Chuyên mục
Tử vi tháng 5 năm 2015
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 5 năm 2015

Thứ sáu 01/05/2015 17:36 GMT + 7
Cuộc sống mang đến những trải nghiệm thú vị, Bảo Bình có nhiều cơ hội đánh giá bản thân mình một cách đúng đắn, mọi thứ sẽ tốt hơn khi bạn có cái nhìn tích cực.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tiến bộ trong công việc giúp Bạch Duơng tiết kiệm khá nhiều thời gian, mọi thứ đang diễn ra thuận lợi. Khoảng thời gian đầu tháng mang đến những thay đổi quan trọng, trải nghiệm cuộc sống giúp bản thân mau chóng tiến bộ hơn. Tuy nhiên, quan hệ bạn bè trong ngày thứ 9 của tháng xuất hiện nhiều mâu thuẫn khó hòa giải. Sang ngày 14, khó khăn về tài chính gây ra những tác động tiêu cực cho công việc. Vào ngày 19, không khí gia đình cực kỳ vui vẻ khi đón nhận tin vui trong học tập, ba mẹ sẽ tạo điều kiện tối đa để Bạch Dương tập trung vào kỳ thi quan trọng trước mắt. Ngoài ra, bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại hay cắm trại cùng gia đình vào khoảng thời gian cuối tháng đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một tháng với nhiều thăng trầm trong công việc và đời sống cá nhân, mọi thứ không hề dễ dàng và đơn giản như dự tính. Tuy vậy, khả năng tài chính cực kỳ ổn định giúp cho các kế hoạch quan trọng đạt kết quả như mong muốn, vai trò và uy tín cá nhân được khẳng định một cách mạnh mẽ. Vào khoảng thời gian giữa tháng, bạn nên dành sự quan tâm cho người ấy nhé, hãy thể hiện tình cảm bằng những món quà ý nghĩa. Sang ngày 17, mâu thuẫn trong mối quan hệ bạn bè dẫn đến nhiều hệ lụy tiêu cực, quan trọng hơn là rất khó để mọi người hòa giải. Ngoài ra, Kim Ngưu có thể hoàn thành được rất nhiều dự định vào khoảng thời gian cuối tháng, sức ép về tâm lý không làm bạn lúng túng, trái lại chúng lại thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một tháng thành công ngoài mong đợi, mọi thứ đang tiến triển thuận lợi đến nỗi bạn có cảm giác như Thần May mắn đang thiên vị ưu ái cho bạn vậy đó. Thời gian đầu tháng, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình sẽ gắn bó hơn khi mọi người có cơ hội quan tâm đến nhau nhiều hơn. Ngày thứ 6 của tháng sẽ là thời điểm đặc biệt để triển khai những kế hoạch quan trọng cho năm mới. Giữa tháng là thời gian mà thần Cupid sẽ ngự đến trong thế giới tình yêu của bạn và đem đến cho Song Tử những giây phút hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương nhất. Ngoài ra, khoảng thời gian cuối tháng đánh dấu nhiều sự thay đổi tích cực, mọi việc sẽ khả quan hơn rất nhiều đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ đạt được nhiều thành công nếu như biết cách sử dụng những mối quan hệ quan trọng, mọi sự hỗ trợ đều rất cần thiết vào thời điểm hiện tại. Tuy vậy, một vài ý tưởng thiếu tính khả thi có thể làm giảm uy tín đi nhiều đó, hãy nghiêm túc rút kinh nghiệm nha. Trong ngày thứ 4 của tháng, kết quả tốt trong học tập tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn không nên mạo hiểm chi tiêu quá mức cho phép vào ngày 15, khả năng tài chính là có hạn và cần phải tiết kiệm. Khoảng thời gian cuối tháng là giai đoạn nước rút, không khí luôn rất nặng nề, hãy tập trung hết sức mình cho việc hoàn thành những mục tiêu trong tháng thật tốt.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thái độ tích cực trong công việc và học tập mang đến những thành công ngoài mong đợi, Sư Tử hoàn toàn tự hào về năng lực của bản thân mình. Tuy vậy, cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào những kế hoạch trong tháng, bạn cần giữ được thái độ bình tĩnh trong mọi tình huống. Thời gian đầu tháng, bạn sẽ nhận được khá nhiều sự giúp đỡ cũng như may mắn. Vào ngày 12, một vài thay đổi tích cực mang đến những thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân mang đến những thay đổi bất ngờ trong ngày 18, bạn nên cố gắng thể hiên hết mình. Khoảng thời gian cuối tháng, gia đình có thể hỗ trợ nhiều về tài chính đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất hào hứng với những kế hoạch trong tháng, nhưng đôi lúc sức khỏe lại bị giảm sút trầm trọng vì cáng đáng quá nhiều công việc cùng một lúc. