Chuyên mục
Tử vi tháng 2 năm 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 2 năm 2016

Thứ hai 01/02/2016 15:47 GMT + 7
Tháng 2 sẽ là một cuộc hành trình khám phá những điều mới mẻ của Kim Ngưu. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người, mở rộng mối quan hệ, tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng và thậm chí là bạn còn có cơ hội học tập và nghiên cứu.



Bạch Dương (21/3  - 19/4)

Tháng này mọi điều tuyệt vời sẽ đến với Bạch Dương. Vì thế tâm trạng của bạn sẽ luôn vui tưởi và phấn chấn cho đến hết tháng. Tất cả mọi chuyện đều sẽ diễn ra theo ý của bạn. Nhưng dù có hưng phấn thế nào bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, tiếp tục tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp của cuộc đời

Bước vào đầu tháng 2 của Bạch Dương, bạn đã có những thay đổi tích cực so với năm 2015. Tuy nhiên về tổng thể có thể Bạch Dương vẫn chưa cảm thấy được nhiều sự thay đổi tính đến thời điểm này. Có lẽ dịp nghỉ tết nguyên đán trong tháng 2 sẽ là thời điểm thích hợp để bạn dành thời gian hoạch định lại những kế hoạch thay đổi cho bản thân. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc suy nghĩ và sự hiểu biết thực sự sâu sắc về việc bạn đã làm trong năm qua, đừng ngại thay đổi.

Có thể nói Bạch Dương đang có tâm trạng khá tốt khi bước vào tháng 2 của bạn. Hãy chào đón sự thay đổi và để phá vỡ các trạng thái tiêu cực là cách đơn giản nhất để bạn phát huy hết năng lực của mình. Màu đỏ, mà cam sẽ là những màu mang lại nhiều may mắn cho Bạch Dương trong tháng 2, đừng quên điều này nhé, nó sẽ thực sự mang lại cho bạn nhiều kết quả bất ngờ đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 2 sẽ là một cuộc hành trình khám phá những điều mới mẻ của Kim Ngưu. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người, mở rộng mối quan hệ, tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng và thậm chí là bạn còn có cơ hội học tập và nghiên cứu.

Sự nghiệp: Không phải lúc nào mọi chuyện cũng “thuận buồm xuôi gió”, vì thế Kim Ngưu đừng quá chản nản và thất vọng khi công việc của mình không được suôn sẻ ngay từ đầu tháng. Với sự nỗ lực và cố gắng vượt qua khó khăn của mình, Kim Ngưu sẽ dễ dàng nhận được những thành quả xuất sắc vào cuối tháng.

Tình yêu: Kim Ngưu cần học cách chia sẻ và tôn trọng một nửa của mình nhiều hơn nếu như bạn không muốn mối quan hệ của mình trở nên tồi tệ. Hãy nhớ rằng bạn không thể đòi hỏi người khác phải làm theo ý kiến của mình nếu như không biết cách tôn trọng ý kiến của họ nhé.

Tài chính: Chọn một hướng đầu tư tốt trong tháng này và Kim Ngưu sẽ có khả năng được gặt hái thành quả. Điều này mang đến cho bạn nguồn tài chính dồi dào và có thể đáp ứng một số nhu cầu tiêu dùng của Kim Ngưu.

Sức khỏe: Những bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp Kim Ngưu thư giãn và thoải mái hơn sau giờ làm việc căng thẳng. Vì thế, đừng lười vận động và hãy chăm chỉ thực hiện đều đặn để sở hữu một thân hình cân đối và khỏe mạnh bạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những ngày đầu của tháng tinh thần của bạn sẽ bị giảm sút, luôn trong tình trạng mệt mỏi. Do đó bạn cần sống chậm lại, chú ý chăm sóc tới cơ thể của mình hơn. Đừng quá hòa mình vào guồng quay của cuộc sống. Tuy nhiên vào ngày 4 và 5, năng lượng của bạn sẽ quay lại vì thế hãy tranh thủ khám phá những thú vị và vẻ đẹp của cuộc sống.

