Chuyên mục
Tử vi tháng 6 năm 2016
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 6 năm 2016

Thứ tư 01/06/2016 19:08 GMT + 7
Tháng 6 sẽ đến với Bọ Cạp theo cách nhẹ nhàng, tình cảm nhất và bạn có thể tranh thủ thời gian này để thư giãn tinh thần.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Tháng 6 sẽ mang đến cho cung hoàng đạo Bạch Dương nhiều cơ hội công việc tốt đẹp, tuy nhiên, bạn không nên và cũng không thể ôm đồm tất cả. Khả năng cao là bạn sẽ phải lựa chọn giữa công việc truyền cảm hứng đích thực và công việc thu được lợi nhuận. Mặt tình yêu và các mối quan hệ khác đều vô cùng may mắn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 6 đánh dấu những thay đổi lớn trong công việc của Kim Ngưu. Diễn biến mới này sẽ xảy ra với tốc độ rất cao nên bạn cần chuẩn bị cẩn thận cả về tinh thần lẫn vật chất để đối phó. Nếu bạn có hoạt động kinh doanh riêng, đây là thời điểm phù hợp để đối đầu trực diện với người cạnh tranh. Mặt tình cảm và gia đình rất ấm áp, bình yên. Sẽ có người thân cần đến sự hỗ trợ của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng 6 là quãng thời gian tốt đẹp về mặt sự nghiệp với các Song Tử. Tuy nhiên, sự bất trung của một thành viên trong tổ chức sẽ là hiểm họa của bạn trong tương lai. Lời khuyên cho Song Tử là hãy quản lý công việc một cách tỉnh táo. Về tình cảm, bạn sẽ gặp nhiều bất ngờ thú vị nhưng có thể sẽ phải làm người đứng giữa một cuộc cãi vã.

Cự Giải (21/6 – 20/7)

Tình hình sự nghiệp của cung hoàng đạo Cự Giải trong tháng 6 vẫn không mấy sáng sủa. Tuy không gặp nhiều áp lực nhưng bạn sẽ bị phân tâm bởi những việc nhiễu nhương. Vào lúc này, sự biếng nhác sẽ là kẻ thù lớn nhất của bạn. Mặt tình cảm có thể gặp trục trặc vào khoảng 10 ngày đầu tháng nhưng sớm được hóa giải. Cự Giải độc thân sẽ có đời sống tinh thần bình yên hơn.

Sư Tử(23/7 – 22/8)

Con đường sự nghiệp của Sư Tử sẽ trở nên gập ghềnh ngay khi tháng 6 bắt đầu. Trong tình hình này, Sư Tử buộc phải đưa ra những quyết định lớn và mạo hiểm, kể cả thay đổi công việc. Bạn có đủ sức mạnh để xoay chuyển hoàn cảnh nhưng phải luôn sáng suốt. Trong tình bạn, Sư Tử nên thận trọng trước khi phát ngôn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngay từ đầu tháng, Xử Nữ sẽ có cảm giác bị bao vây tứ phía và phải nhận nhiều phán xét từ các đồng nghiệp thân thiết nhất. Lời khuyên cho Xử Nữ là nghiêm túc nhìn lại bản thân, bình tĩnh xử lý tình huống để lấy lại lòng tin của mọi người. Chuyện tình yêu của bạn sẽ có những biến động nhất định, hai bạn sẽ tiến tới bước ngoặt lớn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp cơ hội rất lớn trong tháng 6. Nếu không nhận lời mà chỉ hỗ trợ từ xa, bạn vẫn được hưởng lợi ở mức độ nào đó. Điều này khiến cho tình hình tài chính của bạn được cải thiện rõ rệt. Về mặt tình cảm, có thể Thiên Bình sẽ phải lựa chọn giữa người yêu, gia đình và công việc. Lời khuyên cho bạn là hãy làm theo lời trái tim mách bảo.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng 6 sẽ đến với Bọ Cạp theo cách nhẹ nhàng, tình cảm nhất và bạn có thể tranh thủ thời gian này để thư giãn tinh thần. Mọi quyết định trọng đại nên dời lại sau ngày 17 để đạt được hiệu quả tối ưu. Mặt tình cảm đáng tiếc lại không được như ý. Một hiểu lầm nhỏ sẽ gây ra xung đột lớn, thậm chí dẫn đến nguy cơ tan vỡ. Bọ Cạp nên học cách thiền để tĩnh tâm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng 6 này, Nhân Mã sẽ phải đối đầu trực diện với một ai đó trong công việc. Nếu để lộ sự yếu đuối trong trận chiến này, bạn sẽ thua. Đây có thể là cuộc chiến một mất một còn. Mặt tình cảm có phần yên ả và không tiến triển gì rõ rệt. Nếu bạn có một người bạn tri âm, người ấy sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 6 mang đến nhiều thử thách cho Ma Kết. Bạn vừa phải đưa ra quyết định trọng đại, vừa phải nhận những lời công kích từ người có địa vị thấp kém hơn mình. Điều này sẽ làm tổn thương lòng tự trọng nhưng đồng thời cũng là cơ hội để bạn hoàn thiện bản thân. Mặt tình cảm sẽ hoàn toàn tốt đẹp, chỉ cần bạn đừng ghen tuông vô cớ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là thời gian lý tưởng để Bảo Bình thực hiện những kế hoạch cải cách mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Vấn đề lớn nhất mà bạn có thể gặp phải chính là sụt giảm sức khỏe. Trong lúc này, sự ủng hộ và yêu thương của người thân sẽ là điểm tựa vững chắc cho bạn. Bảo Bình không nên làm phụ lòng họ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 6 sẽ là thời gian ổn định về mặt công việc với cung hoàng đạo Song Ngư. Lời khuyên dành cho bạn là đừng phụ thuộc quá nhiều vào đồng nghiệp và bị phân tâm bởi những chuyện bên lề. Về mặt tình cảm, nếu bạn muốn tiến tới những nấc thang cao hơn với người ấy thì đây chính là giai đoạn lý tưởng nhất. Có thể hai bạn sẽ xung đột nhẹ vào cuối tháng nhưng sẽ không ai thực lòng giận người kia lâu.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.