Chuyên mục
Tử vi tháng 12 năm 2012
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 12 năm 2012

Thứ hai 03/12/2012 21:10 GMT + 7
Thiên Bình sẽ có một khởi đầu tuyệt vời cho một tháng mới. Nếu bạn đang hy vọng thay đổi được việc gì đó thì chắc chắn bạn sẽ làm được.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu muốn có một khởi đầu cho tháng mới thật thuận lợi thì lời khuyên dành cho bạn trong thời gian này là hãy sống càng bao dung, càng vị tha và quan tâm đến mọi người càng tốt. Trong những ngày đầu tháng, bạn thử suy nghĩ xem mình có thể giúp và quan tâm đến những người thân xung quanh, mà thậm chí là những người xa lạ mới quen biết, bằng cách nào. Bạn cho như thế nào thì cũng sẽ được nhận như thế, điều này sẽ thể hiện rõ trong hai ngày 5 và 6 khi bạn cần có ai đó để chia sẻ và tựa vai vào để được an ủi. Đừng ngại ngần khi mở lòng mình ra với mọi người Bạch Dương à bởi vì họ đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với bạn mà. Khoảng thời gian ngày 9 và 10, bạn muốn có những bước tiến trong chuyện học cũng như công việc của mình, tuy vậy có thể tốc độ đi lên của chúng sẽ không nhanh như  kỳ vọng đâu. Giữa tháng, mọi lo lắng, phiền muộn về sự nghiệp cũng như những thay đổi trong cuộc sống vốn đã bao phủ tâm trạng của bạn những ngày trước đó sẽ tan biến đi ngay, bởi vì giờ đây mọi thứ đi vào trật tự cả rồi và tất cả sẽ diễn ra như những gì mong đợi. Đó, bạn thấy chưa, bởi vậy phải biết học cách kiên nhẫn. Những ngày sau đó đối với bạn thật sự tuyệt vời, bạn thấy cuộc đời này thật đẹp và đáng yêu biết bao. Bạn luôn luôn rạng rỡ nụ cười trên môi và muốn ôm thật chặt những người thương yêu của mình vào lòng. Đến ngày 26, nếu cảm thấy xì-trét thì "vũ khí bí mật" để giúp bạn "đè bẹp" chính là thể thao hoặc các động tác thể dục, hiệu nghiệm lắm đó. Lời khuyên dành cho bạn trong những ngày cuối tháng: sống chậm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu biết không, đôi khi chỉ cần tận dụng và phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo một xíu thôi thì bạn có thể tạo ra khối chuyện thú vị, đặc biệt là biến những gì nhàm chán trở nên sôi động và vui tươi. Nếu cảm thấy ngày cuối tuần ở nhà không có gì vui thì hãy rủ vài đứa bạn đến nhà cùng nấu nướng, mỗi người trổ tài một món, thế nào cũng sẽ trở thành một buổi tiệc buffet rất sôi động cho mà xem. Hoặc nếu bạn thấy lưu hình trong máy tình thì thường quá, vậy hãy in chúng ra đồng thời thiết kế những khung ảnh độc đáo, lồng hình vào và treo khắp phòng, vậy là ngày nào bạn cũng được ngắm những người mình yêu quý. Bạn thấy không, có rất nhiều cách để làm mới cuộc sống thường ngày của mình. Đến ngày 5, bạn cần phải cố gắng để vượt qua cảm giác ghen tị của mình bởi vì chúng sẽ làm cho bạn càng xa cách với mọi người mà thôi. Ngày 10, bạn có một cảm nhận và thấu hiểu khá rõ và sâu sắc những người bạn thân của mình, họ sẽ rất vui nếu bạn giúp đưa ra những lời khuyên chân thành và những lời chia sẽ thân tình. Đừng làm