Ngày 9 và 10, sẽ được tham dự vào một hoạt động văn hóa khá sôi nổi, ngày 14 và 15 hãy biểu lộ tình cảm và sự quan tâm của mình cho những người thân thiết xung quanh. Ngày 21 và 22, có một kết quả bất ngờ trong vấn đề về tình cảm. Nhưng phải đến 27 và 28, bạn sẽ nhận thấy được những giới hạn trong tình cảm. Song tử nên trân trọng những gì mà cuộc sống đã mang lại vào ngày cuối tháng.


Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặt trăng đi qua chòm sao Cự Giải vào khoảng thời gian giữa tháng khiến cho nội tâm của họ có chút xáo trộn và mâu thuẫn. Những người thuộc chòm sao này sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề trước khi hoàn thành những nhiệm vụ được phân công.

Sự nghiệp: Sự tập trung và nỗ lực trong công việc sẽ mang đến cho Cự Giải những thành kết quả tốt đẹp. Bạn xứng đáng được hưởng thành quả sau sự cống hiến và công sức mà mình đã bỏ ra.

Tình yêu: Hãy cố gắng dung hòa mối quan hệ giữa bạn và một nửa của mình bằng cách chấp nhận tật xấu của nhau bởi không có ai là người hoàn hảo nhé Cự Giải. Tuy nhiên, bạn cũng nên thẳng thắn góp ý để người ấy sửa chữa sai lầm và ngày càng hoàn thiện hơn.

Tài chính: Bạn dành khá nhiều tiền để mua sắm quà cáp cho những người thân trong gia đình và liên hoan cùng bạn bè trong những ngày nghỉ lễ. Vì thế, hầu bao của Cự Giải sẽ “xẹp lép” ngay từ đầu tháng. Lúc này, bạn hãy cố gắng làm thêm ngoài giờ để cải thiện nguồn tài chính eo hẹp của mình.

Sức khỏe: Cự Giải có thể sẽ gặp phải vài vấn đề về đường hô hấp trong tháng này. Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe bằng cách hạn chế ăn đồ đông lạnh và mặc ấm khi ra ngoài nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong thời gian này, tâm trạng của bạn luôn luôn vui vẻ, hoạt bát và có chút gì đó tự hào về chính bản thân. Bạn là một người khá may mắn khi có những điều kiện thuận lợi để được là chính mình, biết cách thể hiện đúng lúc trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm.

Thật sự là một lựa chọn tuyệt vời nếu các Sư Tử bắt đầu nghĩ đến việc giành dụm những khoản tiền mình sắp thu được từ dịp tết nguyên đán năm nay. Nếu bạn có thể cắt bớt bất cứ chi phí nào trong những ngày này, hãy bắt đầu ngay từ những ngày đầu của tháng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn càng quan tâm về công việc thì mọi người càng chú ý đến bạn. Hãy trình bày với lãnh đạo về những ý tưởng mà bạn có vì điều đó sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy. Bạn không nên đầu tư một cách vội vàng. Bạn nên biết cách dự trữ cho những ngày tồi tệ, vì thời gian sắp tới sẽ có vài chuyện không được thuận lợi đâu nhé,Hãy tập trung nhiều hơn vào sức khoẻ bản thân. Bạn cần chắc chắn rằng bạn vẫn thường xuyên quan tâm đến chính mình.

Ba ngày đầu tháng sẽ là khoảng thời gian may mắn nhất của bạn. Bạn sẽ nắm bắt được suy nghĩ, tâm tư của mọi người một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, việc thấu hiểu tâm ý của một người khác cũng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, vì thế bạn cũng phải dành thời gian để tự chăm sóc cho bản thân mình. Ngày 6 và 7, hai ngày này rất tốt hãy bắt tay ngay vào những dự án quan trọng. Ngày 12 và 13, hãy dành thời gian cho người mình yêu, hai bạn nhất định sẽ có những phút giây lãng mạn.

Ngày 16, 17 và 18, gặp bất cứ vấn đề gì hãy nhớ đừng nên quá bảo thủ. Mọi việc đều có nhiều cách nhìn nhận và giải quyết khác nhau vì thế hãy lắng nghe thêm từ mọi người. Ngày 23, 24, và 25, hãy dành thời gian cho gia đình và tạm gác công việc sang một bên nhé. Nên nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần vào những ngày cuối tháng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm ở vị trí đối lập mang đến cho Thiên Bình cơ hội gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ xã hội trong tháng này. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp và nhận được sự giúp đỡ của mọi người trong công việc.

