Chuyên mục
Tử vi tháng 12 năm 2014
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 12 năm 2014

Thứ hai 01/12/2014 19:59 GMT + 7
Chuyện tình yêu của Bảo Bình sẽ vô cùng phát triển trong hai decan đầu của tháng 12. Decan đầu của tháng 12 sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất cho Bảo Bình với sự viên mãn, niềm vui và hạnh phúc.



Bạch Dương (21/3-20/4)

Trong decan đầu tiên của tháng 12, sao Kim, hành tinh cai trị nhà cặp đôi của Bạch Dương hứa hẹn mang đến cho bạn cơ hội về một mối quan hệ xa hoặc những chuyến đi lãng mạn. Trong hai decan sau của tháng 12, cuộc sống cặp đôi của Bạch Dương sẽ liên quan đến nghề nghiệp hoặc đời sống xã hội của bạn. Bạn sẽ có những cảm xúc mạnh mẽ và lo âu, bầu không khí tình yêu của bạn có thể trở nên khá căng thẳng. Đầu tháng 12 sẽ vô cùng thuận lợi cho Bạch Dương trong việc học hành, mối quan tâm đến văn hóa, các chuyến đi và sự hợp tác với những người ở xa. Bạn sẽ đặt thứ tự ưu tiên cho công việc và cảm thấy cần phải mở rộng chân trời sự nghiệp của mình. Tin tuyệt vời là sao Thủy, hành tinh cai trị nhà sự nghiệp của Bạch Dương sẽ rời khu vực khó chịu, hứa hẹn với Bạch Dương một giai đoạn mở rộng và tràn ngập những thành tựu trong công việc. Tình hình tài chính trong tháng này của bạn cũng khiến bạn cảm thấy rất hài lòng. Suốt tháng 12, sức khỏe của Bạch Dương sẽ rất tốt. Hãy cố gắng tránh sự rủi ro và thái quá, đặc biệt là trong các kỳ nghỉ lễ.
 

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tình yêu trong tháng 12 của Kim Ngưu bắt đầu với những tin tức tốt lành. Sự ra đi của sao Thổ từ nhà cặp đôi của Kim Ngưu sẽ mang đến cho bạn bầu không khí gần gũi, thân mật và thoải mái hơn trong mối quan hệ. Từ đầu tháng cho đến ngày 23/12 lúc sao Thổ rời đi, bạn sẽ cần phải kiên nhẫn hơn một chút. Tháng 12 sẽ khá thú vị cho Kim Ngưu trên quan điểm tiền bạc: bạn sẽ nhận được một món quà giá trị, bạn sẽ tăng thêm thu nhập, bạn sẽ nhận được một khoản đầu tư hoặc các giao dịch có lợi khác. Bạn sẽ có cơ hội làm ăn với những người ở xa, với các dự án nhóm hoặc nghiên cứu nhóm. Tham vọng và sáng kiến của bạn sẽ tăng lên từ giữa tháng trở ra.