việc quá sức trong ngày 16 thì hai ngày sau đó nguồn năng lượng của bạn sẽ dâng cao và tràn đầy nhiệt huyết. Khoảng ngày 25 đến 28, nếu bạn muốn được trải qua những ngày sôi động và vui tươi thì hãy tiếp tục phát huy óc sáng tạo như những gì bạn đã làm hồi đầu tháng nhé. Chính việc này sẽ tiếp thêm sức sống cho bạn đến tận cuối tháng, bạn chỉ muốn hát hò, nhảy múa cùng với mọi người. Tuyệt, sao không thể hiện đi nhỉ và đừng quên truyền cảm hứng này cho những người xung quanh nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có tin không, ưu tiên đầu trong danh sách những việc cần phải quan tâm trong tháng này chính là chuyện tình cảm đó. Những ngày đầu tháng sẽ là khoảng thời gian mà Thần Cupid sẽ  tạo ra những tình huống, khoảnh khắc vô cùng lãng mạn để bạn được đắm chìm vào trong đó.  Hãy mở mắt ra và lắng nghe nhịp đậ và tiếng nói của con tim nhé. Khoảng ngày 4 và 5, hãy giảm tốc độ lại khi làm việc, nhanh quá đôi khi sẽ dẫn đến những kết quả kém, không như mong đợi đâu. "Dục tốc bất đạt" là thế. Từ ngày 10 đến 15 sẽ là thời gian bạn phải giao tiếp liên tục dưới mọi hình thức: email, chat, điện thoại, thảo luận, tranh luận...Nếu bạn thấy ai đó im lặng thì sẽ có vấn đề không ổn rồi đó, vậy hãy nên chủ động và tìm ra điểm chung cho cả hai cùng chia sẻ đi nha. Ngày 21 sẽ là một ngày  không thể nào quên được: điều bạn mong đợi bấy lâu cuối cùng cũng thành hiện thực. Tuyệt cú mèo! Sao không rủ vài đứa bạn đi ăn để cùng ăn mừng và chia vui sự kiện này nhỉ? Mà không cần phải làm gì hoành tráng đâu nha, đơn giản thôi, quan trọng là được chia sẽ niềm vui cùng mọi người kìa. Ngày 26, nếu  cảm thấy khó khăn khi diễn đạt hay bày tỏ với ai, cách thay thế hiệu quả nhất là hãy viết thư hoặc email và bấm "send" gửi đến người đó. Đến cuối tháng, bạn nên tranh thủ dành thời gian để hoạch định hướng đi sắp tới của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tâm trạng và cảm xúc của bạn trong những ngày đầu tháng có vẻ như không ổn định, cứ trồi sụt, lên xuống liên tục, lúc thế này lúc thế khác, nếu cứ kéo dài tình trạng thế này thì không tốt đâu. Bạn chọn những cách sau nhé, nó sẽ giúp bạn ổn định và lấy lại tinh thần đó: hoặc là ở nhà dọn dẹp nhà cửa, làm mới phòng óc và dành thời gian để trò chuyện cùng với người thân, một cách khác cũng khá hiệu quả là hãy chạy bộ trong công viên hoặc tập yoga. Đến ngày 9 hoặc 10, nếu bạn gặp phải tình huống khó xử và lúng túng không biết phải làm thế nào thì việc đầu tiên là hạy chầm chậm lại, kế đến là nghĩ thật kỹ và thông suốt, cuối cùng bạn sẽ tìm ra được giải pháp cho mình thôi. Giữa tháng là những ngày bạn nên học cách lắng nghe, nhưng phải kiên nhẫn và đầy thấu hiểu, chia sẻ, người đó sẽ rất vui và biết ơn vị bạn đã dành thời gian chi họ đó. Đến ngày 18, bạn hãy chứng tỏ cho mọi người biết khả năng giao tiếp tài tình của mình thông qua việc biết cách tiếp nhận, tiếp thu và ghi nhận những lời mọi người chia sẻ, đồng thời cũng đưa ra những lời đáp lại khôn ngoan và