Chuyên mục
Tử vi tháng 4 năm 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 4 năm 2016

Thứ năm 31/03/2016 17:46 GMT + 7
Tháng 4 là giai đoạn bận rộn, nhiều áp lực của Song Ngư về mặt sự nghiệp trong việc chuẩn bị kế hoạch cho quý 2 năm 2016.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong sự nghiệp, với các Bạch Dương đang thất nghiệp thì các bạn không cần phải quá lo lắng bởi sẽ có nhiều cơ hội liên tục đến với bạn trong tháng này, bạn nên sáng suốt chọn lựa một công việc phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân.

Với Bạch Dương đã có công việc, trong tháng này, bạn cần tập trung nhiều hơn cho công việc, tránh tình trạng sao nhãng để vuột mất cơ hội. Sự sáng tạo và ưa thích mạo hiểm của Bạch Dương luôn làm hài lòng cấp trên, đồng nghiệp cũng như các đối tác làm ăn. Sự thăng hoa về sự nghiệp trong tháng 4 này sẽ giúp Bạch Dương có một nguồn tài chính "cực khủng".

Trong tình cảm, với Bạch Dương còn độc thân: Bạn nên xóa bỏ vĩnh viễn tất cả mọi chuyện liên quan đến cuộc tình cũ và mở lòng đón nhận một tình yêu mới. Trong tháng này, bạn có thể sẽ nhận được nhiều lời "mai mối" từ phía gia đình hoặc bạn bè và biết đâu trong số đó sẽ xuất hiện nửa kia dành cho bạn.

Với Bạch Dương đã có "gấu" hoặc đã lập gia đình: Trong tháng này, bạn có thể sẽ xảy ra một vài tranh cãi nhỏ với người ấy. Bạn quá tập trung vào công việc hay những dự định cá nhân của bản thân mà vô tình quên đi người ấy. Bạch Dương vốn là một chòm sao nóng tính và không biết cảm chế cảm xúc của bản thân, do đó dễ khiến người khác phật lòng. Một lời khuyên dành cho Bạch Dương trong tháng 4 này là nếu bạn muốn duy trì một mối quan hệ tốt đẹp thì hãy ngồi lại và cố gắng chia sẻ, gỡ rối vấn đề một cách hòa bình nhất.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 4 thích hợp cho Kim Ngưu khẳng định bản thân và cho mọi người thấy cá tính đặc biệt của Kim Ngưu.
 
Dự báo tài chính tháng này của Kim Ngưu có phần không được suôn sẻ cho lắm. Các công việc liên quan đến giao dịch cần được thực hiện vào các ngày cuối tháng, bên cạnh đó, những vấn đề tài chính quan trọng phải được thưc hiện hoàn tất trước ngày 26. Một tháng khá tất bật đối với Kim Ngưu, nên tạm thời tài chính tháng này bị “giật lùi”. Đừng lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ ổn với Kim Ngưu.
 
Kim Ngưu có những xung đột không đáng có đối với “nửa kia” của mình, hãy điều chỉnh tâm trạng nào, đừng biến nó trở nên nghiêm trọng. Cố gắng giải quyết theo chiều hướng tốt nhất có thể. Còn nếu không thể hòa giải, có lẽ Kim Ngưu cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với người ấy, bày tỏ mọi quan điểm của mình. Biết đâu, người ấy sẽ thông cảm cho Kim Ngưu.
 
Tháng 4 mang lại cho Kim Ngưu một sức khỏe dồi dào cùng một tinh thần hứng khởi, Kim Ngưu sẽ có đủ năng lương cũng như sức sống căng tràn để thực hiện những mục tiêu đặt ra trong tháng. Cố lên Kim Ngưu!

Song Tử (21/5 -21/6)

Khoảng thời gian thích hợp để Song Tử khẳng định mình trong công việc, thành công hay thất bại nằm cả vào thái độ cũng như hành động của bản thân Song Tử. Những biến đổi lớn trong công việc yêu cầu Song Tử phải bắt kịp thật nhanh chóng nếu không muốn bị tụt lại phía sau, nỗ lực và thành quả của Song Tử trong tháng này không được đánh giá cao. Hơn nữa, vấn đề tiền nong cũng khá ảm đạm và không dư dả gì nhiều. Nhìn chung, tháng 4 là một tháng khá tệ về tài chính cho Song Tử.

