Chuyên mục
Tử vi tháng 8 năm 2015
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 8 năm 2015

Chủ nhật 02/08/2015 13:01 GMT + 7
Cùng chào đón tháng 8 với nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ chúng ta khám phá. Tháng này tràn đầy các hoạt động vui vẻ, sôi động và thú vị cho Bạch Dương. Đây là một tháng tuyệt vời dành cho Cự Giải.



Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tháng này tràn đầy các hoạt động vui vẻ, sôi động và thú vị cho Bạch Dương. Gia đình là nơi bạn dành phần lớn thời gian, hãy mời bạn bè tới chơi và tân trang lại tổ ấm để đón khách. Về tình yêu, sau giữa tháng, khả năng tập trung sẽ giúp Bạch Dương trở nên lôi cuốn hơn. Đây là một thời điểm tuyệt vời cho chuyện yêu đương của Bạch Dương bởi khả năng tìm được nửa kia là rất cao. Bạn nên cẩn thận với sức khỏe, đặc biệt, đừng thay đổi thói quen di chuyển quá đột ngột. Bạch Dương cũng nên thận trọng hơn khi mua đồ dùng đắt tiền.

Sự lạc quan sẽ xâm chiếm Bạch Dương trong suốt tháng 8 này. Cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn và rất có khả năng, bạn sẽ muốn thay đổi công việc. Tuy thu nhập có thể thấp hơn công việc hiện tại nhưng hẳn bạn Bạch Dương sẽ thích thú với công việc mới nhiều hơn. Vào cuối tháng vì thế bạn cần hoàn thành nốt những việc dở dang trước mắt, để lấy tinh thần bắt tay và công việc tốt hơn. Điều may mắn nhất sẽ đến với Bạch Dương vào một ngày thứ 5.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

30 ngày đầy sôi động trong tháng 8 này với hàng loạt các sự kiện tiệc tùng, giải trí, vui chơi đang chờ đón Kim Ngưu cùng gia đình bạn. Nguyên nhân của sự vui vẻ này rất có thể bắt nguồn từ sự xuất hiện của một thành viên mới cực đáng yêu trong gia đình. Bạn sẽ rất 'vinh dự' khi được dành hầu hết thời gian để chăm sóc cho “nhân tố bí ẩn” đầy ngọt ngào này. Tuy nhiên Kim Ngưu không hề lấy làm phiền lòng bởi nhờ sự kiện này gia đình bạn xích lại gần nhau trông thấy.

Đối với những Kim Ngưu còn độc thân, tháng 8 chưa hẳn là quãng thời gian thích hợp cho mối quan hệ mới, hãy kiên trì chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé. Ngoài ra, hội 'bò vàng' sẽ sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai trong tháng này, nhất là trong hai tuần lễ đầu tiên. Tuy vậy bạn cũng đừng vì đắc chí, chủ quan mà bỏ bê luyện tập.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng 8, Song Tử cần cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói với những người xung quanh mình. Bạn hãy đảm bảo rằng mọi người hiểu đúng ý mình và khi gặp phải vấn đề nào đó chưa chắc chắn bạn nên chủ động hỏi han. Trong tháng 8 cũng báo trước về những vấn đề có thể xảy ra trong nội bộ gia đình Song Tử. Hãy cân nhắc một cách kỹ càng cả mặt tích cực lẫn hạn chế nếu buộc phải quyết định một điều gì đó quan trọng.

Về tình yêu: Song Tử có thể kỳ vọng về những chuyển biến tốt đẹp trong chuyện tình cảm của mình.

Về sức khỏe: Sức khỏe của Song Tử tháng này khá ổn nhưng sau ngày 23 bạn sẽ cảm thấy đôi chút mệt mỏi. Vì vậy, hãy cố gắng dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi nhé!

Về công việc, tài chính: Đầu tháng 8, những khoản tiền sẽ đến cùng sự thành công của bạn, nhưng bạn không nên tiêu xài quá hoang phí nha. Với Song Tử, 30 ngày của tháng này tập trung chủ yếu vào tình hình tài chính và thu nhập của bạn. Có thể bạn nhận được một khoản thu nhập phụ trội sẽ là điều tốt đẹp nhất với bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là một tháng tuyệt vời dành cho Cự Giải. Bạn sẽ dành toàn bộ tập trung vào những thứ mình đang làm. Có thể nói tháng này mang lại cho Cự Giải rất nhiều may mắn, vì vậy, hãy nắm bắt ngay những cơ hội đó. Cự Giải cần chú ý hơn đến sức khỏe. Không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra trong tháng tới cả, tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bỏ rơi sức khỏe của mình.