đúng đắn. Khoảng ngày 21, 22, hãy nhắm mắt lại và ước. Bạn không tin à, bởi vì trong thời gian này rất có khả năng bạn sẽ tìm và thấy được những thứ mà mình mong muốn bấy lâu. Và trong những ngày cuối tháng, bạn không nên lưỡng lự hay do dự bởi vì chúng sẽ làm giảm nhịp độ của bạn đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đã bao giờ trải qua tình huống này chưa nhé: sau ngày dài ở lớp hoặc ở văn phòng rất ư là mệt mỏi và thậm chí là chán chường, bỗng dưng có cú điện thoại gọi đến và hú bạn đi chơi, ăn uống hoặc họp mặt bạn bè để cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến pinic cho cả nhóm. Lúc đó bạn cảm giác thế nào nhỉ? Thiệt là thích thú phải không, lúc đó cảm giác mệt mỏi sẽ lập tức tan biến ngay và thay vào đó là tâm trạng háo hức, chờ đợi. Nếu bạn đã gặp rồi thì chuẩn bị nó sẽ lặp lại lần nữa đó, còn với những ai chưa bao giờ biết cảm giác đó thì những ngày đầu tháng này sẽ đem đến cơ hội để bạn được trải nghiệm. Nhưng cho dù nôn nóng thế nào thì bạn cũng phải ưu tiên hoàn thành công việc trong ngày trước đã, đừng trì hoãn đến ngày hôm sau. Bạn biết điều gì về cái tôi của mình không? Nó chính là người bạn thân nhất của bạn, nhưng cũng là kẻ thù khá nguy hiểm. Bạn nên kiểm soát và điều khiển nó thật tốt, bởi vì nó thuộc về bạn mà. Trong những ngày 10, 11 rất có thể bạn và vài người sẽ có xung đột và tranh cãi lẫn nhau, và hãy nhớ lấy lời ở trên nha, đừng để cái tôi lấn át và chế ngự, nó sẽ phá hỏng các mối quan hệ đang rất tốt đẹp của bạn đó. Ngày 15, 16 sẽ cho bạn rất rất nhiều điều mới mẻ để học hỏi và khám phá, đó cũng chính là một trong những sở thích lớn của bạn mà phải không? Đến ngày 21, nếu bạn không cảm thấy tự tin về quyết định chi tiêu của mình thì tốt nhất nên hỏi người lớn hoặc bất kỳ người nào bạn tin có đầu óc tài chính tốt và nhạy bén trong chuyện tiền bạc. Những ngày sau đó sẽ là thời gian đem đến cho bạn cảm giác may mắn và hạnh phúc đến tột cùng và đặc biệt hơn là mọi rắc rối sẽ không còn hiện diện để quấy rối bạn nữa. Kết thúc một tháng thật đẹp phải không nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lời khuyên dành cho Xử Nữ trong tháng này là hãy thực hành chính sách tiết kiệm, phạm vi càng rộng càng tốt. Mặc dù bạn phát hiện ra nhiều cửa hàng bán đồ với giá cực kỳ sốc, rẻ không thể ngờ với món hàng như thế và nghĩ rằng sẽ thật là uổng nếu không mua nó, đâu có biết được sau này bạn có thể mua nó với mức giá thấp như vậy đâu. Bạn lưỡng lự nhưng cũng rất muốn mua, rẻ quá mà. Nhưng hãy suy nghĩ kỹ lại đi nha, thực sự bạn có cần nó không, bạn có sử dụng nó thường xuyên hay không và đặc biệt là chất lượng, có đảm bảo độ an toàn tối đa không. Nhưng hãy quay lưng lại, bước đi và đừng nuối tiếc gì cả, nếu làm ngược lại thì bạn sẽ chỉ hối hận mà thôi. Ngày 4, 5 bỗng dưng bạn thích thú với những đề tài liên quan đến khoa học và trí thức. Bạn quan tâm đến những phát minh mới, bạn tò mò tìm hiểu những thiết bị công nghệ mới: từ sinh học, hóa học đến tin