Chuyên mục
Tử vi tháng 8 năm 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 8 năm 2016

Thứ hai 01/08/2016 16:32 GMT + 7
Những sự thay đổi sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến Ma Kết trong những ngày đầu tháng này, hoặc bạn thậm chí còn không hề cảm thấy chúng. Dù sao đi nữa thì đó là điều không thể tránh khỏi, và bạn sẽ phải làm quen với chúng.



Dương Cưu (21/3-19/4)

Hãy thực sự là chính mình trong những ngày đầu tháng này nhé Dương Cưu. Bạn không cần phải bận tâm hay lo nghĩ điều gì nữa, hãy cứ làm bất cứ điều gì mà bạn muốn, miễn là bạn thấy vui. Hãy tranh thủ quãng thời gian này, bởi ngày 7, 8 là lúc bạn phải quay trở lại với công việc. Mọi thứ không đến nỗi nặng nề như bạn nghĩ, bởi bên cạnh Dương Cưu là những người bạn đồng hành cực kỳ tuyệt vời, họ chính là ‘cánh tay phải’ đắc lực của bạn. Điều bạn cần bây giờ là sự tự tin, bởi nếu bạn không đủ niềm tin vào bản thân thì không ai có thể giúp đỡ. Ngày 21, 22 chính là thời gian quyết định, vì thế Dương Cưu cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng nha. Cuối tháng là lúc để thử thách bản thân, bạn ưa mạo hiểm và luôn muốn tìm đến những vùng đất mới. Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện một chuyến dã ngoại nhỏ nhỉ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu càng mở lòng với mọi người, bạn càng nhận được nhiều sự góp ý hơn. Tuy nhiên, chấp nhận chỉ trích hay những lời đóng góp không phải là điều dễ dàng, vì thế Kim Ngưu cần chuẩn bị tinh thần thật kỹ nha. Ngày 10, 11 một ai đó là mối đe dọa cho gia đình bạn, vì thế, đây là lúc để bảo vệ những người thân yêu của mình. Những cảm giác kỳ lạ sẽ xâm chiếm toàn bộ suy nghĩ của bạn vào ngày 17, 18 tháng này. Nếu Kim Ngưu không biết kiểm soát chúng, chắc chắn bạn sẽ bị chúng điều khiển. Những kẻ ganh tị sẽ khiến cuộc sống của bạn bị xáo trộn đôi chút vào ngày 24, 25 và Kim Ngưu không cần bận tâm nhiều đến họ, hãy tiếp tục tiến hành công việc của mình. Những ngày cuối tháng, một vài tình huống bất ngờ sẽ thực sự khiến bạn khó xử. Đừng quá lo lắng, thay vì hành xử một cách bối rối, bạn chỉ cần lấy lại sự tự tin vốn có của mình và tiếp tục mỉm cười.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh là người khá cởi mở và dễ tính, tuy nhiên một ai đó sẽ khiến bạn thực sự cảm thấy bị làm phiền trong những ngày đầu tháng này. Đừng vội thể hiện thái độ của mình nha, cho dù họ có làm gì đi nữa, hãy giữ im lặng. Ngày 7, 8, 9 bạn sẽ muốn mở rộng vốn kiến thức của mình bằng một vài cuốn sách hoặc tham gia những khóa học trực tuyến. Bạn nhận ra rằng kiến thức chính là điểm khiến bạn càng trở nên bí ẩn và quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Giữa tháng, nên cân nhắc thật kỹ nếu bạn quyết định đi quá giới hạn bạn bè với ai đó, bởi có thể đó chỉ là cảm xúc nhất thời mà thôi. Con đường phía trước của bạn khá mơ hồ, bạn chưa thực sự hiểu hết bản thân mình muốn gì. Những áp lực hiện tại khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi, vì thế những ngày cuối tháng này hãy dành một chút thời gian yên tĩnh và tìm ra con đường tiếp theo cho mình nha. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải luôn dành hết tình yêu và sự quan tâm của mình cho nửa kia, đó cũng chính là nguyên nhân khiến bạn trở nên mù quáng trong chuyện tình cảm. Bạn không thể tự nhận thấy sự rạn nứt giữa hai người, vì thế, đôi lúc tự cho nhau quãng thời gian riêng là điều thực sự cần thiết. Ngày 7, 8, 9 mâu thuẫn giữa hai người có thể được đẩy lên đỉnh điểm bởi những cuộc cãi vã. Đừng nghĩ đó là dấu chấm hết, nên xem đó là cơ hội để bạn và nửa kia trò chuyện thẳng thắn với nhau. Giữa tháng là những ngày cực kỳ bận rộn, tuy nhiên bạn hầu như không có mấy hứng thú với công việc. Dù sao đi nữa, bạn cũng phải cố gắng hoàn thành chúng. Ngày 23, 24 lúc thời điểm tuyệt vời để dạo chơi cùng bạn bè và chăm sóc bản thân. Đừng để những cuộc cãi vã khiến bạn phải bận lòng thêm nữa, dẹp chúng sang một bên và quan tâm đến mình hơn nha Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có đủ mọi yếu tố cần thiết để thực hiện ước mơ của mình, vì thế đừng trì hoãn thêm nữa. Mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, vấn đề là bạn đã có đủ dũng cảm để theo đuổi mục tiêu hay chưa. Nếu bạn biết cách sử dụng những nguồn lực của mình thì không gì là không thể. Sư Tử hoàn toàn có thể tạo nên được sự khác biệt, vì thế hãy tự tin lên. Giữa tháng có thể xảy đến một vài cuộc tranh cãi với người thân trong gia đình bạn. Lý tưởng của Sư Tử là hoàn toàn hợp lý nhưng chính cách diễn đạt của bạn đã khiến bản thân gặp phải rắc rối. Vì thế, bạn cần trau chuốt thêm kỹ năng thuyết trình của mình. Những ngày cuối tháng sẽ mang đến cho bạn cơ hội tìm hiểu một vài anh chàng/cô nàng cực kỳ cuốn hút và thú vị, còn nếu bạn đã tìm được nửa kia cho mình thì đây chắc chắn là quãng thời gian của hai người. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi ngoài sự mong đợi của bạn, thì Xử Nữ nên cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút. Tuy nhiên đừng vì thế mà bạn lơ là cảnh giác. Nếu có thể, hãy làm việc chậm lại một chút để đảm bảo tình hình vẫn trong tầm kiểm soát. Dường như bạn đã nhận quá nhiều trọng trách về phía mình, điều đó thực sự khiến bạn mệt mỏi trong những ngày giữa tháng. Điều bạn cần làm lúc này là đặt niềm tin vào ai đó và cùng họ chia sẻ bớt gánh nặng của mình. Ngày 17, 18 thói quen của bạn sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, vì thế cần cân nhắc hơn nếu bạn quyết định giữ lại thói quen của mình. Sự thông minh và lối suy nghĩ lôgíc chính là nguyên nhân ai đó tìm đến bạn trong những ngày cuối tháng này, đừng ngại giúp đỡ họ nha Xử Nữ. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những điều phiền toái mà ai đó mang đến không thể khiến Thiên Bình bận tâm, bởi cuộc sống của bạn cũng đủ khiến bạn bận rộn trong suốt những ngày đầu tháng rồi. Đầu óc Thiên Bình đang bận bịu để xoay sở với những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, vì thế bạn không có đủ thời gian để nghĩ ngợi hay quan tâm bất cứ ai khác nữa. Ngày 10, 11 chính thái độ cư xử khác thường của mọi người xung quanh sẽ khiến Thiên bình nhận ra điều khác biệt. Bạn cảm thấy như họ đang cố che dấu mình điều gì đó vậy. Ngày 17, 18 Thiên Bình sẽ muốn xả stress một chút bằng cách đi xem phim hay tham dự một buổi hòa nhạc nào đó, nếu có thể, hãy mời một người bạn đi cùng nha, bạn sẽ thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Những ngày cuối tháng là lúc để Thiên Bình nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng cho mình, vì thế đừng ngại từ chối nếu ai đó ngỏ lời muốn bạn tiếp quản công việc nha. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp luôn là chỗ dựa lý tưởng nếu ai đó cần sự trợ giúp, bởi những ý tưởng và ý kiến của bạn luôn là lời góp ý chân thành nhất. Có thể bạn đã đóng góp khá nhiều cho cộng đồng và mọi người xung quanh nhưng dường như họ đều không nhận ra nó. Dù sao đi chăng nữa thì Bò Cạp cũng hoàn toàn có thể tự hào về bản thân mình. Ngày 10, 11 là quãng thời gian khá rảnh rỗi, thay vì trở thành ‘mọt phim’ hoặc sử dụng thời gian một cách phung phí, Bò Cạp có thể làm thêm nhiều việc khác có ích hơn.

