Chuyên mục
Bóng đá nữ Việt Nam vào bán kết ASIAD 17
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bóng đá nữ Việt Nam vào bán kết ASIAD 17

Thứ bảy 27/09/2014 06:05 GMT + 7
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nữ Thái Lan để ghi tên mình vào bán kết ASIAD 17. Dù bị thủng lưới trước nhưng tuyển nữ Việt Nam đã liên tiếp ghi hai bàn, nhờ công Nguyễn Thị Liễu và Nguyễn Thị Tuyết Dung, lật ngược thế trận trong một ngày thi đấu cống hiến.

Là những đối thủ quen thuộc của nhau trong khu vực, nữ Việt Nam và nữ Thái Lan đã có một trận cầu cởi mở. Các cầu thủ nữ Thái Lan là những người có được lợi thế trước khi ở phút thứ 50, từ đường phá bóng dài, Nisa phát huy lợi thế về tốc độ, thoát xuống trong nỗ lực đeo bám không thành của Bùi Thị Như. Thủ môn Kiều Trinh lao ra cũng không ngăn được cú chỉnh bóng nhẹ nhàng và chính xác của đối thủ, mở tỷ số của trận đấu.

Lọt vào tới bán kết ASIAD 17 là một thành tích rực rỡ của các cô gái Việt Nam.

Nhưng chỉ sau bàn thua đúng 2 phút, Nguyễn Thị Liễu đã có cú sút chân trái bất ngờ từ ngoài khu vực cấm địa vào góc xa khung thành Thái Lan, gỡ hòa cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Sau bàn gỡ hòa, trận đấu trở lên hấp dẫn hơn rất nhiều. Phút 65, cơ hội vươn lên đã đến với đội tuyển Việt Nam khi được hưởng quả phạt 11m, tuy nhiên, Nguyễn Thị Tuyết Dung đã không thể thực hiện thành công. Cú sút phạt quá nhẹ đã bị thủ thành Waraporn cản phá. Nhưng những nỗ lực rồi cũng được đáp đền. Chỉ mất đúng 2 phút sau khi bỏ lỡ cơ hội, chính Tuyết Dung bằng cú sút cận thành sau đường căng ngang của đồng đội đã ghi bàn thắng lịch sử cho nữ Việt Nam.

Thi đấu quên mình, các cô gái Việt Nam thêm một lần nữa đã làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà.

Bóng Đá Nữ Việt Nam 2-1 Thailan

Lê Sơn
Nguồn: Báo tin tức; Youtube
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.