Sự nghiệp: Ngày 17 hoặc 18 tháng này, bạn hãy chú ý quan sát để nắm bắt được những thông tin quan trọng có ích cho công việc. Tuy nhiên, nên thận trọng với những cám dỗ từ lợi ích tài chính bởi nó có thể khiến công sức và những nỗ lực của bạn đổ xuống sông xuống bể.

Tình yêu: Các vấn đề căng thẳng trong mối quan hệ tình cảm của bạn có thể được giải quyết ổn thỏa trong tháng này. Bắt đầu từ ngày 15, hai bạn sẽ có cơ hội ở bên nhau nhiều hơn và cùng nhau thực hiện các dự định tương lai.

Tài chính: Thiên Bình cần chuẩn bị cho mình nguồn tài chính ổn định để có thể ứng phó với một tình huống bất ngờ xảy ra trong tháng này. Một người bạn thân có thể rủ bạn cùng góp vốn làm ăn để cải thiện tình hình tài chính, tuy nhiên bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời nhé.

Sức khỏe: Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì thường xuyên bị mất ngủ trong những ngày đầu tháng. Vì thế, Thiên Bình nên ăn uống đầy đủ và tập thể dục đều đặn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Cuối tháng, tinh thần phấn chấn sẽ giúp bạn vui vẻ và có sức khỏe tốt hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc khá yên ổn trong thời gian này. Hãy cẩn thận khi đưa ra những ý kiến đối với công việc của người khác vì rất có thể ý tốt của bạn sẽ bị hiểu nhầm, tốt nhất là nên kiểm tra kỹ lưỡng và kiểm tra lại toàn bộ thông tin trước khi phát biểu.

Đối với những khoản đầu tư lớn, hãy có lòng tin vào trực giác của mình. Người thân trong gia đình giúp đỡ cho bạn trong những lúc khó khăn vì thế hãy cầu cứu khi mà bạn cần. Đồng thời nếu có ngưới thân cần đến sự trợ giúp của bạn hãy cứ giúp nhưng đừng can thiệp quá sâu. Nếu có gặp phải vấn đề gì khiến bạn cảm thấy bất mãn, hãy bình tĩnh và giữ im lặng, biết đâu đến cuối cùng sẽ diễn ra theo một hướng khác.

“Điểm trừ” của tháng 2 của bạn đó là do phải đi lại quá nhiều nên Bọ Cạp khó có thể dành thời gian ở cạnh gia đình. Điều này có thể khiến cho người thân của bạn cảm thấy không vui. Gần cuối tháng, sức khỏe của Bọ Cạp có những chuyển biến khá tích cực và rõ ràng. Nhờ vậy bạn không cần lo lắng nhiều về chế độ ăn uống, luyện tập nhưng vẫn nên giảm cường độ làm việc lại một chút.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những sự kiện bất ngờ liên tiếp sẽ đến với Nhân Mã trong tháng này. Bạn có thể sẽ nhận được những tin vui liên quan đến sự nghiệp tương lai, thậm chí là tcó cơ hội xuất ngoại.

Sự nghiệp: Bạn có thể đạt được những thành tích nhất định trong công việc và được mọi người đánh giá cao bởi những nỗ lực và sự chăm chỉ làm việc trong thời gian qua. Sự tham vọng của Nhân Mã sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội nhưng cũng có thể sẽ mang đến cho bạn nhiều khó khăn.

Tình yêu: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có những bước chuyển biến đáng kể. Những hành động quan tâm và sự lãng mạn mà bạn nhận được từ một nửa của mình cho thấy sự chân thành trong tình cảm mà họ dành cho bạn.

Tài chính: Sự trao đổi vị trí giữa sao Thủy và mặt trăng vào tháng này có thể là dấu hiệu báo trước một số khó khăn trong vấn đề tài chính của Nhân Mã. Vì vậy, Nhân Mã cần tiết kiệm trong chi tiêu để có thể đối phó với bất kỳ tính huống xấu nào có thể xảy ra.

