Chuyên mục
Tử vi tháng 4 năm 2014
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 4 năm 2014

Thứ tư 02/04/2014 19:46 GMT + 7
Cự Giải có xu hướng liều lĩnh hơn, đặc biệt trong khoảng 2 tuần đầu của tháng Tư.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
 
Tháng này, Bạch Dương nên chú ý tới sức khỏe của mình. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bắt đầu một lối sống năng động và khoẻ mạnh hơn. Và bạn sẽ trở nên thật sự nổi bật.Vào hai ngày 8, 9 nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào hay nghĩ ra được một viễn cảnh nào có thể cải thiện và phát triển tốt chuyện tình cảm thì hãy nhanh chóng thực hiện liền đi nhé. Trong khoảng thời gian ngày 13 đến 15, dường như bất cứ việc gì có bàn tay của bạn chạm vào đều thành công ngoài sức tưởng tượng cả. Thích rồi nha. Ngày 19, 20 sẽ đem đến cho bạn khá nhiều công việc, nhiệm vụ mà đặc biệt liên quan đến gia đình. Chỉ nghe đến thôi mà thấy oải rồi. Thôi nào, càm ràm, nhăn nhó chẳng được ích gì đâu, sao bạn không cười thật tươi và cố gắng làm tốt từng việc một nhỉ. Bạn sẽ phát hiện ra những điều thú vị mà không thể nào nghĩ đến đâu. Trong ngày 25 bạn sẽ có một trải nghiệm bất ngờ và cố rút ra bài học cho mình nha.
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
 
Nửa đầu của tháng 4 sẽ mang đến sự gia tăng đáng kể trong sức hấp dẫn của Kim Ngưu đối với người khác giới. Bất kỳ mối quan hệ bạn đang có đều sẽ đạt đến những cảm xúc hài hoà. Còn nếu bạn đang độc thân thì bạn sẽ có cơ hội gặp một ai đó rất đặc biệt với một tốc độ mà chính bạn cũng không thể tin được. Trong hai ngày 21, 22 hãy quan tâm nhiều hơn đến những người bạn thân, đồng nghiệp bởi vì họ sẽ là người giúp đỡ bạn rất nhiều trong những tình huống khó khăn sẽ gặp phải. Còn những ngày cuối tháng, ra ngoài vui chơi, ăn uống thỏa thích cùng đám bạn của mình nhưng hãy luôn nở nụ cười thật tươi trên khuôn mặt nhé, như thế một tháng trôi qua sẽ thật an bình và dễ chịu.

Song Tử (21/5 - 21/6)
 
Những người bạn mới sẽ đến với Song Tử trong nửa đầu của tháng 4 cùng rất nhiều chuyến đi nhỏ và dễ chịu, dù là cho mục đích công việc hay thư giãn cá nhân. Những kinh nghiệm mà bạn có được khi bước ra bên ngoài sẽ mang lại nền tảng tuyệt vời để xây dựng cuộc sống. Đến ngày 12, có thể sẽ có vài hiểu lầm khá xấu trong công việc, như vậy thì bạn nên từ từ giải thích cho mọi người hiểu rõ một cách chậm rãi, nhẹ nhàng nha. Vào ngày 25, cố gắng hoàn thành mọi việc cho dù chúng chẳng có gì thú vị trong đó cả, nhưng nếu làm xong thì bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Những ngày cuối tháng, bạn sẽ hiểu ra một vấn đề quan trọng và sẽ có vài thay đổi đáng kể từ đó.
 
Cự Giải (22/6 - 22/7)
 
Cự Giải có xu hướng liều lĩnh hơn, đặc biệt trong khoảng 2 tuần đầu của tháng Tư. Sẽ có một số sự thay đổi đến với cuộc sống của bạn. Bạn sẽ dần đạt được vài thành quả trong mục tiêu lâu dài của cuộc đời mình. Hãy chấp nhận cuộc sống như nó vốn dĩ và tiến lên phía trước một cách hoàn hảo nhất. Có hàng trăm điều tốt đẹp đang chờ bạn ở con đường trước mặt. Linh cảm của bạn trong ngày 11, 12 cực kỳ mạnh và chính xác, nó sẽ giúp rất nhiều cho bạn đó. Những ngày sau bạn sẽ thấy trong người vui vẻ hơn, hoạt bát hơn và thân thiện với mọi người nhiều hơn. Mọi thứ dường như đang diễn ra theo đúng cách mà bạn mong muốn. Cuối tháng Cự Giải nên làm gì đây, câu trả lời là hãy làm bất cứ việc gì đem lại cho bạn niềm vui, hạnh phúc và cảm thấy yêu đời hơn.
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
 
