Chuyên mục
CĐV đội mưa đón đội M.C ở sân bay Nội Bài
QC TU 1
BÌNH LUẬN
kiểu cuồng mộ này chỉ có ỏ vn

CĐV đội mưa đón đội M.C ở sân bay Nội Bài

Chủ nhật 26/07/2015 03:42 GMT + 7
Tối 25-7, hàng trăm CĐV có mặt ở sân bay Nội Bài đã đội mưa đón các cầu thủ M.C sau khi chuyến bay chở đội bóng này hạ cánh lúc 18g42.

Đại diện VFF đón đội M.C tại chân cầu thang máy bay. Ảnh: Quang Minh

Tuy nhiên, các CĐV đã có một phen hụt hẫng bởi toàn đội M.C sau khi làm thủ tục nhập cảnh tại sảnh VIP đã lên ô tô về thẳng khách sạn Marriott. Những CĐV chờ đợi để gặp các thần tượng của mình dưới cơn mưa nặng hạt ở sân bay Nội Bài đã không được "mãn nguyện" khi chỉ nhìn thấy bóng các cầu thủ M.C thấp thoáng trên ô tô. 

Dưới đây là những hình ảnh đón đội M.C đến VN:

20g10, toàn đội M.C đã về đến khách sạn Marriott. Hai cầu thủ Fernando và Gael Clichy đã thổi nến trên bánh sinh nhật. 
 
HLV trưởng Manuel Pellegrini vui vẻ khi đặt chân đến khách sạn. Ảnh: Nguyễn Khánh

Tiền vệ David Silva lặng lẽ di chuyển vào khách sạn. Ảnh: Nguyễn Khánh
 
Bản hợp đồng mới nhất của M.C Raheem Sterling tiến vào khách sạn trong những tiếng reo hò của các cổ động viên. Ảnh: Nguyễn Khánh
 
Cựu hậu vệ của Arsenal Bacary Sagna lần thứ hai sang VN. Ảnh: Nguyễn Khánh
 
Bầu Hiển và các con trai tặng quà cho các cầu thủ Man City. Ảnh: Nguyễn Khánh
 
Fernando và Gael Clichy thổi nến mừng sinh nhật tại khách sạn Marriott. Ảnh: Quỳnh Trung
 
Clichy vui vẻ khi nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật mà các cổ động viên VN dành tặng anh, Clichy đã dùng điện thoại để chụp lại chiếc bánh sinh nhật. Ảnh: Nguyễn Khánh
 
19g30, đội M.C đã lên ô tô về khách sạn Marriott. Tại sảnh khách sạn Marriott, ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn hai bánh sinh nhật để chúc mừng sinh nhật của hai cầu thủ Fernando Francis Coreges và Gaël Clichy.
 
HLV Manuel Pellegrini (giữa) và các thành viên đội M.C trên đường về khách sạn. Ảnh: Nam Khánh
 
Các CĐV chuẩn bị bánh mừng sinh nhật cho các thành viên M.C. Ảnh: Q. Tr.
 
19g10, các thành viên M.C đã làm xong thủ tục nhập cảnh và sẽ lên xe về khách sạn Marriott trong ít phút nữa. Đội M.C đến VN lần này gồm tổng cộng 105 thành viên bao gồm cầu thủ, cán bộ, bác sĩ, HLV, nhân viên an ninh, người thân của các cầu thủ.
 
Các CĐV chạy theo xe chở đội M.C. Ảnh: Nam Khánh
 
19g, đội M.C đang làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nội Bài. Trời mưa rất to và các CĐV đang phải đội mưa đứng chờ các cầu thủ M.C xuất hiện. 
 
Các CĐV đội mưa đón đội M.C. Ảnh: Nam Khánh
 
18g42, chuyến bay chở đội M.C đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Phóng viên Khương Xuân của Tuổi Trẻ cho biết, trời đang đổ mưa và nhiều khả năng các CĐV M.C sẽ phải đội mưa để gặp thần tượng của mình.
 
Máy bay chở đội M.C hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Ảnh: Nam Khánh
 
Ra sân bay đón đội M.C lúc này có ông Trần Quốc Tuấn phó chủ tịch LĐBĐ VN (VFF), ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF, ông Đặng Trung Dũng - phó tổng giám đốc ngân hàng SHB.

Đại diện BTC trận đấu sẽ ra tận cầu thang máy bay để chào mừng các vị khách đến từ thành Manchester. Đại diện ngân hàng SHB cho biết đơn vị này đã chuẩn bị sẵn món quà lưu niệm là những chiếc nón lá VN và hoa sen hồng để tặng các thành viên trong đoàn. Vì thời điểm này đang là mùa hoa sen nên sáng nay hơn 100 bó sen hồng đã được BTC đặt để tặng cho các vị khách quý.

Bạn Nguyễn Đức Giang (sinh viên một trường Cảnh sát ở Hà Nội) chia sẻ với Tuổi Trẻ: "Tôi là CĐV đội Manchester City đã bốn năm nay. Từ trước tới giờ chỉ được xem đội bóng thân yêu thi đấu qua màn hình tivi không ngờ hôm nay được gặp các thần tượng "bằng xương bằng thịt". Tôi rất háo hức muốn được gặp mặt David Silva nên ra sân bay từ lúc 16g". 
 
Các CĐV đang tập trung tại sân bay Nội Bài đón đội M.C. Ảnh: Nam Khánh
 
Đại diện ngân hàng SHB cho biết, theo thông tin ban đầu thì chỉ CLB M.C chỉ đến Hà Nội với 75 thành viên, tuy nhiên số lượng đã lên tới 105 người như thông báo cuối cùng của M.C trước khi máy bay cất cánh. Số thành viên phát sinh hầu hết là người thân trong gia đình cầu thủ, thành viên trong đoàn kết hợp đến theo dõi trận đấu và du lịch.

