Chuyên mục
Tử vi tháng 9 năm 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 9 năm 2016

Thứ tư 31/08/2016 19:23 GMT + 7
Kim Ngưu sẽ cảm thấy được một nhịp độ nhẹ nhàng và điều đó chỉ định cách để bạn phản ứng hay tương tác liên quan đến những người khác. Bạn thường không nghĩ rằng mình là người đặc biệt tử tế.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2016 với những ý tưởng ban đầu sẽ mang tới cho Bạch Dương một số trụ cột khá nghiêm túc. Nếu như bạn đang khởi sự mà không có gì thì điều đó có thể sẽ giúp cho bạn chuẩn bị tiếp tục những chuyến đi tới. Bạch Dương cần lấy hết những cam đảm để có thể làm những gì mà bạn nghĩ. Rất may mắn rằng bạn có đủ sự dũng cảm cần thiết. Với tiếng vỗ tay tán thưởng cho sự hành động của mình không phải là động lực chính, nhưng chắc chắn nó không gây tới sự tổn thương dành cho bạn. Đây chính là một tháng vô cùng thích hợp để cho Bạch Dương tìm kiếm một nơi chốn mới có thể ổn định về công việc. Và đồng thời nó cũng chấm dứt tình trạng “nay đây mai đó”, cùng các dự án ngắn không có độ bền vững nhé. Tốt hơn hết, hãy tìm kiếm cho mình một công việc năng động để có thể bộc lộ được sở trường về mặt giao tiếp của bạn. Trong thời gian này, một chuyến du lịch ngắn ngày của những ngày đầu thu sẽ mang tới cho bạn một cảm giác khá lạ đó Bạch Dương ạ. Đây chính là khoảng thời gian giúp bạn đánh dấu những đổi thay cùng sự trưởng thành rất đáng kể trong chuyện tình cảm của hai bạn. Tuy nhiên đừng để những cuộc vui chơi hết mình đó sẽ ảnh hưởng nếu như bạn không quan tâm tới sức khỏe của mình, dễ bị đổ bệnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ cảm thấy được một nhịp độ nhẹ nhàng và điều đó chỉ định cách để bạn phản ứng hay tương tác liên quan đến những người khác. Bạn thường không nghĩ rằng mình là người đặc biệt tử tế. Thế nên hãy nhận vài lời khuyên hữu ích từ những người bạn lớn tuổi sẽ giúp cho Kim Ngưu lấy lại được sự tự tin cùng các phong độ công việc của mình trong tháng này. Tránh lấn át người khác và luôn luôn chủ động lắng nghe ý kiến từ các đồng nghiệp nha. Mặc dù chưa bao giờ để tâm tới những chuyện tình cảm nhưng tháng này thì chuyện yêu đương của Kim Ngưu sẽ có thêm nhiều tiến triển khá thú vị đấy. Khả năng cao là bạn sẽ đổ trước một đối tượng nào đó ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Nên chuẩn bị tinh thần cho những gì thú vị sẽ đến với bạn sau đó nha. Trong tháng 9 này sức khỏe của Kim Ngưu khá tốt, bạn có thể sẽ nhận được một vài bài thuốc bí truyền cực kỳ hữu ích từ những bạn bè hoặc người thân của mình để có thể cải thiện được các căn bệnh kinh niên đó. Tuy nhiên đừng có vì thế mà chủ quan, cứ nghĩ rằng uống thuốc là khỏi nhé. Bạn cần phải giữ gìn sức khỏe ăn uống điều độ và kiêng khem đúng mực.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự khéo léo vô cùng đáng kinh ngạc của bạn sẽ tạo ra những chân trời mới trong tháng 9 này. Nên giành lấy cơ hội để có thể vượt qua được mô tả công việc nếu như bạn thực sự khá về một thứ gì đó. Chính vì vậy, công việc của bạn đang ổn định và luôn trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên đến cuối tháng 9 thì lại có một số thay đổi trong nội bộ sẽ khiến cho Song Tử cực kỳ đau đầu đấy. Chính vì vậy mà bạn bạn cũng vì thế mà có vài chuyển biến khó lường. Lời