Chuyên mục
Bắt chuẩn, trọng tài Việt bị NHM Myanmar chửi rủa
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bắt chuẩn, trọng tài Việt bị NHM Myanmar chửi rủa

Thứ ba 17/12/2013 04:23 GMT + 7
Ông Vua áo đen Võ Minh Trí đã phải nhận rất nhiều "gạch đá" sau thất bại muối mặt của U23 Myanmar.

 

Mang đẳng cấp của một trọng tài FIFA, Võ Minh Trí đã được giao nhiệm vụ cầm còi chính ở trận cầu “đinh” bảng B giữa U23 Myanmar và U23 Indonesia. Trọng tài Minh Trí là vị vua áo đen duy nhất của Việt Nam được mời làm nhiệm vụ tại SEA Games 27 ở bộ môn bóng đá nam.

Với tính chất nhạy cảm của cuộc chạm trán có U23 Myanmar tham trận với tư cách chủ nhà, trọng tài Võ Minh Trí đã gặp không ít khó khăn trong suốt quá trình cầm cân nảy mực. Những quyết định của ông – dù rất đúng luật và công tâm, đã luôn vấp phải sự phản ứng quá khích từ phía đông đảo CĐV chủ nhà có mặt trên khán đài sân Thuwanna.

 
U23 Myanmar từ giã SEA Games 27 sau trận thua 0-1 trước U23 Indonesia

Điển hình là tình huống ở phút 36 khi trọng tài Minh Trí dành penalty cho U23 Indonesia sau pha phạm lỗi của thủ thành Pyae Aung bên phía Myanmar với Alfin Tuasalamony (Indonesia). Quyết định này của ông khiến các khán đài dậy sóng bởi những tiếng la ó, chửi bới từ đám đông NHM nước chủ nhà.

Không chỉ có thế, khi trận đấu đã trôi về những phút cuối cùng, trọng tài Võ Minh Trí một lần nữa “chọc giận” CĐV Myanmar bằng chiếc thẻ đỏ với Ye Lin Aung vì lỗi đánh nguội.

Việc mất người trong tình thế bị dẫn trước khiến các fan càng ngày càng không giữ được bình tĩnh. Một số CĐV quá khích thậm chí còn tháo dỡ ghế ném xuống sân cùng với chai, lọ và một số đồ vật khác nhưng rất may là không ai bị thương.

Ở trận đấu này, không chỉ CĐV Myanmar có biểu hiện côn đồ mà ngay cả các cầu thủ U23 nước này cũng rất nhiều lần cố ý chơi xấu các cầu thủ đội bạn.
Nguồn: soha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.