Dự kiến 16g45 ngày mai (26-7), tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội) sẽ diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu. Trước khi bước vào trận đấu gặp VN lúc 20g ngày 27-7, các cầu thủ M.C sẽ có một buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình từ 19g đến 20g ngày mai 26-7. 

18g, Phóng viên Khương Xuân của Tuổi Trẻ đang ở sân bay Nội Bài cho biết, có khoảng 200 CĐV trong trang phục truyền thống của M.C rất háo hức chờ đón các thần tượng của họ xuất hiện.
 
Các CĐV M.C cầm bức ảnh tiền vệ Toure trên tay ở sân bay Nội Bài. Ảnh: Nam Khánh
 
Một CĐV M.C cầm ảnh thủ môn Joe Hart ở sân bay Nội Bài chuẩn bị đón đội M.C. Ảnh: Nam Khánh
 
Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Cao Ngọc Cẩm, chánh văn phòng VFF, cho biết từ 16g chiều lực lượng an ninh của Công an Hà Nội đã túc trực tại khu VIP sân bay Nội Bài để triển khai công tác an ninh đón CLB M.C. Tham gia làm nhiệm vụ tại sân bay Nội Bài có: cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, công an huyện Sóc Sơn, 30 vệ sĩ của công ty G5.
 
Lực lượng an ninh có mặt tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Phạm Thành
 
Tại khách sạn Marriott theo yêu cầu của phía M.C, VFF cũng bố trí lực lượng an ninh để bảo vệ đội bóng, tránh bị làm phiền bởi giới truyền thông và người hâm mộ. Trong quá trình di chuyển từ sân bay về khách sạn Marriott, ngân hàng SHB bố trí 20 xe moto phân khối lớn đi tháp tùng đoàn.

Để đón các cầu thủ M. C, Ban tổ chức trận đấu đã thuê 40 xe ô tô 45 chỗ ngồi để chở các CĐV của M.C từ Hà Nội ra sân bay từ 16g chiều để chào đón các cầu thủ M.C. Ngay sau khi hạ cánh, BTC phía VN sẽ làm thủ tục đón tiếp tại chân máy bay và phòng Quốc khánh tại nhà VIP sân bay Nội Bài. Sau đó các thành viên trong đoàn sẽ làm thủ tục nhập cảnh, rời sân bay về khách sạn Marriott trên phố Đỗ Đức Dục.

Trước khi đến VN, M.C đã có ba trận đấu chuẩn bị cho mùa giải 2015-2016 trên đất Úc. M.C lần lượt thắng  Melbourne City (1-0) trong trận giao hữu, hòa AS Roma (2-2) và thua Real Madrid (1-4) ở International Champions Cup 2015. Theo Hãng tin BBC (Anh), tân binh Fabian Delph dính chấn thương trong trận thua Real Madrid và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp tuyển VN.

Danh sách đội M.C đến VN:

Drandon Barker, Wilfredo Cabellaro lazcano, Gael Clichy, Fabian Delph, Jason Denayer, Edin Dzeko, George Evans, Fernando Francis Coreges, Manuel Garcia, Angus Gunn, Joe Hart, Cameron Humphreys, Kelechi Iheanacho, David Silva, Stevan Jovetic, Aleksandar Kolarov, Pablo Maffeo, Eliaquim Mangala, Marcos P Lopes, Samir Nasri, Jesus Navas, Jose Poza, Patrick Roberts, Bacary Sagna, Yaya Toure, Raheem Sterling, Enes Unal, Richard Wright, Bruno Zuculini

Nguồn: Báo tuổi trẻ

Xuất hiện “Running man 2.0” khi Man City tới VN

CĐV Nguyễn Đức Thuận cho biết anh đã chạy từ Quốc Oai tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chào đón Man City tới Việt Nam du đấu. Hành trình chạy của CĐV này đã kéo dài tới hơn 10 tiếng đồng hồ.

Nguyễn Đức Thuận (44 tuổi) cho biết anh hâm mộ…Bayern Munich chứ không phải là Man City. Chính vì thế, CĐV này thay vì mặc trang phục đội bóng thành Manchester, lại mặc áo đỏ, quần đỏ, tất và giày đỏ của Bayern Munich.

CĐV Nguyễn Đức Thuận chạy khoảng 50km đến đón Man City

Giải thích về điều này, anh Thuận cho biết: “Tôi là một fan hâm mộ của Bayern Munich. Tôi đến đón Man City không phải là thể hiện sự hâm mộ của mình với đội bóng này, mà muốn bày tỏ lòng hiếu khách, thân thiện của các CĐV Việt Nam với đội bóng nước Anh”.

Dù khá ốm yếu, nhưng anh Thuận cho biết mình đã chạy khoảng 50km suốt từ sáng để có mặt kịp sân bay Nội Bài đón Man City. Khi được phóng viên hỏi anh có muốn trở thành “Running man” thứ 2 của Việt Nam hay không, người đàn ông có dáng hình nhỏ thó cười tươi:

"Running man" phiên bản 2.0

“Tôi không muốn thành Running man, nhưng chắc chắn tôi sẽ chạy thêm được vài km nữa để đuổi theo xe chở Man City”.

Năm 2013, trong chuyến du đấu của mình tại Việt Nam, chàng trai Vũ Xuân Tiến đã chinh phục được các cầu thủ Arsenal, khi chạy theo xe chở đội bóng này hàng chục km. Cái tên “Running man” sau đó đã nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Huy Phong
Nguồn: Vietnamnet

Nguồn: tuoitre.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.