khuyên tốt nhất đó chính là hãy chú ý tới những gì mà bạn đang còn dang dở và bạn vẫn chưa kịp hoàn thiện nó nhé. Nhớ là duy trì chế độ ăn uống thật ổn định sẽ giúp cho Song Tử có một sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng trong tháng này đó. Đây chính là một khoảng thời gian ngọt ngào cho các mối quan hệ ngọt ngào. Và cũng là thời điểm để bạn gác lại những công việc cùng với kế hoạch sang một bên, hãy dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình hơn nha. Những bạn nào còn đang độc thân thì khả năng cao chính là một người tình lý tưởng sẽ đến với bạn trong cuối tháng này đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể thấy rằng trong khoảng 5 ngày đầu tháng, bạn dễ nổi nóng hơn mức bình thường. Các kế hoạch cuối cùng cũng có thể được tiến triển. Nên tham gia vào các lớp yoga điều dưỡng. Đồng thời duy trì chế độ ăn uống kiêng khem và tìm hiểu về yoga luôn giữ cho bạn được trạng thái thể chất cùng cả tinh thần tốt nhất nhé. Biết chia sẻ và cảm thông đó chính là chìa khóa giúp duy trì sự ổn định về tình cảm dành cho bạn suốt trong tháng 9 này đó. Trong khoảng thời gian từ 12 đến 25 sẽ có một bước ngoặt lớn trong tình yêu cùng mối quan hệ của bạn. Đây được coi là khả năng thấu hiểu giữa hai người và quyết định tình cảm của hai bạn tốt hay xấu, lên hay xuống đó. Có lẽ trong khoảng thời gian tháng này, Cự Giải cần một chốn để có thể ổn định về công việc và tài chính. Thần may mắn không mỉm cười với bạn nhiều trong khoảng thời gian này đâu. Đã đến lúc chính bạn cần phải tự lực cánh sinh rồi đó, đừng có mà quá trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác nha Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nên linh hoạt với những thay đổi của mình trong tháng Chín này nhé Sư Tử. Từ ngày đầu tháng đến ngày mùng 3, có một vài mưu đồ dường như khá xa vời. Nhưng thật ngạc nhiên đó chính là bạn sẽ được hưởng lợi hoàn toàn đấy. Mọi thay đổi cùng với hành vi của mình nhiều hơn là thay đổi tập trung đó Sư Tử. Tiền bạc chưa bao giờ chính là ưu tiên hàng đầu của Sư Tử. Điều mà bạn muốn chỉ đơn giản là theo đuổi những đam mê của chính mình. Dù cho lý tưởng cá nhân có hiện thực hóa nó được hay không, tất cả sẽ được quyết định trong một thời điểm quan trọng này đây. Vậy nên bạn không cần phải quá lăn tăn hay áp lực bởi những ước mơ của mình nha. Chuyện tình yêu chưa bao giờ có thể coi là sự tồi tệ hơn trong cuộc sống của bạn vào tháng này. Dường như bạn đang cần một khoảng thời gian dài để có thể suy nghĩ và lấy lại tinh thần của mình sau một khoảng thời gian dài không mấy vui. Vì thế, hãy mỉm cười đi nhé, bởi một cách cửa khác đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng 9 chính là tháng mang tới cho bạn cơ hội để có thể quay lại và làm một vài điều chỉnh thuận lợi đó. Nếu như bạn có tài năng khả thi cùng với sở thích, hãy tìm cho mình các thu tiền từ những điều đó. Xử Nữ đang cảm thấy đắc thắng khi mà cuối cùng bạn cũng đã chinh phục được con quỷ hoặc có thể đáp ứng vào một mục tiêu trong ngày 12, 13 hoặc 14 này đó. Bạn nên chắc chắn để ăn mừng thành tích của mình nha. Dường như mọi kế hoạch của bạn vẫn được diễn ra suôn sẻ, kể cả khi bạn có gặp bất kể biến cố nào đi chăng nữa. Một cơ hội hợp tác mới sẽ đến với bạn khoảng giữa tháng 09/2016. Nên