Đối với những Song Tử còn độc thân, có vẻ như tháng này không hẳn là tháng thích hợp để tìm “nửa kia”, đừng lo lắng, thay vào đó hãy tham gia vào các công tác từ thiện, chiến dịch tình nguyện,…sẽ khiến Song Tử cảm thấy yêu đời hơn đấy!

Nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử chỉ có thể kéo dài được đến tuần thứ ba của tháng, do đó, Song Tử cần phải ổn định sức khỏe cũng như kiểm soát nguồn năng lượng ấy. Bằng không, Song Tử sẽ có những ngày cuối tháng khá uể oải.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tháng 4/2016 của Cự Giải sẽ là một tháng dễ chịu về mọi mặt và bạn sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong các vấn đề về pháp lý hoặc chính quyền, nhờ vào lục phân vị từ sao Kim vào ngày 19, điều này sẽ giúp bạn có được những thiện cảm tốt với những người bạn giao thiệp. Khả năng tiếp thu của bạn sẽ là một lợi thế lớn trong ý tưởng của bạn và chia sẻ mong muốn của bạn, trong cả đời sống xã hội và đời sống tình cảm của bạn. 

Trong chuyện tình cảm, với Cự Giải độc thân: sau ngày 21, khả năng sẽ giúp bạn trở nên lôi cuốn với người khác phái. Đây là một thời điểm tuyệt vời cho chuyện yêu đương của Cự Giải bởi khả năng tìm được nửa kia là rất cao.

Với Cự Giải đã có gia đình: Hai bạn dễ dàng tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhất, từ việc trang trí phòng ốc đến những vấn đề hết sức hệ trọng. Mọi thứ có thể còn tồi tệ hơn nữa nếu bạn không mạnh dạn thể hiện quan điểm của mình, đừng giữ im lặng vì nó chẳng mang lại điều tốt đẹp gì.

Với Cự Giải đang yêu: trong tháng này, bạn và người ấy sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn. Do đó đây sẽ là thời điểm lý tưởng để cùng nói về các vấn đề của nhau, thư giãn hay cùng nhau đi du lịch.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 4 là thời điểm để Sư Tử hoàn thiện bản thân và thích nghi với sự thay đổi của chính mình, của công việc lẫn tình duyên.
 
Sự nghiệp lẫn tiền bạc tháng này của Sư Tử có sự biến chuyển khá rõ rệt, các nguồn lợi nhuận cũng như lãi suất dường như tăng chóng mặt đem lại cho Sư Tử một nguồn tài chính dồi dào, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu mạnh tay vào bất cứ thứ gì nhé! Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định.
 
Một tháng khá trục trặc về chuyện tình duyên của Sư Tử, những cuộc cãi vã diễn ra như “cơm bữa”, điều này quả thật đáng báo động cho mối quan hệ của hai người, Sư Tử nên ngồi lại và giải quyết vấn đề của mình đi nhé! Bằng không, mối quan hệ này sẽ bị rạn nứt mất.
 
Chế độ ăn uống không hợp lí có thể khiến Sư Tử “phát phì”, vì thế hãy tiến hành một khẩu phần ăn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và hợp lí nhé. Tốt nhất Sư Tử nên tránh xa đồ ngọt, đặc biệt là các món bánh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng 4 sẽ làm cho bạn có xu hướng trở nên khoan dung, và cởi mở hơn đối với người khác và các sự kiện bên ngoài. Bạn sẽ không phải lúc nào cũng kiểm soát được tình hình, nhưng đó sẽ không hẳn là một điều xấu. Ảnh hưởng của sao Kim sẽ giúp bạn trở thành một người quan sát tuyệt vời về bản chất con người, và bạn sẽ rèn giũa được tính nhã nhặn và và sự nhạy bén khi giao thiệp với người khác. Một số chân lý sẽ bộc lộ rõ ràng hơn đối với bạn và bạn sẽ dễ dàng hiểu những người xung quanh bạn hơn .