Nếu Cự Giải đang yêu, một vài vấn để có thể sẽ xảy ra trong khoảng giữa tháng 8. Nhưng đừng lo lắng, chúng sẽ biến mất ngay thôi. Còn đối với những bạn Cự Giải vẫn đang cô đơn thì tháng này hãy hy vọng vào một tình yêu rất có thể nảy nở từ chính nơi làm việc của bạn.

Sau ngày 20, tình hình tài chính của Cự Giải gặp nhiều thuận lợi và điều ấy còn có thể kéo dài trong suốt tháng 9 tới. Những kế hoạch bị trì hoãn sang tháng mới nên thực hiện. Trong tháng này, thứ 4 sẽ mang lại nụ cười cho Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Về tình yêu: Trong tháng 8, các bạn Sư Tử có một sức quyến rũ tuyệt vời. Bạn như một thỏi nam châm đối với các bạn khác giới. Vào cuối tháng, chuyện tình cảm của bạn khá ổn, nhiều bạn thậm chí sẽ có một mối quan hệ vững chắc.

Về gia đình, sức khỏe: Tháng 8 này, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Một mối quan hệ tình cảm đang chờ đợi bạn nhưng đừng chìm đắm vào nó mà không suy nghĩ gì nhé. Hãy để mọi thứ tự tiến triển tự nhiên.

Về công việc, tài chính: sao Kim có thể sẽ báo trước những dấu hiệu tích cực về mặt tài chính. Vì vậy vào những ngày cuối tháng,  bạn sẽ có thêm một khoản thu nhập cho mình đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tháng 8 này, chuyện tình cảm của Xử Nữ có vẻ vẫn 'dậm chân tại chỗ'. Gần như không có mấy thay đổi kể từ khi cả hai quen biết nhau và điều này thực sự khiến bạn khó chịu. Không dưới một lần Xử Nữ nghĩ đến việc 'tút tát' lại bản thân để thu hút đối phương bằng cách trang điểm, làm đẹp,... Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải cách hay để giải quyết những vấn đề tồn đọng giữa hai người. Trong lòng còn chất chứa tâm sự gì, tốt hơn hết hai bạn hãy thẳng thắn chia sẻ với người kia thì hơn.

Sức khỏe của Xử Nữ trong tháng có những diễn biến khá quan trong. Hãy tiếp tục tuân theo chế độ chăm sóc bản thân nghiêm ngặt mà bạn tự đặt ra cho mình: tạo luyện thể thao, uống nhiều nước, ăn uống đủ chất, phân chia thời gian làm việc, nghỉ ngơi và vui chơi thật cân bằng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng này, lịch cho các hoạt động đầy ắp và Thiên Bình dễ cảm thấy bị áp lực khi phải đảm bảo những lịch trình đó. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình luôn mong đợi quá nhiều vì bạn thích mọi thứ diễn ra như bạn mong muốn. Hãy thận trọng việc Thiên Bình cư xử như thế nào trong giai đoạn này. Nó cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối.

Tài chính không đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Thiên Bình vào tháng này. Đối tác và gia đình sẽ giúp đỡ bạn. Tháng này cũng thay đổi sự chú ý của Thiên Bình vào mục tiêu công việc. Sức khỏe của bạn khá tốt. Tuy nhiên, nếu bị đau chỗ nào, hãy nghỉ ngơi và khám bác sĩ. Nhiều hoạt động thư giãn và gặp gỡ với những người mới đang chờ Thiên Bình vào giữa tháng. Ngày may mắn nhất của Thiên Bình là thứ 6.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Dự là 'hội Bọ Cạp độc thân' tháng 8 này tha hồ bận rộn với những giấy tờ, văn bản, những cuộc hội họp bàn bạc công việc, hợp tác,... Tất bật với công việc là vậy nhưng cuộc sống của bạn không hề nhàm chán đâu nhé. Bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội kết giao và tạo lập quan hệ, từ đó càng gia tăng khả năng gặp được 'người trong mộng' của mình.

