Chuyên mục
Biếm họa: Bale chuẩn bị gia nhập ngôi đền các vị thần của Real
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Biếm họa: Bale chuẩn bị gia nhập ngôi đền các vị thần của Real

Thứ tư 28/08/2013 05:37 GMT + 7
Cùng điểm lại những sự kiện bóng đá nổi bật tuần qua dưới những bức tranh biếm họa hài hước.

 
Premier League đã trở lại, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục có những câu chuyện cổ tích thú vị bởi những đội bóng hàng đầu.

 
Cuối cùng Giáo sư Wenger cũng "dám chi" đậm cho thương vụ Luis Gustavo. Tuy nhiên vào phút chót lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng của ông lại bị Bayern từ chối. Gustavo cuối cùng đã gia nhập 1 đội bóng khác tại Bundesliga.

 
HLV Mourinho hóa trang cho Luiz để tránh sự dòm ngó của Barca. Được biết hiện tại dưới thời của ông, trung vệ người Brazil là cầu thủ "không phải để bán".

 
Trong khi các đại gia giải Ngoại hạng vẫn tranh nhau những bản hợp đồng bom tấn thì những đội bóng tầm trung như West Ham lại chẳng mặn mà gì. Đơn giản bởi họ không lắm tiền như những đối thủ của mình. Premier League những ngày này giống như 1 bức tranh về kẻ giàu người nghèo vậy.

 
Jose Mourinho "ngang nhiên" đánh tráo Willian dù tiền đạo này chuẩn bị có màn ra mắt trước Tottenham. Chính sự chậm trễ của BLĐ đội bóng này đã khiến họ phải trả giá.

 
Biếm họa: Sau Suarez và Higuain, "con cừu" mới nhất vuột khỏi tầm tay của "sói" Arsene Wenger là Karim Benzema.

 
Nếu thành công trong vụ chuyển nhượng tới Real, Gareth Bale sẽ gia nhập ngôi đền các vị thần vĩ đại của Real Madrid. Anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất lịch sử "Kền kền trắng" cùng với những tên tuổi như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Zinedine Zidane, David Beckham, Ronaldo và Alfredi Di Stefano.
Nguồn: kenh14.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.