Chuyên mục
Tử vi tháng 4 năm 2015
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 4 năm 2015

Thứ tư 01/04/2015 17:49 GMT + 7
Tình yêu, sự nghiệp, tài chính đua nhau “thăng tiến” như món quà mà tháng 4 dành tặng cho Song Tử. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 4 sẽ khiến cho Bạch Dương cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất, bỏ qua mọi sự phiền toái, rắc rối không đáng có. Sự nghiệp và tiền bạc phụ thuộc vào sự quyết định chín chắn của Bạch Dương. Các cơ hội tốt về nghề nghiệp liên tục “ghé thăm” Bạch Dương, hãy sáng suốt chọn một cái thích hợp, khả năng cũng như kinh nghiệm của Bạch Dương sẽ thu hút các nhà đầu tư lớn. Tuy nhiên, đối với những Bạch Dương thích mạo hiểm, hãy thử đưa ra một quyết định táo bạo đi nào! Nếu may mắn, Bạch Dương có thể “một bước lên mây”, còn không cũng sẽ chẳng mất mát gì nhiều để khiến Bạch Dương thất vọng đâu. Tài chính của Bạch Dương có vẻ biến chuyển khá tốt trong tháng 4 này, đặc biệt là vào tuần thứ ba của tháng, các nguồn lợi lớn lần lượt “bay đến” cùng số tiền lời “cực khủng”. Quên đi những đổ vỡ không đáng có của tháng trước, trong tháng này thần tình yêu liên tục gõ cửa nhà Bạch Dương đấy! Vì thế khả năng tìm được một nửa của mình là rất cao, nhưng hãy nhớ kĩ rằng, hãy lựa chọn người thích hợp nhất để thiết lập một mối quan hệ lâu dài nhé! Thời tiết thất thường của khoảnh khắc giao mùa không làm cho Bạch Dương của chúng ta đổ bệnh, trong tháng này, sức khỏe là phần thiết yếu nhất. Tích cực tham gia hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe nhé. Đừng chủ quan!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 4 thích hợp cho Kim Ngưu khẳng định bản thân và cho mọi người thấy cá tính đặc biệt của Kim Ngưu. Dự báo tài chính tháng này của Kim Ngưu có phần không được suôn sẻ cho lắm. Các công việc liên quan đến giao dịch cần được thực hiện vào các ngày cuối tháng, bên cạnh đó, những vấn đề tài chính quan trọng phải được thưc hiện hoàn tất trước ngày 26. Một tháng khá tất bật đối với Kim Ngưu, nên tạm thời tài chính tháng này bị “giật lùi”. Đừng lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ ổn với Kim Ngưu. Kim Ngưu có những xung đột không đáng có đối với “nửa kia” của mình, hãy điều chỉnh tâm trạng nào, đừng biến nó trở nên nghiêm trọng. Cố gắng giải quyết theo chiều hướng tốt nhất có thể. Còn nếu không thể hòa giải, có lẽ Kim Ngưu cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với người ấy, bày tỏ mọi quan điểm của mình. Biết đâu, người ấy sẽ thông cảm cho Kim Ngưu. Tháng 4 mang lại cho Kim Ngưu một sức khỏe dồi dào cùng một tinh thần hứng khởi, Kim Ngưu sẽ có đủ năng lương cũng như sức sống căng tràn để thực hiện những mục tiêu đặt ra trong tháng. Cố lên Kim Ngưu!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu, sự nghiệp, tài chính đua nhau “thăng tiến” như món quà mà tháng 4 dành tặng cho Song Tử. Sự nghiệp của Song Tử có nhiều sự biến đổi lớn trong tháng này, những thay đổi tích cực giúp ích cho Song Tử khá nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Ngoài ra, còn có sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình trong công việc kinh doanh của Song Tử. Vì thế đừng làm họ thất vọng nhé! Tháng 4 cùng mối tình lãng mạn là một tổ hợp hoàn hảo khiến Song Tử “ngất ngây”. Đối với những Song Tử còn độc thân, tình yêu đích thực sẽ đến với bạn vào khoảng thời gian giữa tháng. Còn đối với những Song Tử đã có nửa kia, tình yêu của bạn luôn nồng nàn và rực rỡ một màu hồng ấm áp. Hãy duy trì tốt mối quan hệ đó nhé! Song Tử cần phải kiểm soát lại thói quen ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày, cần tăng cường tập thể dục hoặc chơi thể thao để đảm bảo sức khỏe dồi dào cho bản thân. Tránh xa các món ăn dầu mỡ trong tháng này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc hầu như chiếm trọn thời gian của Cự Giải trong tháng 4, nhưng gia đình vẫn luôn là điều quan trọng nhất đối với Cự Giải. 
