Chuyên mục
Tử vi tháng 10 năm 2017
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tháng 10 năm 2017

Thứ bảy 30/09/2017 14:44 GMT + 7
Hãy làm mới tình yêu của mình bằng một chuyến du lịch ngắn ngày theo phong cách bụi đi nào. Chắc chắn hai bạn sẽ có những cảm giác mới mẻ, giúp hiểu rõ về nhau hơn. Tháng 10/2017, cũng chính thức đánh dấu sự trưởng thành và những biến đổi tích cực trong tình yêu của bạn. 



Cung Bạch Dương

Tử vi tháng 10/2017, tình hình tài chính, tiền bạc trong tháng này của Bạch Dương khá ổn định. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách hỗ trợ người khác giàu có hơn, từ đó sẽ mang lại nguồn thu nhập, hoa hồng cho bản thân. Nếu bạn đã lên kế hoạch hay dự án nào đó vào tháng trước thì trong tháng này bạn sẽ sớm nhận được tiền đầu tư, ngoài ra còn nhận được sự hỗ trợ từ đối tác.

Hãy làm mới tình yêu của mình bằng một chuyến du lịch ngắn ngày theo phong cách bụi đi nào. Chắc chắn hai bạn sẽ có những cảm giác mới mẻ, giúp hiểu rõ về nhau hơn. Tháng 10/2017, cũng chính thức đánh dấu sự trưởng thành và những biến đổi tích cực trong tình yêu của bạn. 

Cung Kim Ngưu

Tình hình tài chính của Kim Ngưu rất khả quan. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp, hỗ trợ từ gia đình và bạn bè. Sao Mộc sẽ mang lại may mắn về tiền bạc cho bạn. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để kiếm lời thì đây là thời điểm tốt. Tuy nhiên, sau ngày 16/10, bạn hãy thận trọng hơn trong việc kinh doanh nhé.

Tình cảm của Kim Ngưu có những tiến triển khá thú vị, mặc dù trước đó mọi chuyện diễn ra khá nhàm chán và không lấy được sự quan tâm của bạn. Với những bạn đang còn độc thân, thì có khà năng sẽ trúng tiếng sét ái tình, do đó hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những điều tốt đẹp phía trước nhé.

Cung Song Tử

Tình hình tài chính của Song Tử sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố liên quan tới sự di chuyển của Mặt Trăng. Tiền đến từ nhiều nguồn khác nhau và được chi cho nhiều loại mục đích trong những khoảng thời gian khác nhau. Nhờ có khả năng trong lĩnh vực tài chính mà bạn sẽ được tham gia vào nhiều dự án liên quan tới tiền bạc.

Công việc không mấy tốt trong thời gian này, nhưng bù lại Song Tử lại có quãng thời gian vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Đây là thời điểm mà bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho nửa còn lại của mình. Tin vui cho những Song Tử còn độc thân là mẫu người lý tưởng của bạn sẽ xuất hiện vào cuối tháng 10 này.

Cung Cự Giải

Tình hình tài chính trong tháng này của Cự Giải sẽ gặp nhiều biến động. Sẽ có sự xáo trộn/ thay đổi lớn trong các dự án đầu tư của bạn, đồng thời điều đó cũng xảy ra với những người mà bạn hợp tác kinh doanh. Sẽ có sự phát triển nhưng nó xảy ra rất chậm và bạn buộc phải kiên nhẫn. May mắn là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè, đối tác của mình.

Biết chia sẻ và cảm thông hơn với một nửa còn lại sẽ giúp cho tình cảm của Cự Giải luôn ổn định suốt tháng 10/2017. Khoảng thời gian cuối tháng sẽ có một sự biến đổi lớn trong tình cảm, là đi lên hay đi xuống tất cả đều phụ thuộc vào thái độ và cách cư xử của bạn.

Cung Sư Tử

Tình hình tài chính trong tháng này sẽ phản ánh sự chăm chỉ của Sư Tử. Nếu bạn nỗ lực bạn sẽ kiếm được nhiều còn không thì hãy chuẩn bị tinh thần tiết kiệm đi là vừa. Bạn sẽ nâng cao thu nhập bằng cách đem các kiến thức chuyên môn của mình đi giảng dạy cho người khác. Ngoài ra, tiền bạc sẽ được chi cho các hoạt động từ thiện, giúp đỡ bạn bè. Sau ngày 21/10, bạn nên hạn chế chi tiêu. Bạn sẽ thành công nếu biết hợp tác với người khác.

Chuyện tình cảm của Sư Tử dường như không được tốt cho lắm, có lẽ cả hai nên có những khoảng thời gian riêng tư để suy nghĩ và nhận ra được giá trị thực sự của nhau, sau tất cả những gì đã xảy ra. Nếu kết quả không tốt, thì bạn cũng đừng buồn vì một cánh cửa đóng lại chắc chắn cũng sẽ có một cánh cửa khác mở ra.