Tháng 12 không phải thời gian tuyệt vời cho sức khỏe hay tinh thần của Kim Ngưu. Trong tháng này, bạn sẽ cảm thấy suy nhược cơ thể, bạn sẽ cần nghỉ ngơi nhiều hơn, bạn sẽ thiếu sự hài hước và nhiệt tình, có những giây phút bồn chồn, lo lắng. Với Kim Ngưu, khuyên bạn nên tham gia các hoạt động thư giãn kết nối với gia đình và tự nhiên.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong decan đầu của tháng 12, những tin tức tốt lành sẽ đến với Song Tử: sao Kim, sao Thủy và Mặt Trời sẽ ở những vị trí hài hòa với sao Mộc (hành tinh cai trị nhà cặp đôi của bạn) và sao Thiên Vương, hành tinh chịu trách nhiệm mang đến những thay đổi mới lạ, đầy sôi nổi. Đây sẽ là một cấu hình đặc biệt, hứa hẹn những may mắn trong tình yêu cho Song Tử, sự thỏa mãn, sự phát triển đầy tích cực trong mối quan hệ hiện tại hoặc sự xuất hiện của một tình yêu mới. Hãy nắm bắt cơ hội khi bạn có thể. Tháng 12 sẽ là tháng của sự hợp tác với những người thuộc cung Song Tử. Bạn sẽ gặp gỡ những người mà bạn có thể cùng thực hiện những điều đặc biệt trong tương lai hoặc những người sẽ trợ giúp bạn và cùng nhau đạt được mục tiêu mà bạn đã đề ra. Bạn sẽ dễ dàng giao tiếp, kết nối trong một nhóm. Những người cùng nhóm sẽ luôn ở bên hỗ trợ bạn. Tình hình tài chính của bạn tuy tốt nhưng cũng khá căng thẳng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy hành động một cách thận trọng, tránh rủi ro và đừng bỏ qua bất kỳ điều gì bất ổn.Một tháng mang đến cho bạn nhiều cảm xúc mạnh mẽ và nhiều màu sắc. Sẽ chẳng còn chỗ cho bệnh tật lui tới nữa. Chỉ đến cuối tháng, bạn sẽ hơi ốm yếu một chút. 
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Trong decan đầu tiên, chuyện tình yêu của bạn sẽ khá tĩnh lặng. Một chuyện tình lãng mạn sẽ xảy ra. Bạn sẽ dồn hết sự quan tâm cho người ấy cũng như người đó sẽ coi bạn thành ưu tiên hàng đầu của mình. Sự quá cảnh của sao Kim ở nhà cặp đôi của Bọ Cạp sẽ mang đến cho Cự Giải sự hài hòa và hiểu biết. Sao Kim sẽ liên kết với sao Diêm Vương tạo ra niềm đam mê, sự sôi nổi và mãnh liệt cho tình yêu của Cự Giải. Tháng 12 là một tháng tuyệt vời cho công việc của Cự Giải. Trong tháng 12, Cự Giải sẽ trở nên nổi bật với tài năng của mình, đặc biệt là sự sáng tạo, giao tiếp và kỹ năng quản lý. Có lẽ sự thay đổi mà bạn đang mong chờ thời gian gần đây sẽ diễn ra hoặc cơ hội sẽ đến với bạn một cách bất ngờ. Mọi thứ sẽ rất suôn sẻ với Cự Giải. Tiền bạc sẽ liên tục đến với bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì bạn có xu hướng chi tiêu quá tay cho những kỳ nghỉ lễ đấy. Sẽ có một vài hành tinh đi qua nhà bệnh tật của Cự Giải. Đây không hẳn là mối đe dọa với sức khỏe của bạn nhưng cũng báo hiệu một vài áp lực đấy. 

Sư Tử (23/7-23/8)