học luôn. Ngày 11 và 12, nếu bạn muốn tự tay sáng tạo ra những món đồ mới, những thực đơn mới thì hãy làm như thế, bảo đảm sẽ gây ấn tượng cho nhiều người với tác phẩm của bạn đấy. Đến giữa tháng, hãy đến những nơi nào đó thật yên tĩnh, thoáng khí bởi vì nó sẽ giúp đầu óc bạn thông suốt để có thể suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo và cặn kẽ. Bạn nên cố gắng làm tốt những nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian ngày 22, 23 bởi vì sau đó bạn sẽ có thời gian rãnh để tận hưởng và thư giãn không gian riêng cho mình. Ngày 30 sẽ đòi hỏi bạn một lần nữa phải suy nghĩ khá nhiều về những quyết định trong tương lai.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một khởi đầu tuyệt vời cho một tháng mới. Nếu bạn đang hy vọng thay đổi được việc gì đó thì chắc chắn bạn sẽ làm được. Nếu bạn đang rất hạnh phúc với những gì mình đang có và với những gì đang diễn ra thì chúng sẽ tiếp tục diễn ra như vậy và thậm chí còn tốt hơn nữa. Nếu bạn đang lơ là chuyện tập thể dục thì bạn cũng sẽ phải nhanh chóng quay trở lại với lịch trình thôi (không biết điều này có làm cho bạn vui không nhỉ?). Nhìn bạn thật rực rỡ, tỏa sáng và vô cùng thu hút. Cuộc sống xung quanh bạn đẹp và đáng yêu biết bao, đặc biệt là khi ở bên cạnh người yêu bạn thấy hạnh phúc vô cùng tựa như mình là người hạnh phúc nhất trên đời này. Ôi nghe mà thích quá đi à! Ngày 4 và 5, công việc sẽ diễn ra rất suôn sẻ bởi vì nguồn năng lượng của bạn lúc này rát dồi dào, bạn rất hăm hở làm và làm rất hăng say. Nhưng đến ngày 9 và 10 thì bạn nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, nếu không sẽ kiệt sức và đâm ra bệnh thì khổ đó. Ngày giữa tháng bạn sẽ chuyển hướng sự tập trung vào một mối quan hệ có tầm quan trọng với bạn, và tất nhiên với sự tập trung cao độ đó thì không có việc gì không giải quyết được cả. Ngày 23 đền 25, nguồn sức mạnh lớn nhất của bạn chính là những đứa bạn chí thân chí cốt, vì vậy hãy đảm bảo bạn sẽ dành thời gian cho mọi người nha. Và những ngày cuối tháng sẽ đem đến cho bạn cảm giác an toàn, bình yên khi tất cả đều diễn ra như mong muốn, và những người thân yêu luôn có bên cạnh mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Làm mọi việc theo cách của bạn có ý nghĩa rất rất quan trọng để dẫn đến thành công, tuy nhiên không phải mọi tình huống, mọi việc đều có thể làm như vậy, mà cần phải biết linh hoạt điều chỉnh và hài hòa với những thứ khác. Đó là điều bạn nên chú ý trong hai ngày đầu tháng. Bạn không muốn lãng phí sức lực vào những việc mà khả năng thành công hầu như là không thể phải không? Hai ngày kế tiếp, bạn nên dành sự tập trung tối đa vào đời sống tình cảm của mình, cực kỳ quan trọng lắm đó. Rất có khả năng bạn sẽ chứng kiến những chuyển biến đi lên đầy hạnh phúc. Tuy vậy, ngày 9 và 10 thì sự ưu tiên hàng đầu của bạn chính là công việc hoặc học hành, rất vui khi bạn sẽ tiếp tục nhận thấy một sự tiến bộ khác trong lĩnh vực này. Vì thế, hãy tiếp tục lạc quan và phát huy