Chuyên mục
22 giờ hôm nay, TRỰC TIẾP Confederations Cup: Nga - Bồ Đào Nha
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

22 giờ hôm nay, TRỰC TIẾP Confederations Cup: Nga - Bồ Đào Nha

Thứ tư 21/06/2017 14:42 GMT + 7
Trước hết, tinh thần tuyển Nga đang lên sau chiến thắng ở ngày ra quân trước New Zealand, trong khi đối thủ của họ lại bị mất điểm khi hòa Mexico. Thứ hai, niềm tin vào một chiến thắng trước BĐN của người Nga là hoàn toàn có cơ sở khi đối thủ này đều bại trận, thậm chí không ghi được một bàn thắng nào, trong cả 3 lần trước đây viếng thăm Moscow. Và cuối cùng, các cầu thủ Nga đều rất tập trung và cảnh giác trước cuộc đọ sức với nhà vô địch châu Âu cũng như dè chừng với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Ronaldo.

Ronaldo (trái) tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha

HLV Stanislav Cherchesov tin rằng ông đã có một kế hoạch chắc chắn để đối phó với BĐN, nhất là phải hạn chế tối đa khả năng hoạt động của Ronaldo, cũng như phương án xé lưới đối thủ. Không ai biết kế hoạch đó là gì nhưng tuyển thủ Smolov xác nhận cả đội Nga đang hừng hực khí thế và sẽ thực hiện tốt kế hoạch giành 3 điểm với mục tiêu sớm lọt vào bán kết.

Smolov là con cưng của các phương tiện truyền thông ở nước Nga khi tiếng tăm của anh đã lan rộng sau 2 mùa bóng bùng nổ tại giải vô địch Nga. Smolov đã chơi rất ấn tượng ở trận gặp New Zealand nên tất nhiên là anh sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công của “Sbornaya” để uy hiếp khung thành của Bồ Đào Nha.

Thế nhưng, không riêng gì vị trí của Smolov bởi HLV Cherchesov “tin rằng chúng tôi sẽ có cùng một đội hình và chúng tôi có một kế hoạch nhất định để đối phó với Bồ Đào Nha. Mọi người đã sẵn sàng”. Đúng là các cầu thủ Nga đang rất hào hứng trước viễn cảnh sẽ sớm giành được tấm vé góp mặt ở bán kết, nhất là khi Bồ Đào Nha đã thua trong cả 3 lần trước đây viếng thăm Moscow. Tuy nhiên, nếu như cứ tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội thuận lợi và chơi thiếu thận trọng như trong trận đấu với New Zealand thì không loại trừ khả năng họ sẽ phải trả giá đắt.

Trong khi đó, vấn đề của Bồ Đào Nha, như thường lệ, là HLV Fernando Santos phải tự bảo vệ mình trước những lời chỉ trích về phong cách chơi bóng của Bồ Đào Nha. Ông nói: “Tôi không biết trận đấu đẹp có nghĩa là gì hay không. Tôi biết cái gì là đẹp đối với tôi và cái gì là xấu. Mỗi người sẽ có những cách hiểu khác nhau về điều đó. Điều quan trọng là giành chiến thắng. Chúng tôi chơi mọi trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng”.

HLV Santos đang cần một chiến thắng - AFP

Trận gặp Nga cũng sẽ không là ngoại lệ, dù ông cho rằng đó là “đội bóng đang trải qua giai đoạn đổi mới, họ chuẩn bị cho giải đấu này trong một năm và đang phát triển đều đặn. Họ chơi ngày càng tốt hơn và các cầu thủ đều có những phẩm chất kỹ thuật cao. Họ đã phát triển trong vài tháng qua nhưng chúng tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi tôn trọng họ và biết rằng chúng tôi sẽ chơi với một đối thủ hùng mạnh”.

Một kết quả hòa trước Nga sẽ không phải là thảm họa với Bồ Đào Nha khi họ chỉ phải gặp đối thủ khiêm tốn New Zealand ở lượt trận cuối cùng trong lúc Nga và Mexico sẽ phải diệt nhau. Thế nhưng, khi những lời chỉ trích vẫn cứ liên tục đổ xuống đầu HLV Santos thì một chiến thắng, trong sự tỏa sáng của Ronaldo, là điều mà các CĐV của Bồ Đào Nha đang mong đợi.
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.