Chuyên mục
Cầu thủ MU hoang mang vì sự cố máy bay ở Trung Quốc
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cầu thủ MU hoang mang vì sự cố máy bay ở Trung Quốc

Thứ hai 25/07/2016 03:56 GMT + 7
Những cầu thủ của “quỷ đỏ” đã có chuyến đi đáng nhớ khi máy bay chở họ di chuyển bị “lạc ở đâu đó” vì thời tiết xấu.

Theo lịch trình, chiếc máy bay chở các cầu thủ MU sẽ đến Bắc Kinh để chuẩn bị cho trận gặp Man City vào chiều mai (25-7). Tuy nhiên, sau khi máy bay cất cánh được một thời gian thì nó đã phải đáp xuống Thiên Tân chứ không phải Bắc Kinh. Sau đó các cầu thủ lại một lần nữa chuyển sang một chiếc máy bay khác để đến nơi cần đến.

Sự cố này làm cho các cầu thủ MU hoang mang không ít. Tiền đạo Memphis Depay đã chia sẻ một đoạn clip trên trang cá nhân nói về sự cố này.

“Hình như chúng tôi đã lạc ở một nơi nào đó. Theo đúng lịch trình, chúng tôi sẽ đến Bắc Kinh nhưng thời tiết quá xấu nên máy bay đã… chệch hướng và hạ cánh khẩn cấp ở một nơi nào khác rồi. Cả đội lại di chuyển sang một chiếc máy bay khác".


Ngoài chuyện máy bay chở cầu thủ MU bị sự cố, HLV Jose Mourinho cũng có buổi họp báo đáng nhớ. Vì đến Bắc Kinh trước với một vài thành viên, chiến lược gia đã có cuộc gặp gỡ báo chí. Tuy nhiên, một lúc sau ông đã chủ động dời cuộc họp báo ra ngoài sân thi đấu cho thoáng mát bởi trong phòng họp quá nóng và ngột ngạt.

Điều này làm cho nhiều người cho rằng “người đặc biệt” chảnh vì trước đó HLV của Manchester City là Pep Guardiola cũng tổ chức họp báo trong phòng đó mà chẳng có kêu ca gì.


 
HLV Mourinho họp báo ngoài sân vận động thay vì trong phòng họp.

Khi nói về trận derby ngoài nước Anh với kình địch cùng TP sau 135 năm, HLV Mourinho cho biết điều ông quan tâm nhất là sự an toàn của các cầu thủ đồng thời ông cũng phàn nàn mặt sân ở sân vận động quốc gia Bắc Kinh quá xấu.

KHÁNH TƯỜNG
Nguồn: plo.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.