'Điểm trừ' của tháng 8 đó là do phải đi lại quá nhiều nên Bọ Cạp khó có thể dành thời gian ở cạnh gia đình. Điều này có thể khiến cho người thân của bạn cảm thấy không vui. Gần cuối tháng, sức khỏe của Bọ Cạp có những chuyển biến khá tích cực và rõ ràng. Nhờ vậy bạn không cần lo lắng nhiều về chế độ ăn uống, luyện tập nhưng vẫn nên giảm cường độ làm việc lại một chút.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Về sức khỏe: Vào ngày 23, có thể bạn sẽ đi công tác. Vào nữa cuối tháng, bạn vẫn nên nghỉ ngơi và thư giãn dù sức khỏe của mình vẫn tốt. Tháng 8 cũng là thời điểm tốt để Nhân Mã điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và thay đổi thói quen di chuyển của mình. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với gia đình thì bạn hãy cố gắng giải quyết thật nhanh gọn nhé.

Về công việc, tài chính: Trong tháng 8, các cuộc hành trình đang chờ đợi Nhân Mã thực hiện nếu các bạn đã lên kế hoạch trước. Tình hình tài chính của Nhân Mã cần được lưu tâm, có nguy cơ bạn phải đánh đổi mối quan tâm của mình với trách nhiệm và giao kèo đã được thỏa thuận trước. Đồng thời bạn có thể sẽ căng thẳng khi phải làm tròn nghĩa vụ tài chính với gia đình. Nhưng một khi bạn hoàn thành thì mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn rất nhiều.

Một tin tốt với Nhân Mã là sự nghiệp không có gì phải lo lắng, buồn phiền trong tháng này. Mặt trời sẽ lướt qua cung hoàng đạo của Nhân Mã và đem lại thành công cho công việc của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng này làm cho tình yêu và mối quan hệ của Ma Kết trở nên sâu sắc hơn. Tiếp tục giữ các mối quan hệ giao tiếp, Ma Kết sẽ có nhiều tiến triển hơn ở khía cạnh tình cảm. Nếu đã kết hôn, bạn nên luyện tập hơn nữa đức tính kiên trì và thấu hiểu người khác, đặc biệt là vào khoảng ngày 21-27.

Nhiều buổi nhóm họp và tiệc tùng trong thân hữu hay gia đình sẽ diễn ra tháng này. Nếu còn độc thân, Ma Kết có thể gặp gỡ đối tượng nhưng nên thận trọng trước khi quá thân mật. Sức khỏe, sinh lực và năng lực của Ma Kết trong tháng này tốt hơn hẳn. Thất bại không làm cho Ma Kết sợ hãi mà tự mình nỗ lực và vươn lên. Với những người sinh ra dưới cung Ma Kết, việc bị thương hay gặp tai nạn có thể xảy ra vào trung tuần của tháng. Nên đề phòng trộm “ghé thăm” nhà bạn, hãy kiểm tra hệ thống an toàn, khi lưu thông trên đường cũng hãy thận trọng…

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Các Bảo Bình độc thân sẽ được sống trong những phút giây lãng mạn cho mình trong tháng 8 này. Đối với các cặp đôi, đây là khoảng thời gian thích hợp để đi đến một quyết định quan trọng trong mối quan hệ của hai người. Đừng lo lắng quá nhiều nếu chuyện tài chính gặp trực trặc, bởi gia đình, bạn bè luôn 'cố thủ' vững chắc phía sau ủng hộ và trợ giúp bạn.

Bảo Bình nên tập cho mình những thói quen tốt cho sức khỏe như tập thể dục, uống nhiều nước. Hãy đảm bảo bản thân thật thư giãn để có thể duy trì 'sức chịu đựng' áp lực ở mức cao nhất. Sau ngày 22 tháng 8, Bảo Bình có thể sẽ mắc một số bệnh liên quan đến phổi. Hãy hạn chế tiếp xúc với khói thuốc hết mức có thể nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tháng 8 là khoảng thời gian ngọt ngào và lãng mạn cho những Song Ngư còn độc thân. Nếu đã có đôi, Song Ngư nên tránh để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến mối quan hệ. 'Người ấy' hình như đang rất nóng lòng muốn bước sang giai đoạn mới, vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để đón chào một thành viên mới trong gia đình.

Chiêm tinh tháng 8 cho thấy các Song Ngư sở hữu sức khỏe dồi dào từ ngày đầu tháng cho tới những ngày cuối cùng. Bạn có thể để bản thân thoải mái một chút, ăn những món mình thích, làm những việc mình muốn.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.