Chuyên mục
Tiết lộ tiệc mừng năm mới kiểu tỷ phú
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiết lộ tiệc mừng năm mới kiểu tỷ phú

Thứ bảy 31/12/2011 02:42 GMT + 7

Hàng triệu USD sẽ được tiêu vào thực phẩm và đồ uống đắt giá, ban nhạc rock Red Hot Chili Peppers sẽ mua vui cho 300 vị khách và pháo hoa sẽ rực sáng trên bầu trời Caribbe vào lúc giao thừa.



Đó chỉ có thể là tiệc giao thừa mừng năm mới của tỷ phú Roman Abramovich, một bữa tiệc hoành tráng mà vì nó tỷ phú người Nga này sẽ phải chi hơn 5 triệu bảng với những kế hoạch đồ sộ để làm lu mờ bữa tiệc tuyệt vời hồi năm ngoái cũng của ông này.
Abramovich, 45 tuổi, đã trở lại hòn đảo St Barts cùng người tình 30 tuổi Dasha Zhukova để ăn mừng năm mới với bữa tiệc giao thừa mà rất nhiều người muốn được mời. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 10h tối tới tận ít nhất là 4h sáng hôm sau tại biệt thự trị giá 58 triệu bảng Anh của chủ câu lạc bộ bóng đá Chelsea, vốn nằm trên một ngọn đồi có thể nhìn ra bãi biển Gouverneur.

Các vị khách được thông báo về quy định ăn mặc và được cảnh báo rằng an ninh sẽ rất chặt chẽ để đảm bảo chỉ có những người trong danh sách khách mời mới được vào.

Năm ngoái, bữa tiệc mừng năm mới trị giá 5 triệu bảng của tỷ phú Abramovich gồm cả màn biểu diễn của nhóm Black Eyed Peas và có sự xuất hiện của các ngôi sao như Demi Moore, diễn viên kiêm người mẫu Rosie Huntington-Whiteley, người mẫu Stephanie Seymour, diễn viên hài kịch Ellen DeGeneres, ông trùm phim ảnh Harvey Weinstein và người tạo ra "cuộc chiến giữa các vì sao" George Lucas.

Năm 2009, Abramovich tiêu 3 triệu bảng để đón những vị khách như Orlando Bloom, Miranda Kerr và Kanye West. Tại bữa tiệc này, các sao như Prince, Gwen Stefani và Beyonce cũng có mặt trình diễn.

Abramovich thường dùng hàng rào cách ly toàn bộ một khu vực trên đảo và các vị khách có thể nghỉ trên một loạt du thuyền thuộc sở hữu của bạn bè ông ta. Điều này có nghĩa là chỉ những bạn bè thân thiết và gia đình mới ở lại dinh thự của nhà tỷ phú Nga, dinh thự này trước đây thuộc sở hữu của gia đình tỷ phú Rockefellers, Mỹ, vốn gồm nhiều bể bơi, các nhà lều và nhà bungalow kiểu Bali nhìn ra biển.


Abramovich và Zhukova, mẹ của đứa con hai tuổi Aaron của tỷ phú này, đã đón mừng Giáng sinh trên đảo, nghỉ ngơi trên chiếc siêu du thuyền Eclipse của ông này. Du thuyền này được lắp thiết bị chống những người săn ảnh trộm và được vũ trang.

Bữa tiệc mừng năm mới diễn ra vào thời điểm kết thúc một năm đầy khó khăn với Abramovich. Vị tỷ phú này buộc phải ra mặt ủng hộ người quản lý câu lạc bộ Chelsea Andre Villas Boas sau khi đội bóng này bị nhấn chìm và đang tìm cách làm mới lại mình. Ngoài ra, Abramovich còn phải ra tòa án dân sự cấp cao ở London để bảo vệ bản thân trước cáo buộc 3,7 tỷ bảng Anh của nhà tài phiệt người Nga lưu vong Boris Berezovsky, nhân vật cáo buộc Abramovich lừa đảo giá trị thật về cổ phiếu của ông ta tại công ty dầu mỏ Sibneft và công ty nhôm Rusal, Nga.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)
Nguồn: vietnamnet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.