần về nhì. Các bàn thắng của đội chủ sân Toumba được ghi do công của Diego Biseswar và Pedro Henrique.


Năm ngoái, trong khuôn khổ bán kết cúp quốc gia Hy Lạp cũng xảy ra một vụ bạo loạn với sự góp mặt của chính PAOK. Trên sân Toumba, các cổ động viên của đội bóng này đã tràn xuống sân, ném pháo sáng, rượt đuổi trọng tài và cả cầu thủ đội khách Olympiakos. Sau sự việc, PAOK tuyên bố bỏ giải nhưng năm nay họ vẫn tham gia và lên ngôi vô địch. 


Phạm Hiền/Ảnh: AP
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.