Một vài sự nhiễu loạn xảy ra trong mối quan hệ của Xữ Nữ cùng với “nửa kia” và có khả năng dẫn đến một cái kết không mấy có hậu cho cả hai.

Hãy chứng tỏ khả năng cũng như trách nhiệm của mình trong công việc, bởi vì trong tháng này, thần may mắn sẽ ghé thăm Xữ Nữ vào khoảng tuần thứ ba. Vì thế hãy chứng minh khả năng của bản thân đối với cấp trên đi nhé!

Ảnh hưởng của sao Hỏa trong ngũ phân vị đến chòm sao của bạn có thể làm suy giảm sức khỏe của bạn, bởi vì bạn sẽ trải qua một giai đoạn phục hồi sức khỏe chứ không phải là tràn đầy năng lượng. Sẽ là điều rất tuyệt vời nếu bạn có thể rút lui để hồi phục sức khỏe của bạn. Nếu đúng là điều ngược lại như vậy thì bạn sẽ cần phải tự điều chỉnh mình và thư giãn thường xuyên hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Điều đáng quan tâm trong tháng 4 của Thiên Bình là vấn đề tài chính, thành tích cá nhân và các vấn đề trong gia đình tình cảm,…
 
Tiền bạc trong tháng này khá ổn đối với Thiên Bình, nếu đang trong tình trạng “túng quẫn”, hãy yên tâm, gia đình sẽ hỗ trợ bạn. Ngoài ra, các khoản chi tiêu lặt vặt khác cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến tài chính của Thiên Bình trong tháng 4.
 
Các mối quan hệ trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội của Thiên Bình trong tháng này tương đối bình ổn, Thiên Bình luôn là trung tâm trong mọi mối quan hệ và đồng thời nhận được vô số lời thán phục cũng như tín nhiệm của các đồng nghiệp.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp đỡ cho Bọ Cạp rất nhiều trong tháng này, sự trợ giúp của mạng lưới bạn bè sẽ hỗ trợ phần nào trong việc hoàn thành các mục tiêu đã định của Bọ Cạp.

Trong tháng này, sự nghiệp của Bọ Cạp có bước tiến bộ rõ rệt. Sự nỗ lực của Bọ Cạp cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, hậu thuẫn mạnh mẽ từ đồng nghiệp cũng giúp đỡ Bọ Cạp không ít trong các dự án quan trọng của tháng.

Nửa đầu của tháng 4 này sẽ mang đến sự gia tăng đáng kể trong sức hấp dẫn của Hổ Cáp đối với người khác giới. Bất kỳ mối quan hệ bạn đang có đều sẽ đạt đến những cảm xúc hài hoà. Còn nếu Hổ Cáp đang độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp một ai đó với một tốc độ mà chính bạn cũng không thể tin được.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Các vấn đề với tình cũ vẫn khiến Nhân Mã phải buồn phiền và băn khoăn trong suốt tháng 4/2016 của bạn. Những dấu hiệu mập mờ không rõ ràng khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc bước tiếp. Hãy bình tĩnh nhé, vì chưa chắc mối quan hệ đó sẽ kéo dài đâu, những gì thuộc về quá khứ thì sẽ chẳng thể khiến bạn đau đầu được quá lâu. Vấn đề có thể xuất phát từ chuyện tiền bạc, hoặc vì bạn bè, gia đình. Một kỳ nghỉ mát riêng tư sẽ có lợi cho chuyện tình cảm. Nhân Mã độc thân có thể quay lại với người cũ, hoặc bắt đầu mối quan hệ yêu xa.