Sức khỏe: Bạn cần đặc biệt chú ý chăm sóc sức khỏe của mình vào nửa cuối tháng. Chăm chỉ luyện tập thể thao và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng là cách tốt nhất để bạn có một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận may của Ma Kết dường như tràn ngập cả tháng trong thời gian này, vì thế hãy tận dụng cơ hội này để thực hiện những việc quan trọng nhất định sẽ có thành công. Sự nghiệp trong tháng này không tiến quá xa nhưng cũng có sự phát triển nhất định. Có nhiều cơ hội tìm đến bạn, nhưng cần phải tinh ý mà nhận ra và nắm bắt lấy. Đối với lãnh đạo, thì thái độ cứng rắn đe dọa không mang lại hiệu quả thay vào đó bạn nên hoàn thành và chỉnh chu công việc một cách hoàn hảo nhất để không ai có thể bắt bẻ gì ở bạn.

Càng về cuối tháng 2 này, các vấn đề sức khỏe sẽ tiến triển tích cực hơn. Tuy vậy Ma Kết vẫn cần tuân theo chế độ ăn uống hợp lí nếu không muốn mọi chuyện tệ đi. Nguy hiểm nhất đó là trong khoảng thời gian này các Ma Kết rất có những triệu chứng tương tự như trầm cảm. Vì vậy bạn không nên tạo áp lực cho mình và trò chuyện với mọi người nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong chuyện tình yêu của tháng này, bạn dường như biến thành một con người khác trở nên rất dũng cảm. Bạn luôn là người chiểm thế chủ động, chủ động tán tỉnh, chủ động hẹn hò và trong mọi chuyện. Nếu đã thích ai đó, thì đừng ngần ngại mà tiến lên.

Còn với những người đã có người yêu thì tháng này tình cảm của các bạn sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hãy cố gắng tạo ra những điều mới mẻ nhé. Trong tháng 2 này, bạn cần chú ý tới chuyện trong gia đình, sẽ có một vài vấn đề xảy ra, hãy bình tĩnh và kiên nhẫn để giải quyết vấn đề một cách khôn khéo nhất.

Các Bảo Bình độc thân sẽ được sống trong những phút giây lãng mạn cho mình trong tuần này. Đối với các cặp đôi, đây là khoảng thời gian thích hợp để đi đến một quyết định quan trọng trong mối quan hệ của hai người. Đừng lo lắng quá nhiều nếu chuyện tài chính gặp trực trặc, bởi gia đình, bạn bè luôn “cố thủ” vững chắc phía sau ủng hộ và trợ giúp bạn.

Song Ngư (21/2 – 19/3)

Đây là một tháng đặc biệt đối với Song Ngư. Các hành tinh cùng kết hợp với nhau mang đến cho bạn niềm vui và những sự kiện đặc biệt. Hơn nữa, trong tháng này Song Tử còn có cơ hội được đi du lịch hoặc xuất ngoại.

Sự nghiệp: Từ ngày 14 của tháng, các hành tinh chuyển động nhanh xung quanh mặt trời sẽ mang đến cho Song Ngư tinh thần làm việc hăng say cùng những ý tưởng độc đáo. Nửa cuối tháng, bạn nên chuyên tâm tập trung vào công việc với những vấn đề liên quan đến giấy tờ, sổ sách hay đàm phán thương lượng để tránh những nhầm lẫn, sai sót không đáng có.

Tình yêu: Khoảng nửa đầu tháng, sự xuất hiện của sao Kim sẽ mang đến cho mối quan hệ tình cảm của bạn những rắc rối và hiểu lầm nho nhỏ. Mọi thứ diễn ra không được như ý muốn của bạn và điều này sẽ làm tâm trạng của bạn chán nản.

Tài chính: Bạn nên cẩn thận trong vấn đề chi tiêu và quản lý chi tiêu của mình bởi rất có thể bạn sẽ bị hụt mất một khoản tiền không nhỏ mà không biết nguyên do từ đâu.

Sức khỏe: Bạn nên kiểm tra sức khỏe định kỳ thường xuyên để có thể nắm rõ tình trạng sức khỏe của cơ thể mình, nếu sớm phát hiện bệnh nào đó thì cũng sẽ có cơ hội chữa trị kịp thời.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.