tinh thần tốt nghen! Những ngày giữa tháng, nếu bạn thấy mình dễ quạu và khó chịu với mọi người thì có lẽ nên nhìn lại quá trình làm việc của mình, hình như bạn đang "cày" quá sức đến nỗi nguồn năng lượng trong bạn trở nên cạn kiệt và khô cằn, tất nhiên như vậy mà làm sao tập trung tốt được chứ? Thả lỏng đi bạn nhé. Khoảng ngày 25, đừng để cho bất cứ việc gì phiền nhiễu và phân tán sự tập trung của bạn bởi vì lúc này bạn cần phải tìm hiểu và khám phá bản thân mình, một nơi yên tĩnh sẽ phù hợp hơn. Những ngày cuối tháng sẽ đem đến những điều tuyệt vời cho bạn, Hổ Cáp à.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn bè rất thích phong thái của bạn, luôn nghĩ bạn như là luồn gió mát đem đến cảm giác dễ chịu cho mọi người, nhưng đôi khi họ nhìn bạn cũng "hot" không kém. Wow, bạn nghĩ sao nhỉ? Trong hai ngày đầu tháng, vài người sẽ rất muốn tìm hiểu rõ thêm về bạn, và nếu bạn vui vẻ chia sẽ cảm xúc, suy nghĩ của mình thì đây chính là lúc để làm việc đó. Những việc thế này sẽ càng thắt chặt mối dây liên kết giữa bạn và mọi người. Cũng chính vì lẽ đó mà những ngày sau đó bạn cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện, hài lòng với những gì mình đang có. Có thể bạn không phải là người giàu có về vật chất nhưng niềm hạnh phúc và sự may mắn là vô bờ đối với bạn, không thể nào đếm hết được. Cũng trong thời gian này, hãy nên chú ý và phát triển óc sáng tạo của mình. Hình như đã lâu rồi bạn không trổ tài sáng tác của mình rồi phải không, vậy hãy nhanh chóng đánh thức tài năng của mình đi. Khoảng 17, 18, đừng viện lý do căng thẳng và áp lực trong bài vở và công việc mà ăn lấy ăn để nhé. Đừng nên thấy cái gì cũng ngon nên thấy cái gì ngon là ăn. Tốt nhất là không nên để chuyện này xảy ra. Hai ngày 22 và 23, chuyện tình cảm sẽ cần được bạn chăm sóc và quan tâm đúng mức. Từ ngày 28 đến cuối tháng, bạn rất công tâm và bình đẳng, và nhiều người sẽ cảm kích vì tinh thần này của bạn đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn rất hồ hởi và phấn khởi cho những kế hoạch và dự án của mình trong những ngày đầu tháng, và điều này hoàn toàn chính đáng và hợp lý. Bạn đang có những ý tưởng rất sáng tạo và đổi mới, thế nên cũng không lấy gì làm ngạc nhiên khi nhận được nhiều sự khen ngợi và tán dương từ nhiều người. Đến vài ngày sau, bạn ở trong tâm trạng muốn được đứng ở trên cao và nhìn xuống mọi vật ở dưới đất, điều này dường như tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Vậy thì hãy làm theo ý này thử nghen: bạn đến tòa nhà cao nhất trong thành phố hoặc bất kỳ nơi nào có thang máy bằng kính trong, nhấn nút lên tầng cao nhất và tận hưởng cảm giác sảng khoái của mình. Wooow, tuyệt vời! Ngày 9 và 10 truyền cho bạn một nguồn năng lượng gần như là vô biên, tất nhiên sẽ thật lãng phí nếu bạn không tận dụng và chuyển hóa chúng. Vậy bạn sẽ chọn lĩnh vực nào: công việc, học hành, tình yêu...Những ngày giữa tháng, đừng để nỗi lo lắng và sợ hãi bao trùm lấy bạn. Bạn không cơ đơn đâu, hay ít nhất trong những lúc khó khăn thì vẫn có những người khác cũng đang chiến đấu như bạn. Chỉ cần làm tốt nhất những gì bạn có thể là được rồi, nhưng cũng nên chú ý đến sức khỏe nữa ha. Trong thời gian từ 22 đến 26, càng thực tế và vững vàng thì bạn sẽ càng làm được nhiều việc có kết quả cao. Ngày cuối tháng là thời gian để bạn nhìn vào bản thân mình, bạn sẽ nhận ra được những điều giá trị.