Dự báo về sự nghiệp cho Cự Giải trong tháng này vô cùng tốt, công việc cũng như các kế hoạch dự án của Cự Giải luôn được đề cao và liên tục thăng tiến. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ nhiệt tình của đồng nghiệp và quản lí khiến cho Cự Giải ngày một uy tín và được nhiều người tín nhiệm trong công việc. Khoản tiền nong dồi dào sẽ gõ cửa nhà Cự Giải vào khoảng tuần thứ ba của tháng, mang lại sự “giàu có”, sung túc cho Cự Giải, cũng như niềm an ủi cho tháng 3 đen đủi, “nghèo nàn”vừa qua. Dường như Cự Giải vẫn chưa muốn tìm “một nửa” cho riêng mình, mặc dù gia đình luôn là nhất nhưng Cự Giải nên tìm cho mình người ấy để thiết lập một mối quan hệ hẹn hò nghiêm túc đi nào!!! Cự Giải có thể gặp được mẫu người lí tưởng vào những tuần đầu của tháng Tư đó! Đừng bỏ lỡ cơ hội nha! Trong tháng 4 này, sức khỏe của Cự Giải không tốt cho mấy. Vì thế hãy chắc chắn rằng Cự Giải có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí. Thay đổi khẩu vị và thói quen ăn uống hằng ngày, cũng như chăm chỉ tập thể dục là lời khuyên dành cho Cự Giải tháng này!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 4 là thời điểm để Sư Tử hoàn thiện bản thân và thích nghi với sự thay đổi của chính mình, của công việc lẫn tình duyên. Sự nghiệp lẫn tiền bạc tháng này của Sư Tử có sự biến chuyển khá rõ rệt, các nguồn lợi nhuận cũng như lãi suất dường như tăng chóng mặt đem lại cho Sư Tử một nguồn tài chính dồi dào, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu mạnh tay vào bất cứ thứ gì nhé! Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định. Một tháng khá trục trặc về chuyện tình duyên của Sư Tử, những cuộc cãi vã diễn ra như “cơm bữa”, điều này quả thật đáng báo động cho mối quan hệ của hai người, Sư Tử nên ngồi lại và giải quyết vấn đề của mình đi nhé! Bằng không, mối quan hệ này sẽ bị rạn nứt mất. Chế độ ăn uống không hợp lí có thể khiến Sư Tử “phát phì”, vì thế hãy tiến hành một khẩu phần ăn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và hợp lí nhé. Tốt nhất Sư Tử nên tránh xa đồ ngọt, đặc biệt là các món bánh.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Hãy cố gắng cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình trong tháng giao mùa này! Hãy chứng tỏ khả năng cũng như trách nhiệm của mình trong công việc, bởi vì trong tháng này, thần may mắn sẽ ghé thăm Xữ Nữ vào khoảng tuần thứ ba. Vì thế hãy chứng minh khả năng của bản thân đối với cấp trên, biết đâu Xữ Nữ sẽ được tăng lương khi hoàn thành tốt công việc, hơn nữa là khả năng được thăng chức, hấp dẫn quá phải không? Một vài sự nhiễu loạn xảy ra trong mối quan hệ của Xữ Nữ cùng với “nửa kia” và có khả năng dẫn đến một cái kết không mấy có hậu cho cả hai, lời khuyên dành cho Xữ Nữ chính là: đừng nên quá bận tâm về điều đó, hãy tận hưởng cuộc sống!

