Chuyên mục
4 VĐV Nhật Bản có thể vi phạm Luật về mua bán dâm của Indonesia
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

4 VĐV Nhật Bản có thể vi phạm Luật về mua bán dâm của Indonesia

Thứ ba 21/08/2018 16:24 GMT + 7
Các cầu thủ bóng rổ Nhật Bản đã họp báo sau khi về nước ngày 20/8 để xin lỗi người hâm mộ cả nước về hành vi mua dâm trong khi dự ASIAD tại Indonesia.

Hôm qua (20/8), bốn cầu thủ bóng rổ của Nhật Bản đã họp báo sau khi về nước, tạ lỗi trước người hâm mộ cả nước trước hành vi mua dâm trong khi đang tham dự Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) diễn ra tại Indonesia. Tất cả các báo chí lớn như Mainichi, NHK… của Nhật Bản đều đưa tin.

4 cầu thủ bóng rổ Nhật Bản bị buộc phải về nước. (Ảnh: AP)

Các cầu thủ đã cho rằng tuy có nhận thức được đây là hành vi không tốt nhưng do quá nông nổi đã làm ảnh hưởng tới hình ảnh đất nước Nhật Bản.

Theo Hiệp hội bóng rổ Nhật Bản, 4 cầu thủ Yuya Nagayoshi (27 tuổi), Takuya Hashimoto, Takuma Sato (cùng 23 tuổi) và Keita Imamura (22 tuổi) sau khi tham gia thi đấu ngày 16/8 đã ra ngoài cùng nhau ăn tối. Họ mặc áo phông có in cờ Nhật Bản. Sau khi ăn tối xong, họ đã có hành vi mua dâm đối với những người phụ nữ gặp trên đường. Hiệp hội bóng rổ Nhật Bản ngay sau đó đã thành lập ban điều tra sự việc do 3 luật sư đại diện.

Hiệp hội bóng rổ Nhật Bản cho rằng những vận động viên này được cử tham gia Đại hội thể thao châu Á bằng kinh phí nhà nước. Không chỉ trong phạm vi thi đấu, mà rời khỏi làng thi đấu cũng đã một hành vi vi phạm. Hơn thế nữa, ở Indonesia, nếu có hành vi mua dâm, người vi phạm có thể bị phạt tiền hoặc bị phạt tù.

Trong khi đó, Luật sư cho rằng hiện tại vẫn đang trong quá trình xác nhận lại hành vi của 4 cầu thủ có vi phạm pháp luật Indonesia hay không nhưng có nhiều khả năng 4 cầu thủ này đã vi phạm pháp luật Indonesia.

Đến nay, đội bóng rổ của Nhật Bản chỉ còn lại 8 cầu thủ chính thức, khiến cho việc thi đấu trở nên vô cùng khó khăn.

Ông trưởng đoàn vận động viên Nhật Bản cũng đứng ra xin lỗi toàn thể người dân Nhật sau khi không quản lý tốt các tuyển thủ tham dự ASIAD 18.

Bùi Hùng
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.