Dù là giữa mùa đông thì tháng 12 vẫn là một tháng khá “nóng” cho Sư Tử. Sẽ có sự tập hợp quy mô lớn của các hành tinh và điều này sẽ giúp mang đến những sự kiện quan trọng cho bạn. Cảm xúc của bạn sẽ vô cùng mạnh mẽ và sẽ dẫn bạn đến những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những hành động quá khích, sôi nổi hơn là sự bình lặng, hài hòa trong tình yêu. Tháng 12 sẽ mang đến thành công trong công việc cho Sư Tử. Sao Mộc sẽ hình thành với sao Thiên Vương ở Bạch Dương mang thêm năng lượng và lòng can đảm cho Sư Tử, thúc giục bạn phấn đấu và trải nghiệm. Cấu hình chiêm tinh của tháng 12 sẽ chỉ cho Sư Tử nơi có ánh sáng tuyệt vời nhất và sẽ đặt Sư Tử vào đúng nơi, đúng thời điểm để nắm bắt được một cơ hội tuyệt vời. Đã đến lúc bạn cần hành động để chào đón thành công rồi đấy. Sức khỏe của Sư Tử đang rất tốt, đặc biệt là trong đầu tháng 12. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng, tinh thần thì cao ngút. Để cân bằng, Sư Tử cũng cần tập luyện và tham gia vào các hoạt động thể chất cường độ cao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Với Xử Nữ, phương châm trong tình yêu của bạn tháng này sẽ là “giấu riêng cho mình biết”. Đầu tháng, sao Thủy, hành tinh cai trị Xử Nữ và Mặt Trời sẽ đi qua những vị trí thấp nhất trong cung hoàng đạo của bạn, điều này một lần nữa chỉ ra sự riêng tư, muốn cách biệt của bạn. Giữa tháng trở ra sẽ đặc biệt thuận lợi hơn cho tình yêu và đam mê của Xử Nữ. Nhưng tất cả những điều này đều ẩn dưới sự riêng tư, kín đáo. Có vẻ như tháng 12, Xử Nữ sẽ không hào hứng với việc lập thành tích cho lắm. Đam mê hiện tại của Xử Nữ sẽ chủ yếu xoay quanh nhà cửa, tài sản và tiền bạc. Bạn có thể nhiệt tình tham gia vào các hoạt động trong gia đình, từ dọn dẹp, trang trí hoặc sửa chữa những đồ vật nhỏ quanh nhà hay mua thứ gì đó cho nhà của mình. Tiền sẽ đến với bạn qua những người khác: họ hàng, một nửa của bạn hoặc đối tác kinh doanh, từ sự hợp tác, quyên góp hay tài trợ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với tiền của mình nếu không bạn có thể chi tiêu quá tay, thậm chí tiêu cả vào khoản tiền bạn tiết kiệm đấy. Bạn đừng nên đùa với sức khỏe của mình trong tháng 12 này. Sao Hỏa, hành tinh chuyên mang lại rắc rối sẽ khiến bạn dễ bị các bệnh cấp tính, đau nhức, sốt, chảy máu, hay thậm chí là tai nạn và phải phẫu thuật.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Sao Hỏa mạnh mẽ sẽ tiếp thêm sinh lực cho nhà tình yêu của Thiên Bình bắt đầu từ ngày 5/12/2014. Mặt khác, sao Kim, hành tinh cai trị nhà tình yêu của Thiên Bình, sẽ cần sự riêng tư và an toàn, và đôi khi nó sẽ thiên về xu hướng hoài niệm quá khứ. Do đó, tháng 12 sẽ bắt đầu lại mối quan hệ của bạn một cách quyến rũ hơn, để phát triển những cảm xúc mạnh mẽ mà bạn dành cho một người nào đó, người mà bạn tin tưởng hoặc một chuyện tình cũ trong quá khứ sẽ trở lại với bạn. Thiên Bình sẽ đi du lịch rất nhiều trong tháng 12, gặp gỡ nhiều người và giao tiếp sôi nổi. Bạn sẽ nghĩ ra rất nhiều ý tưởng mà bạn muốn hiện thực hóa nó ngay lập tức. Bạn sẽ tràn đầy sáng kiến và có rất nhiều kế hoạch. Thiên Bình sẽ có bài phát biểu xuất sắc trong tháng này, khả năng thuyết phục tốt và phản ứng nhanh nhạy với một cơ hội công việc nào đó. Ngoài ra, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền trong tháng này. Thiên Bình sẽ tràn đầy năng lượng thể chất và sự nhiệt tình xuyên suốt tháng 12. Bạn sẽ hoạt động không ngừng nghỉ và hào hứng thái quá, nhưng may mắn là điều này lại không gây hại mà còn thúc đẩy bạn tiến lên phía trước.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống tình yêu của Bọ Cạp sẽ được cải thiện đáng kể trong tháng này. Tuy nhiên, cho đến ngày 23/12, bạn sẽ có hơn hai giai đoạn cần trải qua. Ở decan đầu tháng, bạn sẽ rất thực tế về mọi thứ và các mối quan hệ của bạn sẽ liên quan đến tiền bạc. Ở giai đoạn hai, sau ngày 10/12, bạn sẽ tiếp tục đi vào giai đoạn của những cuộc hẹn và thảo luận, các mối quan hệ sẽ sâu sắc hơn, dẫn bạn đến việc phân tích, kết luận, quyết định hay những kết quả quan trọng khác. Một giai đoạn của trách nhiệm vật chất sẽ bắt đầu, dạy cho Bọ Cạp cách quản lý tiền bạc khôn ngoan và lập những chiến lược tài chính có ý nghĩa. Tuy nhiên, cho đến lúc đó thì tháng 12 sẽ vẫn rộng rãi với Bọ Cạp trên lĩnh vực sự nghiệp và tài chính. Bạn sẽ có thêm thu nhập, các khoản tiền, giải thưởng và nhiều lợi ích vật chất khác. Cấp trên sẽ thoải mái với bạn hơn, nếu bạn đang nghĩ đến việc muốn tăng lương thì đây là thời điểm thích hợp để bạn đề xuất yêu cầu của mình. Bạn sẽ có sức khỏe và tinh thần tuyệt vời trong tháng 12 này và xu hướng của nó sẽ là ngày càng tốt hơn.