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Điều đáng quan tâm trong tháng 4 của Thiên Bình là vấn đề tài chính, thành tích cá nhân và các vấn đề trong gia đình tình cảm,…Tiền bạc trong tháng này khá ổn đối với Thiên Bình, nếu đang trong tình trạng “túng quẫn”, hãy yên tâm, gia đình sẽ hỗ trợ bạn. Ngoài ra, các khoản chi tiêu lặt vặt khác cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến tài chính của Thiên Bình trong tháng 4. Các mối quan hệ trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội của Thiên Bình trong tháng này tương đối bình ổn, Thiên Bình luôn là trung tâm trong mọi mối quan hệ và đồng thời nhận được vô số lời thán phục cũng như tín nhiệm của các đồng nghiệp.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp đỡ cho Hổ Cáp rất nhiều trong tháng này, sự trợ giúp của mạng lưới bạn bè sẽ hỗ trợ phần nào trong việc hoàn thành các mục tiêu đã định của Hổ Cáp. Trong tháng này, sự nghiệp của Hổ Cáp có bước tiến bộ rõ rệt. Sự nỗ lực của Hổ Cáp cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, hậu thuẫn mạnh mẽ từ đồng nghiệp cũng giúp đỡ Hổ Cáp không ít trong các dự án quan trọng của tháng. Sức khỏe của Hổ Cáp tương đối ổn định cho tới tuần thứ ba của tháng, vào những ngày cuối tháng, Hổ Cáp cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình, đừng ăn những loại thức ăn quá béo hay quá ngọt nhé, không tốt cho sức khỏe tí nào đâu!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng 4 là khoảng thời gian Nhân Mã cần tiết chế sự nóng tính của mình xuống, bên cạnh đó, những ưu thế trong công việc cũng như tiền bạc của Nhân Mã cũng phất lên “như diều gặp gió”. Với những Nhân Mã đang còn thất nghiệp, tháng 4 này sẽ là cơ hội tốt để vác hồ sơ đi kiếm việc làm. Đối với những Nhân Mã đã có công việc ổn định, tháng 4 đem đến cho họ vô số các cơ hội việc làm hấp dẫn. Nhanh tay bắt lấy cơ hội đi nhé! Một tháng thích hợp để ăn chơi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp, tiếp xúc với nhiều người, mở rộng mối quan hệ của bản thân, khả năng tìm thấy “nửa kia” sẽ rất cao đối với những Nhân Mã đang còn độc thân đấy! Sức khỏe tháng này của Nhân Mã không tốt cho lắm, hậu quả của việc thức đêm nhiều sẽ khiến cho Nhân Mã luôn trong tình trạng uể oải mệt mỏi. Hãy lên giường ngủ sớm nhé, đảm bảo rằng Nhân Mã luôn có đủ năng lượng để làm việc và sinh hoạt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 4 dự báo sự thay đổi lớn về công việc, đời sống riêng tư cũng như tình duyên của Ma Kết. Dường như Ma Kết ngày càng tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong công việc, đây là một điều tốt, mở ra các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của Ma Kết. Ngoài ra tiền bạc tháng này cũng tương đối “rủng rỉnh” cho Ma Kết, tuy nhiên tiền nong sẽ có chiều hướng giảm dần vào khoảng trước ngày 20, vì thế nên cẩn thận nhé! Những Ma Kết độc thân có khả năng tìm thấy tình yêu trong khoảng tuần cuối cùng của tháng, còn đối với những Ma Kết muốn thiết lập mối quan hệ mới thì hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội này. Hẹn hò với một người “tâm đầu ý hợp” quả thật không tồi! Áp lực công việc đôi khi khiến cho Ma Kết ngã quỵ, vì thế, ngoài ăn uống đầy đủ Ma Kết cần kết hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn hợp lí nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ưu tiên hơn cho công việc và sức khỏe trong tháng 4 này, Bảo Bình nhé! Tình hình tài chính khá ổn cho Bảo Bình, nếu đang có ấp ủ một kế hoạch kinh doanh nào đó, Bảo Bình cứ thử sức chi mạnh cho nó, gia đình sẽ luôn ủng hộ quyết định của bạn. Bất động sản cũng là một ngành khá có duyên với các nhà kinh doanh Bảo Bình. Nếu Bảo Bình đang có những xích mích không đáng có với người yêu, hãy nhanh chóng giải quyết, mạnh dạn nhận lỗi nếu đó là lỗi của mình, có thể người ấy sẽ hiểu cho bạn và sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm ấy. Bảo Bình rất dễ gặp stress, vì thế, bạn nên học cách bình tĩnh trước mọi vấn đề. Uống một ly rượu vang nhỏ trước khi ngủ sẽ phần nào giúp cải thiện vấn đề này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những thăng tiến trong cuộc sống và sự nghiệp là điều đáng mừng cho Song Ngư vào tháng này.
Công việc của Song Ngư khá phát triển trong khoảng đầu tháng, đặc biệt là các công việc liên quan đến kinh doanh. Các “mối làm ăn” đem đến cho Song Ngư những món lợi nhuận cực khủng, tiền nong tháng này khá ổn, có vẻ như không có gì đáng lo ngại trong lĩnh vực này. Tháng 3 suôn sẻ bao nhiêu về mặt tình cảm thì bước sang tháng 4, Song Ngư lại gặp bấy nhiêu chuyện lận đận trong tình duyên. Đừng lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng Song Ngư nhé! Uống nhiều nước và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao là lời khuyên tốt nhất cho Song Ngư vào tháng này!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.