Chuyên mục
Anh 1-2 Iceland: Tí hon viết kỳ tích
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Anh 1-2 Iceland: Tí hon viết kỳ tích

Thứ ba 28/06/2016 01:48 GMT + 7
Iceland đã viết tiếp câu chuyện cổ tích đầy thú vị khi giành vé tham dự vòng tứ kết EURO 2016.


Sigthorsson ăn mừng bàn thắng thứ hai vào lưới ĐT Anh.

Tại trận đấu cuối ở vòng 1/8 EURO 2016, cả ĐT Anh và Iceland đều nuôi tham vọng giành trọn vẹn vé vào vòng tứ kết. Chính vì vậy, hai đội đã cho ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu “sinh tử”. Ngay ở đầu hiệp một, ĐT Anh đã giành lợi thế sớm khi có được bàn thắng mở tỷ số do công của Rooney sau khi Tam Sư được hưởng penalty từ tình huống phạm lỗi của thủ thành Halldorsson với Sturridge .

Tuy nhiên, chỉ hai phút sau đó, Iceland đã nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Sigurdsson sau đường chuyền tinh tế của Arnason.

Có được bàn thắng san bằng cách biệt, Iceland thi đấu hưng phấn hơn và tiếp tục có thêm một bàn thắng nữa vào phút thứ 18 của trận đấu. Trong tình huống này, sau khi nhận bóng từ trung lộ, Sigthorsson quyết định tung cú dứt điểm giữa vòng vây 3 hậu vệ ĐT Anh. Bóng chạm tay Joe Hart nhưng vẫn lăn vào lưới. Đến lượt Tam Sư là những người rơi vào thế phải rượt đuổi tỉ số.

Hiệp một cũng khép lại với tỷ số 2-1 tạm thời nghiêng về Iceland sau hàng loạt các pha tấn công không thành của tuyển Anh ở những phút cuối hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp hai, dù thi đấu rất cố gắng nhưng tuyển Anh không thể có bàn thắng và đành chấp nhận rời EURO 2016 trong tiếc nuối. Còn với Iceland, họ đang tiếp tục viết nên kỳ tích tại giải đấu năm nay khi giành vé vào vòng tứ kết một giải đấu hàng đầu châu Âu ngay ở lần đầu tiên tham dự.

Chung cuộc: 1-2

Cầu thủ ghi bàn: Rooney 4', Sigurdsson 6', Sigthorsson 18'

Đội hình xuất phát

Hart; Walker, Rose, Smalling, Cahill; Dier, Alli, Rooney; Sterling, Kane, Sturridge

Halldorsson
; Saevarsson, Arnason, Sigurdsson, Skulason; Gudmundsson, Sigurdsson, Gunnarsson, Bjarnason; Sigthorsson, Bodvarsson

Hán Hiển
Nguồn: baogiaothong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.