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Decan đầu của tháng 12 sẽ là thời gian vui vẻ và tràn ngập yêu thương nhất trong cả tháng nhờ sao Kim ở nhà tình yêu của Nhân Mã. Mối quan hệ của Nhân Mã sẽ đầy hứa hẹn và tiếp tục là sự quan tâm của bạn trong suốt tháng 12 này. Tuy nhiên, từ giữa tháng trở ra, những mối quan tâm tiền bạc và vật chất sẽ tác động mạnh mẽ lên chuyện tình yêu của bạn và khiến hạnh phúc của bạn bị xáo trộn. Tháng 12 này, Mặt Trời sẽ đi qua Nhân Mã hứa hẹn sự công nhận và thành công trong sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ đến với mình. Bạn hãy quan sát thật kỹ, đừng để cơ hội vượt qua mới nhận ra nó nhé! Sẽ có vinh quang và triển vọng tươi sáng liên quan đến công việc của Nhân Mã. Tuy nhiên , về tiền bạc, bạn nên thận trọng nhé! Bắt đầu từ decan thứ hai, bạn nên bình tĩnh. Cấu hình chiêm tinh do sao Kim, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương tạo thành có thể gây ra sự căng thẳng cao, sự va chạm, những cơn đau, chấn thương, tai nạn hay những rắc rối bất ngờ cho bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Vào ngày 10/12, sao Kim sẽ đi vào Ma Kết. Bạn sẽ có nhiều khả năng quyến rũ, luôn sẵn sàng cho chuyện tình cảm, khao khát tình cảm hơn và có sự thấu hiểu với người ấy hơn. Sự kết hợp của sao Kim và sao Diêm Vương và đồng thời vuông góc với sao Thiên Vương báo trước những cảm xúc mạnh mẽ và những lo lắng của Ma Kết, cả những giây phút đầy kịch tính. Bạn sẽ cần thêm sức mạnh và tài ngoại giao để biến những năng lượng nổi loạn này thành có lợi cho bạn. Tháng 12 sẽ là một tháng đầy tham vọng cho công việc của Ma Kết. Vào ngày 10/12, sao Kim, hành tinh cai trị nhà sự nghiệp của Ma Kết sẽ đi vào cung hoàng đạo của bạn. Bạn sẽ được thúc đẩy và sẽ tập trung vào những nhiệm vụ chuyên môn tốt hơn, bạn sẽ có thêm tự tin trong hành động, bạn sẽ thể hiện năng lực lãnh đạo của mình. Mặt khác, sao Kim sẽ liên kết với sao Diêm Vương và tạo góc vuông với sao Thiên Vương. Cấu hình chiêm tinh này sẽ tạo ra khuynh hướng căng thẳng, những quyết định triệt để, sự đấu tranh cho quyền lực, sự đảo ngược tình huống. Bạn không nên lơ la với sức khỏe của mình trong tháng này. Sức đề kháng của bạn đang không cao, đặc biệt là trong tuần thứ hai và thứ ba của tháng 12.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chuyện tình yêu của Bảo Bình sẽ vô cùng phát triển trong hai decan đầu của tháng 12. Decan đầu của tháng 12 sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất cho Bảo Bình với sự viên mãn, niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, sự hài lòng của Bảo Bình sẽ dần mất đi trong decan thứ hai hoặc thứ ba của tháng bởi một vài lời nói vô ý, lời đồn hay một âm mưu nào đó. Sự kiện trong tháng 12 (và là một trong những sự kiện quan trọng nhất của năm) sẽ là sự ra đi của sao Thổ khỏi nhà nghề nghiệp của Bảo Bình vào ngày 23/12. Mọi thứ trong công việc của bạn sẽ trở nên thoải mái và dễ dàng hơn. Tuần cuối cùng năm 2014 sẽ đầy sôi nổi và hiệu quả với Bảo Bình. Bạn sẽ tham vọng và đầy cạnh tranh, bạn sẽ thành công với những công việc liên quan đến trí óc và sẽ gặp may mắn với các hợp đồng và sự hợp tác. Với sao Hỏa ở Bảo Bình, tháng 12, bạn sẽ không thể phàn nàn về việc thiếu năng lượng nữa rồi. Xu hướng thái quá cũng là một nhân tố gây ra rắc rối cho Bảo Bình đặc biệt là trong những ngày nghỉ lễ của mùa đông. Bạn hãy bình tĩnh để tránh xa các vấn đề rắc rối.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có thể công việc của Song Ngư sẽ liên quan đến chuyện tình cảm, đặc biệt là vào đầu tháng. Từ giữa tháng trở ra, Song Ngư đang cô đơn có thể gặp được một người phù hợp cho tình yêu của mình khi tham gia vào các hoạt động xã hội hay tập thể. Đây là thời gian tuyệt vời cho những hoạt động hay dự án chung, vì bạn và người ấy sẽ cùng phấn đấu, hỗ trợ lẫn nhau để đạt được mục tiêu của mình. Tháng 12 sẽ là một trong những tháng tốt đẹp nhất trong năm 2014 của Song Ngư. Nhà sự nghiệp và tài chính của Song Ngư sẽ phát triển các mối quan hệ rất hài hòa, báo hiệu sự thành công và thỏa mãn về vật chất. Vào ngày 23/12, sao Thổ sẽ đến nhà nghề nghiệp của Song Ngư. Mặc dù chòm sao này khá hữu ích và giúp bạn vững vàng hơn trong công việc thì nó cũng tạo thêm gánh nặng cho bạn, khiến bạn bớt cởi mở hơn. Sự hiện diện của sao Mộc trong nhà sức khỏe của Song Ngư và mối quan hệ tốt lành của nó với hành tinh cai trị nhà này sẽ đóng vai trò bảo vệ cho bạn, ít nhất là trong hai decan đầu của tháng 12. Tuy nhiên, bạn sẽ có hai điểm yếu: xu hướng thái quá và xu hướng rủi ro. Hãy cẩn thận, đặc biệt là trong những ngày nghỉ lễ của mùa đông này.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.