Ngày 19, 20 là thời gian của sự lãng mạn. Đừng tốn quá nhiều thời gian cố gắng mở lời với đối phương, hãy cho họ thấy tình cảm của bạn bằng hành động nha Bò Cạp. Cuối tháng, những mối quan hệ bạn bè mới sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ thú vị. Lời khuyên cho Bò Cạp là hãy dẹp bỏ lối suy nghĩ cũ kỹ của mình đi và mở lòng với mọi người hơn nữa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những ngày đầu tháng là quãng thời gian đầy may mắn với Nhân Mã, vì thế bạn không nên lo lắng quá nhiều, mọi thứ sẽ diễn ra đúng như ý bạn muốn. Ngày 10, 11 Nhân Mã sẽ phải phát huy tối đa đầu óc linh hoạt của mình nếu muốn thoát khỏi rắc rối, bởi một số tình huống ngoài dự kiến sẽ khiến bạn bối rối. Với sự trợ giúp của ai đó, chắc chắn Nhân Mã sẽ xử lý mọi việc một cách nhanh gọn. Giữa tháng là thời gian dành cho gia đình, Nhân Mã dường như đã bỏ quên họ suốt quãng thời gian vừa qua, vì thế đây là lúc bạn thể hiện sự quan tâm của mình tới mọi người. Ngày 23, 24 là lúc Nhân Mã trở lại với sự nghiệp, và bạn sẽ phải choáng váng bởi khối lượng công việc đồ sộ đang chờ bạn giải quyết. Nếu Nhân Mã biết cách sắp xếp thì mọi thứ không có gì là khó cả. Đây là lúc để bạn khẳng định vị thế của mình với mọi người, và chắc chắn bạn đã để lại dấu ấn không nhỏ trong suy nghĩ của họ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Những sự thay đổi sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến Ma Kết trong những ngày đầu tháng này, hoặc bạn thậm chí còn không hề cảm thấy chúng. Dù sao đi nữa thì đó là điều không thể tránh khỏi, và bạn sẽ phải làm quen với chúng. Ngày 5, 6 chính những mối quan hệ mà Ma Kết kỳ công xây dựng lại là ‘cứu cánh’ cho bạn trong những lúc khó khăn. Cuối cùng thì Ma Kết cũng nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình vào ngày 15, 16. Sau quãng thời gian dài vất vả, bạn cũng có được thành công của riêng mình. Đừng ngại chia sẻ niềm vui của mình với mọi người nha. Những ngày cuối tháng, rất có thể Ma Kết sẽ bị kéo vào một vài vụ việc mà bạn không hề muốn liên quan, tuy nhiên mọi người lại cần sự lên tiếng của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ về vấn đề này và đưa ra quyết định nha Ma Kết. 