Nửa đầu tháng là khoảng thời gian tuyệt vời để mở rộng các mối quan hệ mới hoặc củng cố các mối quan hệ với bạn bè hay người yêu. Sư Tử và cá tính của bạn tạo ra sức hút đối với những người khác, từ đó mà bạn cũng dễ dàng truyền đạt suy nghĩ và quan điểm của mình hơn. Đến ngày 18, một vài người sẽ tròn mắt ngạc nhiên về bạn bởi vì những việc bạn làm gây ấn tượng mạnh cho họ và buộc họ phải thay đổi cách nhìn về bạn vốn trước đây cứ cho rằng họ đã hiểu khá rõ về bạn rồi. Vào ngày 26, bạn nên hướng về gia đình của mình. Những ngày vừa qua do mải chú tâm vào công việc mà quên đi mái ấm thân thương của bạn rồi và họ cần sự hiện diện của bạn ở trong đó. Những ngày cuối tháng sẽ nổi bật lên những vấn đề về tình cảm, cho dù có gì xảy ra thì cũng hay đón nhận chúng nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
 
Nửa đầu tháng có thể sẽ mang đến một chút bối rối cho Xử Nữ, nhưng theo một cách khá tích cực. Bạn sẽ có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn trong một hoàn cảnh bí ẩn. Có lẽ tình yêu mà bạn tưởng chừng đã đánh mất sẽ đặt chân vào cuộc sống của bạn một cách bất ngờ. Hoặc có thể bạn sẽ gặp một người lạ và cảm nhận tình yêu sét đánh với người ấy. Và cuối cùng thì bạn cũng đạt được điều mình muốn vào ngày 23. Cả ngày hôm ấy bạn sẽ tràn ngập trong cảm giác tuyệt vời của thành công. Nếu còn bất cứ vấn đề nào cần phải đối mặt, thì tốt nhất bạn hãy tìm hiểu nó thật kỹ, thật chắc vào ngày 27 và 28 nhé. Những ngày cuối của tháng, nên dành thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe cũng như tinh thần. Bất kỳ một ai, kể cả bạn, cũng đều cần có những khoảng lặng nho nhỏ để xem xét mọi việc và chuẩn bị cho những gì xảy ra sắp tới.
 
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
 
Trong tháng này, Thiên Bình nên  giữ thái độ chủ động trong giao tiếp với bạn bè. Trong cuộc sống gia đình, bạn sẽ cảm nhận được sự cạnh tranh đến từ một ai đó. Hãy cho chính bạn cơ hội quan sát sự trưởng thành của người đó nhé. Bạn cũng sẽ cảm thấy được thái độ đua tranh ấy trong các mối quan hệ ngoài xã hội nữa. Sau một vài ngày chán nản, uể oải, con đường tình cảm của bạn sẽ gặp bất ngờ thú vị vào ngày 9. Và ngày 14, bạn nên hiểu rõ và quyết định mối quan hệ này sẽ đi đến đâu, mục tiêu đang gần hơn bạn nghĩ rối đấy. Những niềm vui nho nhỏ, có thể là ánh mặt trời rọi vàng trên đường, có thể là ngọn gió mang vị mặn của biển hay có thể là cái kiểu cười nheo nheo mắt của một ai đó, sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc suốt ngày 19 và 20. Thật tệ là bạn sẽ quên một vài điều vào ngày 25, và hãy chịu khó nghe lại chút để nhớ ra thôi. Đặc biệt, ngày cuối tháng, hãy giành thời gian cho những vấn đề lớn và suy nghĩ thật kỹ bạn nhé.
 
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
 
Tháng 4 của Hổ Cáp ngập tràn những cơ hội mới đầy thú vị từ công việc, gia đình đến cá nhân. Đây sẽ là cơ hội tốt để sống chậm, thư giãn và nhìn lại chính mình. Đừng để mình bị sa lầy trong những cảm xúc tiêu cực mà bạn đã trải qua nhé. Một sự mạo hiểm vào ngày 17 sẽ không mang lại kết quả như mong đợi nhưng chẳng phải vì thế nó mới được gọi là mạo hiểm sao. Hãy đừng để những khủng hoảng nho nhỏ làm phiền lòng bạn vào ngày 21, tự yêu chiều bản thân một chút sẽ mang lại kết quả tốt hơn vào ngày hôm đó đấy. Bạn phải ra một quyết định cực ký khó khăn vào ngày 26 của tháng. Còn ngày 28, lời khuyên dành cho bạn là hãy để trực giác lên tiếng. Những ngày cuối  tháng, hãy cân nhắc kỹ lưỡng từng khoản chi tiêu. May mắn về tiền bạc đang đến với bạn và rất có thể, bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ đấy.
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
 