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới không chỉ mang đến sự hỗ trợ cần thiết mà còn là sự chia sẻ về mặt tinh thần nữa. Ngày thứ 4 của tháng, may mắn sẽ giúp bạn tạo được đà thăng tiến mạnh mẽ. Sang ngày 16, nhiều cơ hội sẽ đến, nhưng tất nhiên là bạn không thể ôm chúng hết được, hãy biết chọn lọc và nắm bắt cơ hội tốt và lớn nhất cho mình mà thôi, đừng tham quá nghen. Mặt khác, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân mang đến khá nhiều kết quả tích cực trong ngày 22. Tuy nhiên, thời gian cuối tháng sẽ cực kỳ vất vả, Xử Nữ nên có sự chuẩn bị trước nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc và học tập sẽ đạt được nhiều thành tựu quan trọng, Thiên Bình có những khởi đầu thuận lợi vào khoảng thời gian đầu tháng, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt kế hoạch đề ra. Từ ngày 2 đến ngày 7, tin vui có thể đến trong gia đình, phụ huynh dễ dàng chấp thuận những đề xuất có liên quan đến chuyện học hành. Sang ngày 8, hãy nên mời người ấy đi ăn tối hay xem phim, tình cảm giữa hai người sẽ được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, không khí trong ngày 15 sẽ cực kỳ căng thẳng, Thiên Bình đang đối mặt với nhiều áp lực và khó khăn, cách duy nhất để giải quyết tình trạng hiện tại là nhờ cậy sự hỗ trợ từ bạn bè. Bạn nên đăng ký một khóa học chuyên môn vào tuần thứ 3 của tháng, điều đó rất có lợi cho công việc hiện tại đó. Ngoài ra, khả năng tài chính sẽ được cải thiện một cách rõ rệt vào khoảng thời gian cuối tháng nếu nắm bắt tốt cơ hội.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có một tháng thành công về phương diện tài chính, bạn phải tiêu tốn nhiều thời gian và công sức thì mới có thể hoàn thành tốt những kế hoạch cá nhân, nhưng kết quả thành công sẽ tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ. Khoảng thời gian đầu tháng tương đối nhàn nhã, điểm nhấn quan trọng nhất có lẽ là khoảng thời gian đầu tháng. Sang ngày 15, kinh nghiệm sống phong phú tạo thuận lợi nhất định cho công việc. Tuy vậy, sức khỏe của bản thân có chiều hướng xấu đi trong khoảng từ ngày 18 đến 23, Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhé. Tuần cuối cùng của tháng đánh dấu những thay đổi lớn, đặc biệt là không khí trong gia đình sẽ trở nên căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ phải làm việc cực kỳ vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ công việc, có những thời điểm khó khăn nhưng nếu kiên trì và lạc quan thì Nhân Mã hoàn toàn có thể vượt qua được. Mặt khác, khả năng chi tiêu trong tháng được cải thiện rõ rệt khi ngân quỹ tài chính được gia tăng. Vào ngày thứ 8 của tháng, không khí trong gia đình rất vui vẻ, nhiều tin vui sẽ đến. Sang ngày 12, mâu thuẫn với đứa bạn thân làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát hơn, tốt hơn là bạn nên chủ động làm hòa đi nhé. Ngoài ra, khoảng thời gian từ ngày 20 đến 25 rất quan trọng, hãy tập trung hết mình cho việc hoàn thành tốt những dự định cá nhân. Thời gian cuối tháng rất thích hợp cho việc du lịch hay họp mặt gia đình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khả năng sáng tạo giúp Ma Kết vượt qua được những khó khăn trong công việc, bạn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với mọi người, nhưng cái tôi quá cao lại mang đến những rắc rối trong quan hệ bạn bè, tốt hơn là nên chủ động làm hòa. Mặt khác, một vài kế hoạch vào thời điểm giữa tháng gây ra không ít trở ngại cho bạn, nhưng nhờ có sự hướng dẫn của người lớn nên bạn sẽ cảm thấy đỡ vất vả hơn trong việc thích nghi với những biến đổi đó. Ma Kết nên duy trì hiệu suất hoạt động cao vào thời điểm cuối tháng, điều đó đảm bảo cho mọi việc luôn đạt kết quả thành công, qua đó gián tiếp khẳng định uy tín và năng lực chuyên môn của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cuộc sống mang đến những trải nghiệm thú vị, Bảo Bình có nhiều cơ hội đánh giá bản thân mình một cách đúng đắn, mọi thứ sẽ tốt hơn khi bạn có cái nhìn tích cực. Vào ngày thứ 5 của tháng, mâu thuẫn với đứa bạn thân là nguyên nhân dẫn đến những tranh luận gay gắt và thậm chí là chiến tranh lạnh trong một thời gian dài đó. Ngoài ra, cơ hội học tập sẽ đến vào ngày 16, nếu nắm bắt tốt thì Bảo Bình có thể thực hiện được rất nhiều điều quan trọng đó. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan khi đảm nhận công việc quen thuộc, phải luôn phân tích và đánh giá tình hình một cách chuẩn xác, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tháng này, Song Ngư cực kỳ thành công ở những lĩnh vực có liên quan đến tài chính và tư vấn. Tuy vậy, mối quan hệ bạn bè, đặc biệt là chuyện tình cảm đang có chiều hướng xấu đi, nguyên nhân có thể là do hai bạn chưa dành nhiều thời gian cho nhau. Tuần đầu tiên của tháng, tin vui trong học tập sẽ đến, ba mẹ rất hãnh diện vì điều này. Sang tuần thứ 2, một vài kế hoạch cá nhân quan trọng sẽ được thực hiện trọn vẹn, Song Ngư đừng tạo quá nhiều áp lực cho mình quá nhé. Vào ngày 19, cơ hội tài chính mang đến nguồn thu nhập dồi dào, khả năng chi tiêu nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt. Khoảng thời gian cuối tháng, bạn cần chủ động hơn trong công việc nếu muốn gặt hái được kết quả tốt, những trải nghiệm cuộc sống giúp bản thân mau chóng trưởng thành lên rất nhiều đó.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.