Những cơ hội thăng tiến, những bản hợp đồng trôi chảy, không còn thứ gì đối tốt hơn với Nhân Mã bằng công việc trong tháng này. Từ giữa tháng trở đi, thần may mắn sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ đầu tháng để đón nhận cơ hội một cách tốt nhất nhé. Tháng 4 là thời điểm thành công về mặt sự nghiệp của Nhân Mã. Tuy nhiên, nếu bạn đặt mục tiêu cao, bạn sẽ cần nhiều thời gian để hoàn thành.  Trục trặc, đổi thay, khó khăn có thể nảy sinh. Bạn nên đề phòng khả năng đồng minh trở mặt, người ủng hộ rút lui, danh tiếng bị ảnh hưởng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 4 dự báo sự thay đổi lớn về công việc, đời sống riêng tư cũng như tình duyên của Ma Kết.
 
Dường như Ma Kết ngày càng tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong công việc, đây là một điều tốt, mở ra các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của Ma Kết. Ngoài ra tiền bạc tháng này cũng tương đối “rủng rỉnh” cho Ma Kết, tuy nhiên tiền nong sẽ có chiều hướng giảm dần vào khoảng trước ngày 20, vì thế nên cẩn thận nhé!
 
Những Ma Kết độc thân có khả năng tìm thấy tình yêu trong khoảng tuần cuối cùng của tháng, còn đối với những Ma Kết muốn thiết lập mối quan hệ mới thì hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội này. Hẹn hò với một người “tâm đầu ý hợp” quả thật không tồi!
 
Áp lực công việc đôi khi khiến cho Ma Kết ngã quỵ, vì thế, ngoài ăn uống đầy đủ Ma Kết cần kết hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn hợp lí nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần đầu tiên của tháng là lúc Bảo Bình hoàn thành các dự án mang tính sáng tạo và nhận được sự tín nhiệm của mọi người trong cơ quan.  Tuy nhiên, từ ngày 7/4, công việc của Bảo Bình sẽ có một vài biến đổi. Có một vài khá khó tính trong công ty của bạn sẽ cản trở con đường thăng tiến của bạn, do đó bạn nên cảnh giác và đừng tin tuyệt đối vào một ai đó.

Tình hình tài chính trong tháng này của Bảo Bình tương đối ổn, nếu đang có ấp ủ một kế hoạch kinh doanh nào đó thì bạn nên thử sức, biết đâu thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Tháng 4 này sẽ đem đến cho Bảo Bình những cảm giác hạnh phúc và ngọt ngào bên người ấy. Hai người sẽ có nhiều khoảnh khắc riêng dành cho nhau, một buổi đi xem phim, hay một chuyến du lịch sẽ làm tình cảm hai bạn thêm sâu sắc.

Còn với Bảo Bình độc thân, đây sẽ là thời kỳ tuyệt vời nhất để bắt đầu một tình yêu mới. Đã đến lúc bạn mở lòng và đón nhận tình cảm, hãy cố gắng hòa nhập và mỉm cười nhiều hơn để thu hút tầm nhìn của ai đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 4 là giai đoạn bận rộn, nhiều áp lực của Song Ngư về mặt sự nghiệp trong việc chuẩn bị kế hoạch cho quý 2 năm 2016. Nhưng nỗ lực của bạn cũng sẽ đạt được phần thưởng xứng đáng.  Quan hệ cộng tác đóng vai trò trọng yếu. Bạn có thể nhận được một số đề nghị công việc, hợp tác, hứa hẹn hấp dẫn. Dù vậy, bạn không nên để cảm xúc lấn át lý trí khi phán xét.

Công việc không mang lại quá nhiều áp lực, không yêu cầu quá nhiều về sự tiến bộ. Điều này cho phép Song Ngư có một tháng khá thảnh thơi và thoải mái. Nhưng điều này cũng có nghĩa là, trong tháng này, tiền nong của Song Ngư sẽ không mấy “khấm khá”, do vậy, Song Ngư cần phải quản lí chi tiêu thật chặt chẽ, tránh trường hợp bị “thiếu hụt” trước tuần cuối tháng.

Khi những hành động và suy nghĩ của Song Ngư đang mâu thuẫn, thì tốt nhất, Song Ngư nên tham khảo ý kiến của bạn bè người thân trước khi đưa ra quyết định.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.