Nhân Mã sẽ cảm thấy một sự bùng nổ năng lượng trong suốt tháng 4. Bạn dễ dàng hoàn thành những công việc và dự án được giao. Tháng này, bạn cũng muốn tham gia vào một vài hoạt động thể chất để cải thiện sức khỏe cũng như ngoại hình. Đầu tháng là một khoảng thời gian tốt để cải thiện những kỹ năng giao tiếp của bạn. Hãy trao đổi ý kiến với người khác vào ngày 9. Ngày 14, những phút giây vui chơi ngoài trời sẽ cho bạn sự “sảng khoái tột đỉnh”. Hơn nữa, bạn sẽ có những lý do thú vị riêng để tự tin vào bản thân mình vào ngày 26, 27. Và thật tuyệt vời, bạn sẽ kết thúc ngày 30 tại đỉnh cao của sự phong độ.
 
Ma Kết (22/12 - 19/1)
 
Những vấn đề về tài chính là mối bận tâm hàng đầu của Ma Kết trong tháng 4. Đừng e ngại khi nghĩ đến những khoản chi ngoài dự kiến, điều quan trọng là bạn cần có một kế hoạch thật rõ ràng nha. Bạn cảm thấy vô cùng thoải mái vào ngày 11 và 12. Bạn có nghĩ rằng để thoát ra cái vòng rắc rối cứ luẩn quẩn bên cạnh, bạn nên ngừng ngay cái thái độ một điều nhịn, chính điều lành của mình hay không? Thử đi, nó sẽ cho bạn kết quả bất ngờ. Hay tiếp tục cuộc hành trình của bản thân và suy nghĩ mọi việc thật tận tường vào ngày 17. Nhưng đừng nhiệt tình quá mức nhé. Nên nhớ, cuối cùng thì chính con tim và sự can đảm của bạn mới chính là nhân tố quyết định cho thành công. Nếu ai đó đòi hỏi quá mức ở bạn, hãy dũng cảm nói lời từ chối vào ngày 22. Làm việc chăm chỉ vào ngày 27 và những ý kiến hay sẽ từ tìm đến với bạn vào ngày 30 mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
 
Những ngày đầu tháng sẽ khó khăn đôi chút cho Bảo Bình vì bạn phải tự lực làm mọi việc và thật sự không dễ dàng xíu nào cả, sẽ có vài sự cố nho nhỏ trong đó. Đừng lo lắng nhiều quá nhé, chỉ cần một chút cố gắng thôi là được rồi, còn rất nhiều thời gian ở phía trước mà. Ngày 5 và 6, hình như bãi biển xanh mát đang hiện diện rất rõ trước mắt bạn thì phải. Sự thật thì nó đang xuất hiện trong trí tưởng tượng của bạn đó, tuy nhiên bạn được phép tiếp tục vẻ ra những viễn cảnh thật đẹp trong sự tưởng tượng đó, đến một ngày không xa bạn bỗng giật mình khi thấy tất cả những hình ảnh đó đang đến trong hiện thực lúc nào không hay. Hai ngày 10 và 11 bạn sẽ nhận được những tin rất tốt, không thể nào tốt hơn được nữa và trông bạn cực kỳ đáng yêu, dễ mến. Những ngày giữa tháng sẽ là những đợt "tấn công dữ dội" của vị thần Cupid đến với bạn đó. Bạn sẽ được sống trong ngàn ngập tình yêu thương. Ôi thích quá đi! Khoảng ngày 21, 22 bạn cần chú ý và nghiêm khắc hơn trong chế độ tập luyện rèn luyện thân thể nếu bạn không muốn bị con bệnh nào tấn công. Cuối tháng, Thần May Mắn sẽ mỉm cười và tỏa sáng nơi bạn.
 
Song Ngư (19/2 - 20/3)
 
Song Ngư sẽ phải thật sự lưu tâm giải quyết những vấn đề liên quan đến gia đình trong tháng này. Hãy mở rộng trái tim và tâm hồn với mọi người trong gia đình nhé. Nếu bạn đang xem xét một bước tiến trong công việc mới hoặc môi trường sống, thì nửa đầu của tháng là thời gian tốt để thực hiện những công việc đó. Có thể, bạn sẽ gặp vài vấn đề rắc rối thường nhật, nhưng khi giải quyết xong, bạn sẽ vui hơn nhiều. Hãy  luôn tỉnh táo sẽ giúp bạn có thêm nhiều thành công, những bước tiến lớn trong công việc và tình cảm sẽ xảy ra vào ngày 24. Ngày 27, 28 một quyết định liên quan đến công việc sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc. Không thế nói chính xác rằng bạn sẽ cảm thấy như thế nào nhưng tốt nhất bạn hãy giữ cho mình bình tĩnh trong mọi tình huống. Một cuộc dã ngoại vào ngày 29 sẽ giúp bạn lấy lại chính mình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.