biết tìm cách để có thể nắm lấy và phát triển tốt hơn trong công việc mình Xử Nữ nhé. Xử Nữ sẽ có một tháng khá nồng nhiệt và lãng mạn bên người đó. Nếu bạn đang độc thân thì càng tuyệt vời hơn, bởi sẽ có vô vàn các cơ hội cùng tình cảm đang xuất hiện xung quanh bạn đó. Hãy mở rộng lòng mình một chút để đảm bảo được rằng mọi chuyện tình yêu sẽ được diễn ra giống hết như những gì mà bạn mong muốn trong tháng đầu thu này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Muốn hoàn thành được các dự án của mình thì mình cần phải tập trung vào những yếu tố thực sự gây cản trở tới bạn. Có lẽ rằng từ rất lâu đã thấy một số mơ hồ ở xung quanh mình. Vậy nên để có thể chắc chắn rằng bạn sẽ có cơ hội đối phó với những lẻ xấu dành cho người khác trong khoảng mười ngày đầu tiên của tháng. Sự chắc chắn cùng với khả năng của Thiên Bình sẽ kiếm cho công ty tài chính của bạn một khoản tiền khá đó. Không những thế bạn còn đặc biệt may mắn trong các phi vụ kinh doanh cá nhân và có thể kiếm thêm một khoản tiền khác từ thu nhập tay trái của mình. Sự nghiệp cũng vì thế mà trên đà phát triển cực kỳ tốt đó. Về chuyện tình cảm, đầu tháng hai bạn có những xung đột nho nhỏ. Nếu như Thiên Bình không biết cách kiểm soát thì mọi thứ sẽ trở nên khá tồi tệ. Lời khuyên dành cho bạn trong khoảng thời gian khó khăn này là nên giữ bình tĩnh, giảm bớt cái tôi của mình xuống nếu như bạn thực sự muốn giữ lại những mối quan hệ tốt đẹp đấy.

Thần Nông – Bọ Cạp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Tháng đầu tiên của mùa Thu, đối với Bọ Cạp sẽ có một khoảng thời gian dài khá tiêu cực. Mặc dù bạn đủ mạnh để có thể đối phó với mọi thứ. Nhưng nhiều khả năng đối thủ chính của bạn sẽ được mọi người chào đón đấy. Trong tháng này sức khỏe của bạn cũng khá ổn định, chỉ cần bạn chú ý đến thời tiết để có thể đề phòng cảm cúm được. Công việc của Bọ Cạp trong tháng này vẫn được khởi sắc và đạt được những thành công. Thêm nữa là bạn cần phải lưu ý, đừng có đưa ra quyết định cuối cùng cho một hợp đồng của bạn trước ngày 020/9 nha. Bạn sẽ cần tới sự tư vấn của ai đó có kinh nghiệm trước một thỏa thuận quan trọng liên quan tới khoản tiền lớn đó. Do ảnh hưởng của gia đình sẽ khiến cho chuyện tình cảm của bạn thêm phần mệt mỏi. Bọ Cạp sẽ phải căng mình ra để có thể chiều lòng người yêu và gia đình đấy. Đến cuối tháng thì mọi chuyện mới được ổn định một chút, lúc này bạn mới có thể thở phào nhẹ nhõm hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi hàng tháng của nhân Mã bạn có thể tự thụ hưởng và thực hiện mọi kế hoạch của mình trong tháng 9 này nha. Bạn sẽ có được mọi phương tiện cần thiết để có thể hoàn thành dự án đúng như dự kiến và không bị chậm chễ đó. Tuy nhiên, đừng có mà dựa vào sự hỗ trợ từ bên thứ ba, càng tham vọng vào kết quả thì bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn. Với những vấn đề tình cũ cũng khiến cho Nhân Mã phải thêm buồn phiền và băn khoăn trong suốt thời gian này. Có nhữg dấu hiệu mập mờ không được rõ ràng chỉ khiến cho bạn cảm thấy khó khăn trong việc bước tiếp mà thôi. Nên bình tĩnh nhé, bởi chưa chắc mối quan hệ này kéo dài đâu, những gì thuộc về quá khứ thì chẳng thể nào khiến cho bạn đau đầu quá lâu. Nhân Mã có cơ hội để thăng tiến với những bản hợp đồng khá trôi chảy, công việc của bạn khá