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đón nhận thử thách và tự tạo ra thử thách chính là một trong những cách giúp bạn mở rộng thêm kiến thức và trưởng thành hơn đó, Bảo Bình à. Hãy gặp gỡ và làm quen với vài người mới, tìm thêm những sở thích mới, học thêm môn năng khiếu mới (khiêu vũ chẳng hạn), pha chế những món ăn mới, học thêm ngoại ngữ mới đọc sách, du lịch, nhìn thế giới bằng ánh mắt mới hay thậm chí là giúp đỡ một người xa lạ... tất cả những việc đó đều giúp mở mang tầm mắt và quan điểm của bạn trong cuộc sống, quan trọng và ý nghĩa lắm đó. Trong ngày 5, bạn hãy dành thời gian, sử dụng nguồn năng lượng cũng như trình độ chuyên môn của mình để làm một việc có ích, nhờ thế mà những ngày sau đó bạn cảm thấy tâm hồn của mình bình yên hơn, hạnh phúc hơn nhưng cũng trở nên mạnh mẽ hơn. Mọi người cảm thấy thật thích thú khi được làm việc cùng với bạn. Ôi chà, được trở thành người nổi tiếng và mến mộ như thế này thiệt là sướng. Có rất nhiều thứ để bạn khám phá trong hai ngày 17, 18. Đến ngày 23, bạn chỉ cần ghi nhớ một việc thôi: tập trung và tập trung. Bất cứ việc gì bạn sẽ làm trong thời gian này thì hãy chú ý vào chúng tối đa, nếu không sai sót sẽ xảy ra thì phiền phức lắm. Bạn nên tập trung vào các mối quan hệ của mình trong khoảng thời gian từ 28 đến cuối tháng, nếu có ai đó mời bạn đi cafe hay ăn tối thì chỉ cần mỉm cười và đồng ý.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tống những cái cũ kỹ, không hay đi ra ngoài và đón nhận vào những gì mới mẻ và cải tiến hơn, đó là tất cả những gì bạn cần làm khi bước sang tháng mới. Buồn phiền lo âu. Ra! Tự tin và lạc quan. Vào! Cảm xúc rối rắm, tệ hại. Ra! Kế hoạch tập luyện sức khỏe mới. Vào! Chuyện tình cảm không thành. Ra! Cách tiếp cận mới trong các mối quan hệ. Vào! Còn nhiều nhiều thứ khác nữa, hãy làm sạch và làm mói bản thân mình, Song Ngư nhé. Đến ngày 5, nếu có ai đó cố tình làm phiền hay chơi xấu bạn thì hãy chứng tỏ cho họ thấy họ sai lầm khi làm điều đó. Ngày 10, bạn bè sẽ tiếp thêm sức sống và giúp bạn rất nhiều, nhưng cũng đừng quên tìm cách đáp trả lại họ nhé. Giữa tháng, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và rối bời, đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải bước lùi lại và chăm sóc đến bản thân mình. Bạn cứ làm tất cả những gì mình thích, nhu cầu của bạn là gì, hãy đáp ứng như vậy. Tiếp tục như thế cho đến ngày 20 nha. Riêng ngày 23, Thần Cupid sẽ gỏ cữa con tim bạn đấy. Cuối tháng, hãy suy nghĩ thật chín chắn về mối quan hệ hay tình cảm mới của mình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.