Cung Xử Nữ

Xử Nữ cần xem lại tính thực tế của các chiến lược kinh doanh cũng như các dự định hiện tại và nên cải tiến nó để tình hình tài chính của bạn được cải thiện tốt hơn. Cuộc cải tổ này sẽ giúp bạn nâng cao đáng kể nguồn thu của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận trong đầu tư và nên cắt giảm những chi phí không cần thiết. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của bạn bè, đồng thời họ cũng sẽ giúp bạn bù vào những chỗ trống trong ngân sách hạn hẹp của mình.

Tháng 10/2017 Xử Nữ sẽ có một khoảng thời gian nồng nhiệt và lãng mạn bên người ấy. Với những bạn còn độc thân thì càng tuyệt vời, bởi vì vô vàn các cơ hội tình cảm đang xuất hiện xung quanh bạn. Theo tử vi, thay vì đi tìm kiếm hãy thử mở lòng một chút, mọi chuyện nhất định sẽ diễn biến hệt như bạn mong muốn thôi trong tháng đầu thu này.

Cung Thiên Bình

Dưới sự ảnh hưởng của Sao Mộc, tình hình tài chính trong tháng này của Thiên Bình sẽ có những bước tiến lớn. Bạn sẽ trở nên giàu có và có một cuộc sống sang chảnh. Thu nhập có được đa phần xuất phát từ các khoản đầu tư hay những ngành liên quan tới truyền thông, quảng cáo.

Những xung đột sẽ diễn ra trong tháng 10/2017. Thiên Bình cần bình tĩnh và giữ cái tôi xuống để mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Cung Bọ Cạp

Dưới sự ảnh hưởng của Sao Mộc, tình hình tài chính trong tháng này của Bọ Cạp sẽ có những bước tiến lớn. Bạn sẽ trở nên giàu có và có một cuộc sống sang chảnh. Thu nhập có được đa phần xuất phát từ các khoản đầu tư hay những ngành liên quan tới truyền thông, quảng cáo.

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp sẽ trở nên mệt mỏi trong tháng 10/2017 này. Bạn sẽ trở nên căng thẳng để có thể chiều lòng được tất cả mọi người. Đến gần cuối tháng, mọi chuyện sẽ trở nên ổn định hơn đôi chút.

Cung Nhân Mã

Tình hình tài chính của Nhân Mã sẽ gặp nhiều thử thách. Bạn sẽ phải cố gắng hết sức để có thể cải thiện, nâng cao nguồn thu nhập. Mọi việc sẽ tệ hơn sau ngày 23/10. Bạn phải thật cẩn thận và kiểm tra kỹ càng, đối chiếu giữa chi phí và thu nhập để có thể ổn định nguồn tài chính của mình. Tháng này, tiền sẽ đến với bạn thông qua các hoạt động quảng cáo, tiếp thị.

Những cơ hội thăng tiến với những bản hợp đồng giá trị sẽ đến với Nhân Mã trong tháng 10/2017. Từ giữa tháng, thần may mắn sẽ luôn bên cạnh ủng hộ bạn.

Cung Ma Kết

Dưới sự ảnh hưởng của sao Mộc, Ma Kết sẽ nâng cao nguồn thu nhập của mình. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè cũng như các mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, bạn gặp phải sự cản trở từ sao Thiên Vương, vậy nên hãy thận trọng và làm việc cẩn thận. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để kiếm tiền và bạn nên xây dựng một kế hoạch, chiến lược dài hạn. Hãy xem xét và điều chỉnh lại những cách thức kiếm tiền của mình hiện giờ để có thể tìm ra những cách kiếm tiền thông minh hơn.

Sự nghiệp quan trọng đối với Ma Kết tuy nhiên bạn đừng bỏ lỡ chuyện tình cảm của mình nhé. Bạn hãy nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn nhé.

Cung Bảo Bình

Dưới sự ảnh hưởng của sao Hải Vương, Bảo Bình sẽ phải đối mặt với những xung đột, mâu thuẫn giữa nhân viên và quản lý về các vấn đề lương lậu, tiền bạc. Điều này sẽ làm bạn khá mệt mỏi và gây ra một số xáo trộn trong công việc của bạn. Bạn nên thận trọng trong việc giao dịch tiền bạc bởi bạn có thể bị lừa. Nếu còn đang vướng phải khoản nợ nào, hãy nhanh chóng trả hết đi nhé.

Chuyện tình yêu của Bảo Bình sẽ diễn ra một cách suôn sẻ theo ý của bạn. Hãy tận dụng những phút giây ngọt ngào này nhé.

Cung Song Ngư

Tình hình tài chính của Song Ngư sẽ có nhiều biến động lớn. Tháng này là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành các hoạt động kinh doanh và bất động sản. Bởi có sự thay đổi xuất phát từ đối tác nên dẫn đến công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng theo. Thu nhập của bạn khá cao, tuy nhiên bạn cần nhiều nỗ lực hơn nữa. Bạn nên xem xét lại việc chi tiêu của mình để tránh chi những khoản tiền không cần thiết. Trước ngày 20/10, bạn nên tránh đầu tư mạo hiểm và may mắn là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của bạn bè trong công việc.

Chuyện tình cảm sẽ khá ổn định đối với Song Ngư trong tháng 10/2017. Bạn cần một chút khoảng lặng để bản thân bạn được nghỉ ngơi thư giãn.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.