là thuận lợi. Đến giữa tháng trở đi, thì thần may mắn sẽ chú ý tới bạn nhiều hơn, nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ khoảng đầu tháng để đợi đón nhận cơ hội một cách tốt nhất nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong mọi trường hợp của Ma Kết, bạn đừng có mà hoảng sợ nhé ngay cả khi bạn nghĩ rằng tình hình này là vô vọng. Thực tế rằng bạn luôn luôn có nhiều sự lựa chọn, nhưng dường như bạn chưa sẵn sàng để có thể chấp nhận được những yếu tố bên ngoài nhiều và trong đó bao gồm cả sự rập khuôn nữa. Công việc của bạn sẽ nối đuôi từ kỳ nghỉ sau ngày 02/09. Dường như bạn không hề cảm thấy sự mệt mỏi trong đó bởi vì đều là những công việc mà bạn cực kỳ thật sự yêu thích. Nếu như hăng sau làm việc trong tháng này với toàn bộ sự nhiệt huyết, có như thế thì thành quả của bạn sẽ đến ngay khoảng giữa tháng đấy. Mặc dù có thể nói rằng sự nghiệp là một điều rất quan trong. Nhưng hình như Ma Kết đã bỏ lỡ rất nhiều mối quan hệ tiềm năng ngoài kia bởi vì công việc đó. Ma Kết ơi nên nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân mình một chút nha. Còn đối với những bạn đang FA, hãy mở rộng lòng và tự tin hơn trước các đối tượng của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi trọn đời online cho thấy tháng 9 của Bảo Bình sẽ có sự trộn lẫn các mối quan hệ cá nhân của bạn và giao tiếp của bạn mở rộng hon.. Đó chính là một khía cạnh tích cực nhất trong cuộc sống của bạn và đặc biệt nếu như bạn không ngồi yên. Bạn chịu khó chạy bộ hoặc tham gia các hoạt động tập thể sẽ giúp cho mình khỏe hơn nhiều đấy. Với những khúc mắc cùng sự lo lắng trong công việc của bạn sớm được giải quyết nhanh chóng mà thôi. Đến cuối tháng bạn sẽ có nhiều dự án mới đến thật vội vã cùng một loạt các kế hoạch và cơ hội kiếm tiền mới dành cho bản thân. Dường như bạn đang tận dụng cùng sự nắm bắt cơ hội khá là tốt. Chắc chắn sẽ không để các cơ hội tuột khỏi tay trong sự nghiệp của mình đâu. Về chuyện tình cảm, nhìn chung Bảo Bình khá là suôn sẻ trong tháng này đấy. Một bước tiến lớn trong tình cảm sẽ được xuất hiện vào ngày quốc khánh 02/09. Hy vọng rằng đó chính là một khởi đầu mới trong tháng ngày hạnh phúc của đôi bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn chỉ cần làm điều mình phải làm và không được tham gia vào bất cứ cuộc phiêu lưu nào trong hậu trường nhé. Tạm quên đi những tham vọng của bản thân nếu không bạn sẽ cảm thấy phải hối tiếc đó. Tháng 9 là tháng bạn sẽ có nhiều thời gian trống để có thể tự chăm sóc bản thân mình đó. Đây là một thời điểm vô cùng tuyệt vời để tham gia vào những lớp học như thể thao hay tập thể dục nhịp điệu. Nhiều dấu hiệu cho thấy rằng trong khoảng thời gian đến cuối tháng bạn sẽ có thêm một khoản tiền thưởng lớn. Đây thật sự là một sự khởi đầu vô vàn may mắn sắp ập đến trong công việc của bạn vào những tháng cuối năm sắp tới đấy. Mọi điều đều là có thể đối với bạn, hãy mạnh dạn lên nha. Tình yêu của Song Tử dường như khá là ổn định trong tháng này đó. Những ngày thời gian vào đầu tháng bạn sẽ có cảm giác không quá hào hứng trong chuyện yêu đương hay là hẹn hò đâu. Thậy ra, bạn nên có một chút khoảng lặng cần thiết để có thể giúp cho bạn quyết định nhiều sự đúng dắn trong cuộc sống của mình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.