Chuyên mục
Bình luận viên
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bình luận viên "điên" nhất Euro 2016 bị sa thải

Thứ hai 27/06/2016 01:13 GMT + 7
Ngoài công việc của một bình luận viên, anh Guðmundur Benediktsson còn là trợ lý HLV của CLB Iceland, KR Reykjavik.

Tối 23/6, Iceland đánh bại Áo 2-1 để lần đầu tiên lọt vào vòng knock-out một sân chơi lớn như Euro 2016. Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và chỉ phân thắng bại với bàn thắng của Traustason ở những phút cuối cùng.



Chứng kiến đội nhà ghi bàn quyết định ở những phút cuối, bình luận viên Guðmundur Benediktsson đã sung sướng như phát điên. Thời điểm Traustason sút tung lưới thủ thành Robert Almer, BLV này thậm chí đã la hét tới khản cổ. Cũng nhờ khoảnh khắc này mà Guðmundur Benediktsson đã được nhiều người biết tới.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, Guðmundur Benediktsson đã phải nhận tin buồn từ quê hương Iceland. Theo đó, anh đã bị CLB KR Reykjavik, nơi anh đang làm công việc một trợ lý HLV, đưa ra quyết định sa thải. Đây là kết quả của chuỗi thành tích tệ hại mà KR Reykjavik đang trải qua trong thời gian gần đây.


BLV Guðmundur Benediktsson nhảy cẫng lên ăn mừng trong sự ngạc nhiên của các đồng nghiệp.

Dù bị đuổi nhưng chắc chắn Guðmundur Benediktsson cũng chẳng có thời gian mà phiền lòng. Theo kế hoạch, Iceland đối đầu với Anh vào rạng sáng ngày 28/6 và nếu không có gì thay đổi, Guðmundur Benediktsson sẽ tiếp tục được lựa chọn là người truyền lửa cho chú ngựa ô của giải.


Iceland sẽ chạm trán Anh vào rạng sáng ngày 28/6 tới.

Theo Don Juan
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.