Bảo Bình (20/1-28/2)

Bảo Bình hoàn toàn có thể cho phép bản thân nghỉ ngơi thêm chút nữa, nhưng bạn lại chọn làm việc và đối mặt với khó khăn của mình. Một khi Bảo Bình đã quyết tâm thực hiện điều gì đó, bạn sẽ hoàn thành chúng một cách xuất sắc. Ngày 7, 8 cho dù xung quanh bạn có xảy ra chuyện gì đi nữa, đừng để chúng khiến bạn phân tâm. Điều Bảo Bình cần bây giờ là tập trung vào giải quyết vấn đề của mình. Bạn càng trò chuyện với nhiều người, quyết định của bạn càng chính xác. Giữa tháng, Bảo Bình sẽ muốn ‘nổi điên’ bởi một vấn đề nào đó khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. Bạn hi vọng có thể tạo nên được những sự khác biệt nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Có thể Bảo Bình đã chọn sai con đường cho mình. Điều bạn cần bây giờ là bình tĩnh và xem xét lại toàn bộ kế hoạch của mình. Hãy chờ cho đến khi cơ hội thực sự tìm đến bạn. Mọi người trong gia đình sẽ cần sự giúp đỡ của Bảo Bình trong những ngày cuối tháng này, vì thế hãy trở về bên họ và tranh thủ nghỉ ngơi một chút nha. 

Song Ngư (19/2-20/3)


‘Tình yêu’ là từ khóa dành cho Song Ngư trong những ngày đầu tháng này, cuối cùng thì Song Ngư cũng tìm được nửa kia hoàn hảo của mình sau quãng thời gian dài chờ đợi. Ngày 7, 8 sẽ xảy đến một vài sự xáo trộn về tài chính, khi mà bạn phải thanh toán hàng đống hóa đợn hoặc những khoản nợ cá nhân, vì thế cần chuẩn bị ngay từ lúc này. Nếu cần thiết, hãy lên tiếng nhờ sự trợ giúp của người thân và bạn bè, tuy nhiên bạn cần thận trọng và đừng vay mượn quá nhiều nha.

Song Ngư hoàn toàn có thể sử dụng tài lẻ của mình để tăng thêm thu nhập, vấn đề là bạn có đủ chăm chỉ hay không. Những ngày cuối tháng, bạn nên cẩn trọng với mọi người xung quanh. Đừng đặt quá nhiều niềm tin vào ai đó và sơ hở với họ. Hãy thay đổi mật khẩu điện thoại và laptop của mình, cẩn thận không bao giờ là thừa cả, phải không nào. Ngày 30, 31 là thời gian thích hợp để bạn trở về bên gia đình, đã lâu rồi Song Ngư không tham gia bữa tối cùng những người thân yêu của mình phải không?.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.